Giỏ hàng

5 ý tưởng dễ dàng làm mới phòng khách cổ điển của bạn

Các phòng khách là một loại danh thiếp cho ngôi nhà bạn: đó là không gian mà bạn thường chào đón khách tham quan, mà trong đó nói rằng hầu hết về bạn, trái tim của bạn và tâm trí của bạn. Đây cũng là lý do tại sao nó là không gian mà bạn quan tâm nhất và dành nhiều sự quan tâm nhất .

Một phòng khách cổ điển mang đến một sức hấp dẫn độc đáo và không thể lặp lại, phong phú về phong cách và tính năng thẩm mỹ bắt nguồn từ cổ xưa và được tái tạo trong thời hiện tại có lẽ với một chút hiện đại hơn. Tuy nhiên, đối với các phong cách thiết kế nội thất khác, vì nó truyền tải nhiều đến sự hài hòa đối xứng cổ điển, cách tiếp cận này có thể trở nên khó chịu theo thời gian.

trang-tri-phong-khach-co-dien

Việc bạn mong muốn cải tạo không gian nội thất sau nhiều năm ở cùng một ngôi nhà là điều hiển nhiên. Bạn không cần phải bắt đầu hoàn toàn từ đầu và cách mạng hóa toàn bộ không gian vi mô, bạn có thể đơn giản diễn giải lại một hoặc hai khía cạnh để truyền tải một hình ảnh mới.

Các khía cạnh như màu sắc, phụ kiện, tường hoặc sàn. Những món đồ nội thất đã đồng hành cùng bạn trong nhiều năm thường mang giá trị vượt xa tiền bạc: bạn có thể chỉ cần thay đổi “đường nét” hoặc chỉnh sửa đôi chút; bạn không cần phải thay thế mọi thứ bằng các mặt hàng mới.

Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn 5 ý tưởng hoặc gợi ý nếu bạn đang muốn cải tạo phòng khách cổ điển của mình , làm mới diện mạo của nó mà không cần thay đổi cấu trúc hoặc phong cách. Bạn cần phải có một kế hoạch (có lẽ tất cả những gì bạn cần làm là thay đổi cách sắp xếp)

Khi bạn quyết định làm mới nội thất của ngôi nhà của mình, bạn phải tránh lao vào mà không có bất kỳ hình thức nghiên cứu hoặc kế hoạch nào . Có lẽ điều này hơi rõ ràng, nhưng đó là trường hợp của bất kỳ dự án quan trọng nào trong cuộc sống của chúng ta và không may là nó thường bị bỏ qua vì hứng thú quá mức: đó là một cách chắc chắn để bạn lãng phí thời gian và tiền bạc.

trang-tri-phong-khach-thiet-ke-co-dien

Tốt nhất là bạn nên ngồi xuống với giấy bút và nếu bạn là người “công nghệ tiên tiến” để sử dụng phần mềm chuyên dụng và cố gắng hình thành một số hiểu biết về sự thay đổi mong muốn trong phòng khách của bạn . Nó có thể yêu cầu các chỉnh sửa nhỏ hoặc có lẽ là các giải pháp triệt để hơn. Điều quan trọng là bạn phải có một số ý tưởng từ trước để định lượng chi phí và thời gian cần thiết.

 

Bước đầu tiên có thể là tìm kiếm cảm hứng từ các tạp chí thương mại hoặc Web, các nguồn ý tưởng, đề xuất và gợi ý.

trang-tri-phong-khach-co-dien-1

Điều đáng tự hỏi: chúng ta có chắc chắn rằng một sự sắp xếp mới của những gì đã tồn tại sẽ là đủ ? Di chuyển ghế sofa, bàn gỗ gụ với ghế hoặc tủ đựng quần áo có thể đủ để thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng. Hoặc có lẽ bạn chỉ cần di chuyển các phụ kiện xung quanh, từ những phụ kiện rập khuôn hơn trong phong cách cổ điển (tượng hoặc nửa cột, không thực sự được sử dụng nhiều nhất) sang thông thường hơn (đèn, cây trồng, v.v.)


