Giỏ hàng

12 Ý tưởng góc phòng ngủ - Cách trang trí Góc phòng ngủ sáng tạo

12 Ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho góc phòng ngủ để biến một góc nhàm chán và trống trải trở nên tiện dụng, thú vị và hấp dẫn hơn - Cách trang trí góc phòng ngủ đơn giản, dễ dàng và hợp túi tiền.

Những thói quen hàng ngày của chúng ta có thể nói lên rất nhiều điều về chúng ta, ngay cả những điều nhỏ nhặt như cách chúng ta tận dụng không gian trong góc phòng ngủ của mình . Được coi là một trong số ít những khu vực được cho ít hoặc không được sử dụng, góc phòng ngủ từ lâu đã im ắng. Nhưng không phải hôm nay, vì ở đây được giới thiệu cho bạn là chín ý tưởng góc phòng ngủ. Sở thích của bạn sẽ quyết định góc phòng ngủ nói lên điều gì về bạn.

 

The Bibliophile's Lair

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao

Hãy làm theo cách học cũ và bắt đầu với sách. Có một giá sách chiếm không gian cụ thể trong góc phòng ngủ đi kèm với một đống lợi ích. Với nó, phòng ngủ của bạn sẽ trông không chỉ ấm cúng, mà còn trí tuệ. Bạn thậm chí có thể giữ những cuốn sách quý của mình tránh xa những kẻ săn mồi thích gấp trang khi đọc. Hầu hết các giá sách góc đều sử dụng các loại gỗ như Mahogany, teak. Những loại gỗ này không chỉ được đánh giá cao về độ chịu lực mà còn mang dáng vẻ cổ điển sau khi trang trí nội thất.

Nếu bạn thích ý tưởng này nhất, bạn là người biết cách quý trọng mọi thứ, đặc biệt là tài chính. Bạn tin vào sự mạo hiểm nhưng lại quá sợ hãi nên bỏ qua một buổi học hoặc nghỉ làm một ngày.

 

Không có góc tường

Rất hiếm khi thấy một ngôi nhà không có dù chỉ một cửa sổ, và đó là vì cửa sổ đóng một vai trò không thể thiếu trong bất kỳ tòa nhà nào. Nhưng tương đối, các bức tường đang chiếm ưu thế. Vì vậy, để có sự thay đổi, hãy thay những bức tường ở góc phòng ngủ bằng cửa sổ. Phong cách gợi ý nhất là các cửa sổ kiểu Pháp. Chúng dài, rộng và thậm chí có thể hoạt động như một cánh cửa. Chúng làm cho căn phòng trông sống động hơn, sáng sủa và rộng rãi, tạo ấn tượng về lối sống thư giãn.

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-1

Bạn là một người rất thích xã giao nhưng vẫn chọn phác thảo ở nhà vì tham gia một bữa tiệc vui vẻ. Những thử thách mới dường như không làm những người như bạn sợ hãi.

 

Góc phòng ngủ thân thiện với môi trường

Ý tưởng góc phòng ngủ thân thiện với môi trường sử dụng thực vật và thảm thực vật.

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-3

Sansevieria, Peace lily và Parlour Palm là một trong những loại cây trồng trong nhà không chỉ dùng để trang trí phòng mà còn cung cấp lượng oxy dồi dào và điều hòa không khí trong lành. Vì vậy, nếu bạn đã từng có kế hoạch lấp đầy không gian trống đó với thiên nhiên, tốt nhất bạn nên chọn những loại cây này. Những cây này có khả năng chịu đựng tốt hơn khi gặp nước, đất, ánh sáng và nhiệt độ. Về chủ đề cây trồng trong nhà, hầu hết chúng ta đều nghĩ về côn trùng theo bản năng và lo sợ chúng sẽ xâm nhập vào miệng khi ngủ. Trong trường hợp này, bạn không cần phải lo lắng, vì chính sự hiện diện của tán lá đã giúp côn trùng tránh xa.

Bạn là người không sợ môn Sinh học. Thứ hai, giống như cây cối, bạn có lẽ là người khoan dung nhất trong vòng tròn của bạn. Điều thứ ba và cuối cùng, bạn là người sẽ 9/10 cứu một con kiến ​​hoặc một con côn trùng khỏi bị chết đuối trong hồ bơi hoặc bất kỳ vùng nước nào.

