Giỏ hàng

7 cách trang trí tường nhà bạn thêm sinh động

Hầu hết chúng ta không biết làm thế nào để tạo cho căn phòng của mình một cá tính và phong cách riêng. Tình huống khó xử này thường khiến chúng ta trở nên phức tạp trong việc lựa chọn những phương án hoàn hảo để trang trí cho ngôi nhà của mình . Ngoài các thiết bị chiếu sáng và đồ đạc, có rất nhiều thứ khác có thể bổ sung vào diện mạo tổng thể của căn phòng của chúng ta và một trong những điều tốt nhất trong số đó là trang trí các bức tường.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng về cách các bức tường trong nhà của bạn có thể được trang trí, đây là bảy hình ảnh mà bạn có thể tham khảo:


1. Tấm ốp tường PVC:

tam-op-tuong-nhua-pvc

Đối với những người bạn yêu thích trang trí lại phòng của họ thỉnh thoảng sử dụng tấm ốp PVC để trang trí các bức tường là một điều đáng thử và dễ thực hiện. Những tấm ốp tường PVC này dễ lắp đặt và có thể thay thế bất cứ lúc nào mà không làm ảnh hưởng đến phần còn lại của không gian trang trí. Bạn cũng có thể sơn chúng bằng bất kỳ màu nào để phù hợp với bảng màu của căn phòng của bạn.

2. Thiết kế vẽ tay:

thiet-ke-ve-tay-trang-tri-tuong-nha

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thiết kế tinh tế hơn là chọn sơn tường bằng tay của bạn là điều rất nên làm. Bạn có thể kết hợp bất kỳ kiểu thiết kế nào bao gồm hoa, cây cối, và thậm chí cả tranh vẽ các loài chim để làm cho bức tường trông tuyệt vời. Các mẫu thiết kế này cũng có thể được tạo ra bằng cách sử dụng giấy nến làm sẵn, dễ dàng có sẵn trên thị trường.

3. Phù điêu trang trí và kết cấu cho bức tường:

phu-dieu-trang-tri-hien-dai

Một trong những cách trang trí tường phổ biến nhất của bạn là sử dụng các họa tiết khác nhau và sau đó sơn chúng với màu sắc tươi sáng. Những hoạ tiết phù điêu này được tạo ra khi tường được tráng lớp xi măng cuối cùng trước khi sơn. Phần tốt nhất khi trang trí tường của bạn bằng cách sử dụng tùy chọn này là nó rất dễ bảo trì và bạn có thể thay đổi màu sắc bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần phải thay đổi thiết kế.

4. Đèn chiếu sáng điểm:

den-chieu-sang-trong-trang-tri-noi-that

Một cách tuyệt vời khác để làm cho bức tường trông đẹp mắt là thêm đèn chiếu vào. Nếu bạn cũng có thiết kế nổi trên tường thì việc thêm đèn chiếu nhiều màu có thể làm cho thiết kế nổi bật. Bạn cũng có thể đặt một màn trình diễn ánh sáng bằng cách sử dụng những đồ đạc này để mỗi lần chiếu lên tường sẽ có một màu sắc khác nhau.

5. Khung tranh nghệ thuật:

phao-chi-khung-tranh-trang-tri

Một trong những cách đơn giản và không tốn kém để trang trí tường của bạn là thêm khung tranh đậm tính nghệ thuật. Cho dù đó là bức tranh của gia đình bạn hay bức tranh của đồ vật bạn yêu thích, bạn có thể dán những khung này trên khắp các bức tường để tạo cho căn phòng của bạn một cái nhìn tùy chỉnh.

6. Gương cổ điển:

guong-tuong-trang-tri

Nếu bạn đang muốn tăng thêm nét vương giả, hoài cổ cho căn phòng của mình thì việc chọn những chiếc gương cổ điển là điều bạn nên thử. Những chiếc gương này thường có kích thước lớn và có thể đóng vai trò như một tâm điểm cho toàn bộ căn phòng. Cùng với đó, những chiếc gương này còn phản chiếu ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách của căn phòng làm sáng hơn.

7. Hình nền và giấy dán tường:

trang-tri-giay-dan-tuong

Một cách tuyệt vời khác để trang trí tường của bạn là dán hình nền độc đáo và xinh xắn từ giấy dán tường. Giấy dán tường có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau giúp bạn rất dễ dàng lựa chọn hình nền phù hợp nhất với nhu cầu trang trí của mình.

Bạn chưa chọn lựa được ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình? Đừng lo lắng, inbox hoặc gọi ngay cho Kim Long Hoa và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí ngôi nhà trong mơ của mình nhé!

Facebook Instagram Youtube Top