Giỏ hàng

7 ý tưởng cây thông Noel hiện đại hay nhất cho mùa Giáng Sinh này

Những ngày lễ đã đến và tinh thần Giáng sinh đang ở mức cao nhất mọi thời điểm. Với những bữa tiệc tối, những buổi họp mặt gia đình và những ngày vui chơi, mùa lễ dường như luôn bận rộn! Hãy chắc chắn rằng trang trí nhà của bạn là lễ hội và tinh tế với một số ý tưởng trang trí cây thông Noel hiện đại yêu thích của Kim Long Hoa. Giáng sinh của Kim Long Hoa cho những người yêu thích trang trí nhà cửa !

1. Lấy cảm hứng từ Scandinavian

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-scandinavian

Phong cách trang trí Scandinavian đơn giản và tối giản là cách lý tưởng để kết hợp những món đồ trang trí Giáng sinh độc đáo. Hãy đơn giản hóa nó bằng cách thêm một vài món đồ trang trí xinh xắn hoặc mang lại không khí lễ hội hơn với một số điểm nhấn màu đỏ. Ngọn của những cái cây lấy cảm hứng từ Bắc Âu này trông giống như những ngọn cây! Chọn một cây thông Noel trông thưa thớt hơn là một điểm khởi đầu tuyệt vời để bắt đầu cây thông Noel hiện đại của bạn.
Một cách tuyệt vời khác để trang trí với sự đơn giản là chỉ thêm vòng hoa và không có đồ trang trí. Hãy thử xem!

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-scandinavia


2. Vẻ đẹp trung lập

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-trung-tinh

Cách dễ nhất để kết hợp cảm giác hiện đại hơn vào phong cách trang trí cây thông Noel của bạn là chọn màu sắc trung tính. Giữ màu sắc đơn giản giúp căn phòng bớt cảm giác lộn xộn và ồn ào. Nếu bạn muốn trang trí Giáng sinh hiện đại nhẹ nhàng và ấm cúng, đây là một ý tưởng tuyệt vời để kết hợp. Để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên gắn kết hơn, hãy chuẩn bị giấy gói quà để phối hợp với trang trí cây của bạn.


3. Chọn một màu chủ đạo

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-chu-dao

Trong thời gian Giáng sinh, Kim Long Hoa coi màu xanh lá cây là một màu trung tính. Giữ cho đồ trang trí Giáng sinh của bạn hiện đại bằng cách chỉ chọn một màu khác để trang trí. Điều này có nghĩa là nếu bạn chọn màu đỏ, chỉ sử dụng trang trí màu đỏ trên cây thông Noel của bạn. Cái nhìn đơn sắc này mang lại tất cả những rung cảm Giáng sinh hiện đại. Chỉ có một màu nhấn được sử dụng trong tất cả các trang trí cho kỳ nghỉ sẽ giúp ngôi nhà giữ được cảm giác hiện đại trong khi vẫn lễ hội và gắn kết với nhau.


4. Yếu tố kim loại tạo nên sự khác biệt

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-2

Khi nghi ngờ tính đột phá hay sự sáng tạo vẫn chưa đủ, hãy thêm một số yếu tố kim loại lấp lánh! Không có gì khiến chúng ta có tinh thần Giáng sinh nhanh hơn việc nhìn thấy ánh sáng của cây thông Noel phản chiếu từ các đồ trang trí: ngôi sao, quả châu, dây trang trí,... Vàng và bạc là một bộ đôi vượt thời gian hoặc hãy thử nghiệm với vàng hồng và đồng. Đi xa hơn là đồ trang trí và xem xét một ngọn cây nổi bật hoặc vòng hoa kim loại để thêm nổi bật.


5. Trang trí không cần cây thông:

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-3

Nếu không có một cây thông trong nhà, đừng lo lắng. Đây là Giáng sinh hiện đại, chúng ta có thể trang trí Giáng Sinh không cần cây thông truyền thống: trang trí cây thông Noel không cần cây thông! Tác phẩm nghệ thuật treo lơ lửng này có thể là ý tưởng tuyệt vời, nó chắc chắn sẽ tạo ra tác động đối với bất kỳ ai đến thăm nhà bạn trong kỳ nghỉ lễ.

6. Hiệu ứng Ombre: Nhạt sang đậm

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-4

Một ý tưởng cây thông Noel hiện đại dễ dàng khác là một ý tưởng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng đồ trang trí mà bạn đã có! Các đồ trang trí ngăn màu trên cây là một cách tuyệt vời để làm cho cây có cảm giác ngăn nắp và bớt lộn xộn hơn. Tạo hiệu ứng ombre bằng cách sắp xếp đồ trang trí từ nhạt sang đậm hoặc ngược lại! Khi bạn sắp xếp đồ trang trí theo màu sắc, bạn nên sử dụng một vòng hoa kết hợp tất cả các màu trên cây để tạo cảm giác gắn kết.


7. Hiệu ứng Ombre: Bóng tối

trang-tri-cay-thong-phong-cach-hien-dai-5

Nói đến ombre, điều đó đưa chúng ta đến ý tưởng cây thông Noel hiện đại cuối cùng trong danh sách. Một cây ombre là một cách tuyệt vời để kết hợp Giáng sinh theo một cách phi truyền thống. Phối màu đồ trang trí của bạn theo hiệu ứng ombre - đối lập để tăng hiệu ứng và tạo điểm nhấn cho kỳ nghỉ mà khách sẽ yêu thích.


blue_snowflake

blue.snowflake

snowflower_mini

Hy vọng những gợi ý trên đây giúp bạn có những ý tưởng trang trí cây thông độc đáo cho mùa Giáng Sinh an lành sắp đến. Và nếu bạn thấy cần trang hoàng lại ngôi nhà mình trước mùa lễ hội, hãy inbox Kim Long Hoa mà đừng ngần ngại nha. Kim Long Hoa là nhà Tư vấn - Thiết kế - Thi công trang trí nội thất: phào chỉ trang trí, trần thạch cao, vách ngăn nghệ thuật,...Chúng tôi luôn ở đây lắng nghe và chia sẻ cùng bạn.

Facebook Instagram Youtube Top