Giỏ hàng

8 ý tưởng thiết kế góc làm việc tại nhà vừa thoải mái vừa sáng tạo

Cho dù công việc của bạn là gì, bạn vẫn sẽ cần sắp xếp, thiết kế góc làm việc ngay tại nhà sao cho tiện nghi và thoải mái nhất. Hãy xem những ý tưởng sau đây, chắc chắn chúng sẽ rất có ích với bạn!

  • Sử dụng đồ nội thất đơn giản

Bạn không cần thiết phải mua một chiếc bàn hoàn toàn mới. Hãy nhìn sự kết hợp tuyệt vời dưới đây: một chiếc bàn cổ điển từ một tiệm đồ cũ được sơn lại với lớp áo màu xám trang nhã. Đi đôi cùng nó là một chiếc ghế đơn theo tông màu vàng đất để tạo điểm nhấn. Trên bàn được đặt một khung tranh với những dòng chữ để khích lệ tinh thần làm việc. Đơn giản mà thật tinh tế!

  • Dưới cầu thang

Với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, không gian trống dưới cầu thang cũng có thể được “make up” trở thành một góc làm việc tại nhà gọn gàng, linh hoạt.

Nhìn xem, ở đây chúng ta vẫn có đầu đủ bàn (có cả hộc tủ), ghế, kệ và tủ được thiết kế để tối ưu không gian lưu trữ.

  • Góc sáng tạo

Thay vì cố giấu chiếc bàn trong một góc, hãy biến nó trở thành một điểm nhấn quan trọng của cả căn phòng. Trái ngược với tấm thảm màu xám mượt mà phía dưới, một chiếc bàn thông mộc mạc sẽ tạo hiệu ứng mạnh. Thay cho ngăn kéo, một chiếc kệ mở ngay dưới bàn làm việc sẽ giúp bạn dễ dàng lấy sách hay tài liệu, đồng thời tận dụng được triệt để mọi không gian.

  • Phô diễn sở thích

Nếu công việc của bạn liên quan đến may vá hay thủ công, đừng chỉ nghĩ đến việc thiết kế bàn làm việc.  

Hãy lùi lại một bước, đánh giá không gian, kích thước phần làm việc và nghĩ về những gì bạn sẽ cần để làm việc hiệu quả. Chẳng hạn như dưới đây, bạn sẽ có mọi thứ trong tầm với, dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Thoải mái là trên hết

Khó chịu vì bàn làm việc không đủ rộng? Bạn có thể mở rộng không gian làm việc bằng cách đặt thêm một giá lắp sẵn.

Ngồi thoải mái cũng là điều quan trọng. Hãy lựa chọn một chiếc ghế tốt vừa có thể di chuyển dễ dàng vừa hỗ trợ cơ thể bạn. Bạn sử dụng ghế càng nhiều, càng nên xem xét nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như hỗ trợ thắt lưng, chiều cao ghế ngồi và điều chỉnh độ nghiêng phù hợp.

  • Thiết kế góc làm việc cảm hứng từ nấc thang sự nghiệp

Dựa nhẹ vào tường và được bảo vệ bằng các vật cố định, một chiếc bàn gỗ xoài kiểu thang sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lại trông thật tuyệt vời. Không gian làm việc với kiểu dáng đơn giản cùng vật liệu tự nhiên, vừa giản dị vừa nhiều chức năng sẽ rất lý tưởng để phát huy sức sáng tạo của bạn.

  • Sử dụng kính để thêm sang trọng

Nếu muốn góc làm việc trở nên sang trọng hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng một bàn bằng kính, kiểu dáng hiện đại đặt kế một chiếc tủ gỗ màu nâu sáng lịch thiệp.

  • Kết hợp tủ và kệ

Để quá trình làm việc tại nhà đặt hiệu quả cao, không gian làm việc cần chứa đủ mọi thứ bạn cần. Dưới đây là một góc làm việc với chiếc bàn mang vẻ đẹp truyền thống và rộng rãi. Bạn có thể lưu giữ rất nhiều tài liệu ở các kệ hai bên. Một chiếc bảng thông báo treo phía trên bàn làm việc vừa đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì trong kế hoạch làm việc vừa là nét chấm phá mang đậm tính cá nhân.

Hy vọng những ý tưởng thiết kế góc làm việc tại nhà trên đây có thể mang đến cảm hứng cho bạn. Chúc bạn sẽ có không gian làm việc như ý, đạt hiệu quả cao và thành công trong công việc!

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý.

> 7 mẹo trang trí thông minh đánh lừa thị giác làm cho căn phòng trông rộng hơn

Facebook Instagram Youtube Top