Giỏ hàng

8 xu hướng trang trí mùa xuân giúp thiết kế nội thất của bạn nở rộ

Các mùa là một lý do tuyệt vời để tân trang, cải tiến và nâng cao thiết kế nội thất của bạn. Mùa đông đang đến gần, vì vậy việc mời những món đồ mới và thử nghiệm những màu sắc và đường nét tươi mới là điều nên làm. Chúng tôi đã yêu cầu sự tư vấn chuyên môn từ đội ngũ các nhà thiết kế nội thất Kim Long Hoa chuyên nghiệp của chúng tôi và với dự đoán sôi nổi, đây là một số ý tưởng trang trí mùa xuân sẽ làm cho không gian của bạn trở nên nổi bật, rực rỡ và nở hoa.

 

1. Gỗ thô: Thiết yếu trang trí mùa xuân

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan

Gỗ là một vật liệu thiết yếu trong việc tạo ra sự thoải mái, ấm áp và vẻ đẹp hữu cơ cho một không gian. Bằng cách giữ cho nó thô, các tông màu, rãnh và khuyết điểm hoạt động như một tác phẩm nghệ thuật. Được tìm thấy dưới dạng bàn phụ, tác phẩm nghệ thuật trên tường, hoặc thậm chí trải dài trên trần nhà, đây chắc chắn là ý tưởng trang trí mùa xuân của thiên nhiên.

2. Màu Pastel và Điểm nhấn tươi sáng trong Trang trí nội thất mùa xuân

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-pastel

Pantone không bao giờ thất bại trong việc cung cấp trợ giúp thiết kế nội thất quan trọng bằng cách công bố màu sắc của năm. Sự kết hợp độc đáo gần đây của Rose Quartz và Serenity cũng không phải là ngoại lệ. Cả hai đều nhẹ nhàng và thoáng mát, những màu sắc này mang lại một môi trường yên tĩnh rất được mong muốn trong cuộc sống hối hả, nhịp độ nhanh của chúng ta. Cho dù là gối nhấn, màu tường hay bằng kim loại vàng hồng, những màu phấn này tạo thêm sự mềm mại cho mùa xuân.

3. Ý tưởng trang trí mùa xuân tươi mới

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-2

Là mùa đầu tiên của năm, mùa xuân khơi nguồn cảm hứng cho việc suy ngẫm và lập mục tiêu. Đi sâu vào một số công việc dọn dẹp mùa xuân nghiêm túc bằng cách dọn dẹp những cuốn sách không cần thiết và những món đồ nội thất thừa. Những gợi ý thay đổi theo chu kỳ như một ý tưởng trang trí mùa xuân hoàn hảo, mang lại nét tươi mới không gian một cuộc sống mới với lớp sơn mới.

4. Làm bật tông màu trung tính

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-3

Nếu phấn màu không phải là điều của bạn, thì ý tưởng trang trí mùa xuân này là một trong những ý tưởng đã được thử và đúng. Các gam màu trung tính thực hiện thủ thuật vừa mở không gian vừa tạo ra một bức tranh vẽ cho các mảng trang trí có điểm nhấn.
Màu sắc nổi bật có thể đậm và sống động hoặc tinh tế và chuyển động. Dù bằng cách nào, việc truyền tải không gian bằng những chiếc gối ngộ nghĩnh, một bức tranh trừu tượng ấn tượng hoặc một chiếc ghế có điểm nhấn bão hòa có thể tạo thêm sức sống mới cho thiết kế nội thất của bạn.

5. Đồ gốm kết cấu trong trang trí nhà mùa xuân

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-5

Một xu hướng phổ biến được thấy trong thiết kế nội thất là sử dụng gốm có kết cấu hoặc đồ gốm làm điểm nhấn trang trí. Với màu sắc hoặc màu trung tính, bát và lọ với các đường nét và hoa văn xúc giác tạo thêm một chiều thú vị. Lọ gốm nghệ thuật tinh tế đẹp mắt của West Elm và Lọ vẽ đường viền tổ ong là những ý tưởng trang trí mùa xuân được nhiều người yêu thích.

6. Điểm nhấn từ đèn trang trí

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-6

Đèn chùm có phong cách ooh-ing và ahh-ing nhưng mùa xuân này, hãy tạo nên một tuyên bố với một chiếc đèn trang trí đẹp mắt, ngộ nghĩnh. Quá khổ hoặc bất thường, những thiết bị chiếu sáng này trở thành tiêu điểm ngay lập tức và làm mới thiết kế. Một nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể hỗ trợ lựa chọn hoàn hảo và trợ giúp thiết kế nội thất tổng thể.

7. Đổi mới ga giường với những tấm khăn trải giường tinh nghịch

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-7

Năm nay, chúng tôi đang chuyển hướng từ những chiếc khăn trải giường trắng trơn sang các lựa chọn vui tươi và đầy màu sắc hơn. Các họa tiết tự nhiên như chim và hoa là ý tưởng trang trí mùa xuân đơn giản mang lại không gian bên ngoài. Các hình dạng và hoa văn táo bạo cũng tạo thêm sự tươi vui cho thiết kế phòng ngủ. Tìm thấy nhiều loại giường đẹp như thế này.

8. Nét phá cách từ kim loại trang trí

xu-huong-trang-tri-noi-that-mua-xuan-8

Đã qua rồi cái thời mùa đông vẫy gọi việc sử dụng các vật liệu hoàn thiện sáng bóng để chia sẻ ánh sáng trong các không gian. Trang trí điểm nhấn có độ sáng thấp là một ý tưởng trang trí mùa xuân tuyệt vời giúp giữ các chất liệu kim loại trong hỗn hợp. Đèn và đồ nội thất có lớp hoàn thiện bằng kim loại đánh bóng hoặc cổ mang đến vẻ ngoài phong cách cổ điển, đẹp và tinh tế.
Chào đón mùa xuân tươi mới này với những ý tưởng trang trí làm tươi mới không gian nhà của bạn. Kết hợp một hoặc nhiều xu hướng thiết kế nội thất cho mùa xuân này sẽ giúp bạn tạo ra một ngôi nhà mang phong cách thời trang chắc chắn mang lại cảm giác sang trọng và chào đón cho gia đình và bạn bè.

Cần một sự tư vấn chi tiết hơn? Inbox ngay với Kim Long Hoa - đội ngũ tư vấn viên chúng tôi luôn ở đây vì bạn! Follow fanpage & thường xuyên truy cập website Kim Long Hoa để nhận những thông tin và bài viết bổ ích nhé!

> Cập nhật những bài viết HAY NHẤT về xu hướng trang trí nội thất 2020

Facebook Instagram Youtube Top