Giỏ hàng

5 ý tưởng thiết kế phòng khách được yêu thích nhất mùa đông 2020

Thành thật mà nói, có hàng triệu ý tưởng thiết kế phòng khách trên internet nhưng ai cũng muốn phòng khách đặc biệt và độc đáo của mình. Tuy nhiên, phòng khách thiết kế nội thất theo phong cách rất quan trọng để tạo ra rằng khu vực ấm cúng và chào đón cho trung tâm chính của ngôi nhà. Xét cho cùng, đó là nơi mọi người giao lưu và dành phần lớn thời gian cho nhau. Ngoài ra, Kim Long Hoa đã thu thập 5 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Hàng Đầu được yêu thích nhất mùa đông năm nay, mời các bạn cùng tham khảo.

y-tuong-thiet-ke-phong-khach-hang-dau

Bên cạnh đó, trong thiết kế nội thất, phòng khách được coi là nơi hòa đồng và thoải mái nhất trong ngôi nhà. Vì vậy, điều cực kỳ quan trọng là phải chăm sóc đặc biệt trong việc thiết kế và trang trí nó. Bên cạnh đó, bạn cần biết bạn thích phong cách nào và bạn muốn sử dụng những chi tiết trang trí nào.

 

Thiết kế phòng khách nhỏ

y-tuong-thiet-ke-phong-khach-hang-dau-1

Không nghi ngờ gì nữa, những ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ chính là những ý tưởng cần được quan tâm nhiều nhất. Làm thế nào để sắp xếp nội thất phòng khách nhỏ hoàn hảo, tìm những mẫu thiết kế sofa đẹp nhất cho phòng khách nhỏ ở đâu? Vì vậy, chúng tôi mang đến cho bạn nguồn cảm hứng yêu thích để trang trí phòng khách nhỏ.


Ý tưởng phòng khách hiện đại

y-tuong-thiet-ke-phong-khach-hang-dau-2

Phòng khách hiện đại trên thực tế cũng có thể ấm áp, mời gọi, hoặc thậm chí ấm cúng. Một trong những ý tưởng phòng khách hiện đại này thực tế là không từ bỏ sự rườm rà của một phòng khách thông thường, siêu ấm cúng. Mặc dù nhiều người bỏ qua lợi ích của phong cách hiện đại để dễ dàng kết hợp với những người khác. Tương tự như vậy, một phòng khách hiện đại có thể là một nét chấm phá tuyệt đẹp trong thiết kế nội thất gia đình bạn. Tuy nhiên, phòng khách hiện đại giữa thế kỷ không bao giờ lỗi mốt, xét cho cùng, giữa thế kỷ này đã tôn lên vẻ đẹp của nó và có thể đã được coi là một phong cách cổ điển.


Ý tưởng phòng khách màu xám

5-y-tuong-thiet-ke-phong-khach-hang-dau

Nhiều người yêu thích thiết kế phòng khách màu xám. Tại sao? Bạn có thể nói rằng màu xám là một màu đầy tâm trạng, do đó nó rất dễ phối và kết hợp với các màu mạnh hoặc các chi tiết trang trí hiện đại. Ví dụ, một phòng khách màu xám và màu vàng, nghe có vẻ đẹp? Ngoài ra, kết hợp thiết kế nội thất với một chiếc ghế dài màu xám có thể tạo ra một cảm hứng phòng khách đẹp.


Phòng khách tối giản

5-y-tuong-thiet-ke-phong-khach-hang-dau-5

Minimal là  phong cách Thiết kế Nội thất tập trung vào chức năng thay vì chỉ tính thẩm mỹ. Giữ một căn phòng đơn giản về thiết kế và trang trí cũng có thể là một xu hướng. Mặc dù, bất kỳ Nhà thiết kế nội thất nào cũng đồng ý - thiết kế tối giản có thể là một thách thức. Tương tự như vậy, bất kỳ căn phòng tối giản nào cũng phải nổi bật với từng chi tiết bổ sung cho sự đơn giản và sang trọng của nó. Đọc thêm và tìm 5 mẹo để kích hoạt phòng khách tối giản của bạn.


Phụ kiện phòng khách

5-y-tuong-thiet-ke-phong-khach-hang-dau-6

Tạo kiểu cho một căn phòng có nhiều ý nghĩa hơn là chỉ kết hợp một số ý tưởng . Không gian thiết kế, phong cách thiết kế nội thất đã chọn, việc còn lại phải làm là trang trí và phụ kiện. Tương tự như vậy, Thảm và Gối có thể bổ sung cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà, không phải là một ngoại lệ trong thiết kế Phòng khách. Ngoài ra, có gối và thảm trong trang trí nội thất có thể chọn nhiều loại vải và họa tiết khác nhau, tùy theo mức độ thoải mái. Trang trí thảm lông, thảm nhung hoặc gối trang trí có thể mang đến cho bạn một nét khác đối với bất kỳ thiết kế phòng khách nào.

Rốt cuộc, màu sắc có thể mang lại nhiều tính cách hơn hoặc tâm trạng vui vẻ trong bất kỳ phòng nào. Chỉ cần được bao quanh bởi những mảng màu rực rỡ hoặc kỳ lạ, sẽ khiến tâm trạng căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn rất nhiều.


> Xem ngay: Báo giá chi tiết ++300 mẫu phào chỉ nhựa trang trí ngôi nhà dịp cuối năm

Facebook Instagram Youtube Top