 

Cảm hứng nghỉ ngơi trong Văn phòng

Cấu trúc của ý tưởng góc phòng ngủ này liên quan đến việc đặt bàn và ghế ở một góc được cá nhân ưa thích. Nó giống như một văn phòng, ngoại trừ nó là một phòng ngủ. Ý tưởng này được thiết kế một cách rõ ràng cho những người sẽ ngay lập tức chìm vào giấc ngủ nếu họ cố gắng ngồi trên giường làm việc. Nó cũng được áp dụng cho những sinh viên trở về nhà với đống bài tập về nhà và cho những người nghiện công việc.

 

Góc hòa nhạc

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-4

Người ta luôn có thể tận dụng không gian góc phòng ngủ để cất guitar, piano hoặc bộ trống. Phong cách này tăng thêm vẻ quyến rũ cho căn phòng và tỏa ra những rung cảm tiềm ẩn xung quanh. Nó cũng được chứng minh rằng hầu hết con người thích kết giao với những người có thể chơi nhạc cụ. Để thêm phần hấp dẫn, người ta thậm chí có thể dán áp phích của ban nhạc hoặc nghệ sĩ yêu thích của họ, trên các bức tường góc gần nhạc cụ được đặt.

Bạn là một người làm việc chăm chỉ, mặc dù điều đó có thể không rõ ràng với tất cả mọi người và bạn tin tưởng vào đầu tư hơn là tiết kiệm.

 

Hồ cá trong góc phòng ngý tưởng

Sử dụng bể cá để lấp đầy không gian trống trong góc phòng ngủ. Nếu bạn đã đến thăm một thủy cung gần đây, bạn hẳn đã nhận ra rằng bạn sẽ không bao giờ vượt qua được trải nghiệm vô nghĩa đó. Đôi khi, bạn luôn thấy mình đi thăm lại bể cá trong đầu. May mắn thay, nếu bạn có một góc phòng ngủ không may chưa phục vụ mục đích nào, thì đây là một lời khuyên miễn phí. Bạn có thể thiết lập một bể cá mini rất riêng của mình trong không gian góc đó. Người ta thậm chí có thể sáng tạo bằng cách đặt hai bể cá lớn liền kề nhau, chúng tạo thành hình chữ 'v' từ cạnh góc. Hãy nhớ rằng sự sáng tạo không cần phải kết thúc ở đây.

 

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-5

Bạn có quá nhiều đam mê; có lẽ đây là lý do tại sao bạn tiếp tục thay đổi mục tiêu của mình trong cuộc sống. Mặc dù điều này có vẻ giống như một lỗ hổng trong xô, nhưng nó vẫn là lý do tại sao bạn có một kiến ​​thức rộng lớn về một số môn học.

 

Bảo tàng

Tôi có thể xem bộ phim 'Đêm ở viện bảo tàng' năm lần liên tiếp nhưng vẫn không thấy mệt. Bảo tàng, phần lớn, luôn là một nơi đầy mê hoặc, cảm giác như bạn đang đi qua một cuốn bách khoa toàn thư. Tin tốt ở đây là bạn luôn có thể chuyển phòng ngủ của mình thành một bảo tàng mini. Tất cả những gì bạn cần làm là trang trí góc trống đó với các tác phẩm điêu khắc hoặc tranh cổ và đồ nội thất, thể hiện sự hấp dẫn và thẩm mỹ bí ẩn.

 

Ý tưởng góc phòng ngủ cổ điển

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-6

Phong cách cổ điển không bao giờ có thể phát triển. Có lẽ đó là một trong những lý do tại sao bạn có thể bịt mắt lại mang đến cho góc phòng ngủ của mình vẻ cổ điển. Người ta có thể đặt một chiếc điện thoại cũ, máy ghi âm hoặc máy đánh chữ trên một chiếc bàn cổ điển và như vậy là quá đủ để hoàn thành việc trang trí. Hoặc cách đơn giản và dễ dàng hơn là bạn có thể sử dụng bất kỳ kệ treo tường phong cách vintage nào và đặt bất kỳ vật dụng trang trí theo phong cách vintage nào vào đó. Bạn cũng có thể sử dụng nghệ thuật treo tường theo phong cách cổ điển để mang lại cảm giác cổ điển hơn cho không gian.

Bạn là một người vẽ và sau đó ghét công việc của bạn. Bạn thích viết một cuốn sách hơn là đọc một cuốn sách và là một fan hâm mộ lớn của The Beatles.