Làm mới phòng khách cổ điển của bạn với các phụ kiện

Khi nói về phụ kiện, và các phụ kiện cũng như đồ trang trí (chúng tôi đang khái quát hóa một cách có ý thức), tất cả đều là về trí tưởng tượng . Đó là khoảnh khắc đáng nói nhất đối với một nhà thiết kế nội thất, bao gồm cả những người đam mê DIY. Một không gian phong cách cổ điển , tuy nhiên, đòi hỏi sự chú ý đặc biệt: sự sang trọng và hòa hợp mà phân biệt nó có nguy cơ bị xâm phạm , chuyển đổi nội thất thành một hình thức xiếc. Nó thường là những chi tiết tạo nên sự độc đáo cho một ngôi nhà, đặc biệt là nội thất của nó.

trang-tri-phong-khach-co-dien-2

Các đồ nội thất thường mang một nét thẩm mỹ và tông màu đặc biệt giúp không gian trở nên cá tính hơn. Do đó, việc loại bỏ và thay thế các phụ kiện có thể làm thay đổi đáng kể phòng khách cổ điển của bạn.

Nó có thể là vấn đề của cây và hoa (chỉ có thật), rèm và đệm, đồ trang trí và các đồ vật khác, đèn và chụp đèn. Những điều cuối cùng này đặc biệt giúp định hình công trình cải tạo nhờ vào những thay đổi về chiếu sáng chứ không chỉ ở mức độ vật lý.


Làm thế nào ván sàn có thể "lật ngược" diện mạo của phòng khách

Nếu đồ nội thất và phụ kiện trong phòng khách cổ điển của bạn là tất cả theo ý thích của bạn, bạn có thể quyết định làm việc trên cơ sở trang trí nội thất của bạn: sàn. Đó là một sự đổi mới dựa trên chất liệu và màu sắc. Rõ ràng là tác dụng của sàn gỗ được đánh giá cao sẽ khác với vật liệu đá cẩm thạch. Thay đổi màu sắc làm thay đổi độ tương phản với ánh sáng và do đó ảnh hưởng đến nội thất.

trang-tri-phong-khach-co-dien-4

Sự đổi mới này luôn phải được thực hiện một cách nhất quán, cũng có thể liên quan đến thảm trải sàn , một khía cạnh bị bỏ quên nhưng có thể thay đổi ấn tượng tổng thể của không gian. Thử nghiệm về kích thước, màu sắc, hoa văn và thiết kế: nó có thể đủ để làm mới phòng khách cổ điển của bạn mà không làm suy yếu bất cứ điều gì khác.


Thay đổi diện mạo phòng khách của bạn với màu sắc

Đây là một cấu trúc vĩ mô đối với một nhà thiết kế : việc lựa chọn thay đổi đáng kể màu sắc trong phòng khách ảnh hưởng đến mọi thứ , các bức tường, đồ nội thất, phụ kiện và trang trí.

trang-tri-phong-khach-co-dien-3

Tô màu lại một yếu tố duy nhất trong phòng khách của bạn là chưa đủ, bạn phải phân tích vòng tròn màu sắc và nghĩ ra cách phối màu  dựa trên đó để tạo bảng màu  phù hợp với phong cách cổ điển của đồ nội thất của bạn, chẳng hạn như màu rõ ràng và trung tính. nâng cao chất liệu được đánh giá cao của đồ nội thất của bạn.

Một sự thay đổi trong tông màu, nếu được thực hiện một cách cẩn thận, có thể mang lại một diện mạo mới và tươi mới cho phòng khách của bạn mà không cần phải chạm hay di chuyển đồ đạc.


Tường không chỉ là yếu tố hỗ trợ

Những gợi ý cuối cùng của chúng tôi về việc đổi mới phòng khách cổ điển của bạn liên quan đến những bức tường. Có nhiều cách để bạn có thể tùy chỉnh các bức tường trong phòng khách và cũng như nhiều tùy chọn để làm mới giống nhau.

trang-tri-phong-khach-co-dien-6

Bạn có thể sơn lại , sử dụng giấy dán tường , chèn các tấm làm từ gỗ quý, gương có khung trang (để tạo ảo giác về không gian hoặc tăng ánh sáng) và các bức tranh , hoặc thậm chí bạn có thể lắp đặt một lò sưởi thực sự. Như mọi khi, lựa chọn cuối cùng là tùy thuộc vào bạn.

Inbox cho Kim Long Hoa nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ nào. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn.

Follow fanpage & website của Kim Long Hoa để nhận những chia sẻ hữu ích, khuyến mãi hấp dẫn và bài viết hay nhất nhé!


> Quy trình làm mới không gian nội thất với Phào chỉ trần

Facebook Instagram Youtube Top