Giỏ hàng

10 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ TỐT NHẤT

Như chúng tôi đã đề cập trong phần trang trí và thiết kế mới nhất của chúng tôi, phòng ngủ có lẽ là không gian cá nhân nhất trong nhà. Và là nơi mà chúng tôi muốn cảm thấy bình yên nhất. Thật đơn giản nhưng đồng thời cũng rất khó để trang trí một không gian nội tâm, riêng tư như vậy. Đây là lý do tại sao Kim Long Hoa giới thiệu đến bạn 10 Ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp nhất được yêu thích nhất . Và chắc chắn bạn sẽ có một hoặc nhiều thứ phù hợp với bạn và hệ sinh thái nhỏ của bạn.

HIỆN ĐẠI

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-1

Hãy bắt đầu với cái nhìn tổng quát nhất về 10 ý tưởng trang trí phòng ngủ tốt nhất của chúng tôi, và có lẽ là ý tưởng dễ dàng nhất! Cũng như bạn là một cá nhân có đầy đủ các khía cạnh và các ngóc ngách và sắc thái khác nhau, căn phòng của bạn cũng vậy. Chắc chắn bạn có thể chọn một chủ đề cụ thể cho nội thất của mình, nhưng hãy biến nó thành nơi bạn có thể thể hiện bản thân tốt nhất! Mang cá tính của bạn vào cuộc sống, hoặc tốt hơn vào căn phòng và hiển thị tất cả các sở thích và điều kỳ quặc khác nhau của bạn. Một chiếc giường hiện đại với nội thất lạ mắt cho phòng ngủ chiết trung của bạn? Mang nó vào!

NGHỆ THUẬT

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-2

Một bản tuyên bố đôi khi tận dụng tối đa phòng ngủ và do đó không thể bị loại khỏi danh sách các ý tưởng trang trí phòng ngủ của bạn. Bạn có thể thêm gia vị cho nó bằng một bản tuyên bố, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng trang trí một căn hộ nhỏ hoặc tối giản, hoặc nếu bạn không hẳn là người yêu thích chủ nghĩa tối đa. Nhưng đồng thời, không cần phải giả vờ là một nhà phê bình nghệ thuật khi bạn không phải như vậy. Chỉ cần chọn một tác phẩm nghệ thuật có ý nghĩa đặc biệt với bạn, và bạn đã sẵn sàng!

SỰ HOÀN THIỆN TỈ MỈ

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-3

Đây đã là một chủ đề lặp lại trong các bài viết mới nhất của chúng tôi. Tại sao? Bên cạnh những ý tưởng trang trí phòng ngủ, hoàn thiện và xếp lớp đã trở lại thời trang, thì vẻ ngoài mượt mà và nhung đang thống trị xu hướng. Họ ở khắp mọi nơi. Từ các cửa hàng thời trang, chúng tôi đã đến sáng sớm nay, đến các nhà hàng và quán rượu mà chúng tôi thường đến. Vì vậy, hãy mang nó vào phòng ngủ của bạn và chỉnh sửa đồ xa xỉ. Nó sẽ giống như mặc quần áo sang trọng cho căn phòng của bạn!

ĐÈN - ÁNH SÁNG

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay

Và lưu ý rằng: nếu nhung và các kết cấu khác giống như tủ quần áo ưa thích trong phòng ngủ của bạn, thì các thiết bị chiếu sáng chính là viên ngọc quý của nó. Không có gì buồn và kém quyến rũ hơn một phòng ngủ với một chiếc đèn treo đơn lẻ tẻ nhạt. Khám phá thế giới ánh sáng, và biết đâu bạn sẽ tìm thấy phiên bản đèn ngủ của một người bạn tri kỷ.

MÀU SẮC

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-4

Bây giờ, vâng, chúng tôi sẽ được thừa. Màu sắc có thể là yếu tố quan trọng nhất tạo nên cảm giác như ở nhà trong ngôi nhà của bạn. Và ĐẶC BIỆT là trong phòng ngủ! Màu sắc phù hợp sẽ mang lại cho bạn một tác phẩm và đưa bạn vào suy nghĩ đúng đắn… Nhưng chúng tôi đã đủ kỹ lưỡng về điều này! Xem qua phụ trang của chúng tôi về 5 Màu cho Suite Phòng ngủ Đầy màu sắc Mơ ước và tìm màu của riêng bạn!

MÀU XANH ĐẦY SỨC SỐNG

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-9

Đúng. Chúng tôi biết. Cây cảnh có mặt trên internet và mạng xã hội. Nhưng sự thật là, một phòng ngủ đầy hoa lá và màu xanh lá cây sống động thường bị đánh giá thấp hơn. Cây và hoa cần khá nhiều công sức và bảo dưỡng… Nhưng chúng tôi thề rằng chúng hoàn toàn xứng đáng! Chỉ cần thêm một hoặc hai loại yêu thích của bạn và bạn sẽ thấy sự khác biệt!

PHÒNG NGỦ VÀ PHÒNG NG

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-10

Bây giờ, đây là những cái khó hơn. Việc tìm kiếm tán cây hoặc khung giường phù hợp và thậm chí chọn giữa cái này hay cái kia có thể khó. Nhưng hãy nhìn vào bức ảnh này và tôi chắc chắn bạn cũng sẽ thấy tại sao chúng sẽ tạo nên sự khác biệt!

GƯƠNG TREO TƯỜNG HOÀN HẢO

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-5

Gương, gương trên tường… Bạn có bao giờ tự hỏi câu chuyện đó có thể sẽ diễn ra như thế nào nếu không có một tấm gương liên quan? Một điều cực kỳ quan trọng khi nói đến trang trí là gương phòng ngủ. Chúng không chỉ là một yếu tố thẩm mỹ mà còn là một chức năng. Một chiếc gương có thể làm cho bất kỳ căn phòng nhỏ nào có cảm giác rộng hơn và sáng hơn. Và việc lựa chọn chiếc gương phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn nhất sẽ tạo thêm nét cá tính nhất cho căn phòng của bạn.

KẾT HỢP MỌI THỨ HÀI HÒA

y-tuong-trang-tri-phong-ngu-cua-hay-6

Khi chúng ta đang nói về những ý tưởng trang trí đẹp VÀ tiện dụng, còn một tấm thảm phòng ngủ thì sao? Hãy suy nghĩ về việc cuối cùng thức dậy và cuối cùng bước lên trên một tấm thảm mềm mại ấm áp thay vì sàn nhà lạnh lẽo. Và hãy nghĩ về những màu sắc, hoa văn và kết cấu tuyệt vời… Chà, mục yêu thích của chúng tôi chỉ có thể là từ Rug'Society . Bây giờ tất cả đều là cơn thịnh nộ, và không cần phải thắc mắc tại sao!

Bạn muốn có thêm nhiều thiết kế, ý tưởng độc đáo hơn? Follow Fanpage, Instagram và website của Kim Long Hoa để sớm cập nhật những nội dung hay nhất về thiết kế - trang trí nội thất nhé!


> Nhìn lại xu thế thiết kế nội thất 2020: Phong cách Cổ điển vs Phong cách Tân cổ điển

Facebook Instagram Youtube Top