 

Góc Trạm ăn nhẹ

Bạn có thích nhai đồ vào ban đêm không? Nhưng chính cuộc hành trình đầy ám ảnh vào bếp và trở về phòng đã tước đi niềm vui tội lỗi này của bạn. Tôi hiểu vấn đề là gì, và thật kỳ diệu khi tôi có giải pháp cho nó. Tất cả những gì bạn cần làm là lắp đặt một quầy bar bán đồ ăn nhanh trong không gian góc phòng ngủ. Nó sẽ không chỉ là canteen của bạn mà còn lấp đầy khoảng trống đó trong góc phòng của bạn.

Bạn là loại người khi nghe từ date, sẽ vô thức và ngay lập tức nghĩ đến trái cây sấy khô, thay vì động từ date (cũng có thể là một danh từ). Bạn rất phấn khích khi ngủ quên và sẽ phiền nếu được yêu cầu đi xuống hầm để lấy thứ gì đó.

 

Góc phòng ngủ lười biếng

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-7

Bạn muốn thư giãn trong phòng ngủ của mình vào cuối tuần nhưng bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải nằm trên giường cả ngày? Tại sao không tạo một nơi để thư giãn và thả mình trong góc phòng không sử dụng của bạn. Ở đây, bạn có thể đặt một chiếc ghế sofa hoặc giường mềm để bạn có thể thư giãn và dành toàn bộ ngày cuối tuần của mình ở đây. Đừng quên kê một chiếc bàn hoặc tủ để đựng những thứ bạn cần, vì vậy bạn không cần phải di chuyển khỏi khu vực thoải mái này để lấy những thứ bạn cần, chẳng hạn như đồ uống / đồ ăn nhẹ hoặc điện thoại thông minh của bạn.

Bạn là người hướng nội, thà dành thời gian ở một mình trong phòng hơn là đi chơi với người khác.

 

Bữa sáng hoặc bàn cà phê trong góc phòng ng

Một ý tưởng khác mà bạn có thể thử cho góc phòng ngủ trống trải của mình là biến nó thành một điểm ăn sáng hoặc cà phê. Điều này có thể đạt được bằng cách sử dụng bất kỳ chiếc bàn có kích thước nhỏ gọn nào có thể dùng để ăn sáng hoặc thưởng thức một tách cà phê vào buổi sáng. Một trong những chiếc bàn tốt nhất mà bạn có thể sử dụng là bàn nổi gắn tường có thể gấp lại được, bạn có thể gấp chiếc bàn này vào tường khi không sử dụng để có thêm không gian để làm những việc khác trong phòng ngủ của mình.

 

Rạp hát phòng ng

Bạn thích xem phim hay Netflix? Bạn có thể thử ý tưởng này để phù hợp hoàn hảo với sở thích của mình. Có, bằng cách tạo rạp chiếu phim của riêng bạn tại không gian góc không sử dụng trong phòng ngủ của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng ý tưởng này là rất phức tạp, đừng tưởng tượng một rạp chiếu phim hoặc rạp hát gia đình là cầu kỳ và hoàn chỉnh! một khu vực đơn giản có thể giúp bạn thoải mái xem bộ phim yêu thích là quá đủ.

12-y-tuong-goc-phong-ngu-cach-trang-tri-goc-phong-ngu-sang-tao-8

Về cơ bản, một chiếc ghế sofa thoải mái với TV là đủ để hỗ trợ nó. Nhưng bạn có thể thêm một vài thứ khác để nâng cao hơn nữa trải nghiệm xem phim của mình như loa hoặc dàn âm thanh.

Bạn là một người hâm mộ điện ảnh thực sự, hẳn sẽ cảm thấy xấu hổ nếu bạn không xem một bộ phim mới vào buổi chiếu sớm.

 

Nhà thi đấu thể thao điện tử trong phòng ngủ

Ngày nay, chơi trò chơi điện tử không chỉ là một sở thích mà còn có thể là một lựa chọn nghề nghiệp đầy hứa hẹn. Đúng vậy, sự phát triển của Thể thao điện tử trong những năm gần đây đã tiếp tục leo thang nên rất nhiều người nghiêm túc về những điều này. Nếu bạn là một trong số họ, bạn có thể sử dụng góc phòng của mình như một khu vực để bạn cải thiện kỹ năng thể thao điện tử của mình. Tại đây, bạn có thể thoải mái chơi game và không bị quấy rầy bởi bất kỳ thứ gì khác.

Bạn mong muốn những ý tưởng mới lạ và thú vị hơn? Inbox ngay Kim Long Hoa để nhận những tư vấn tận tình và tuyệt vời nhất. Kim Long Hoa: Địa chỉ tư vấn - thiết kế - trang trí nội thất phào chỉ hàng đầu tại HCM.

Facebook Instagram Youtube Top