Giỏ hàng

Mách bạn cách chọn và thiết kế nội thất theo phong cách hoàng gia

Những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách hoàng gia thể hiện được sự vương giả, xa hoa, quyền quý. Nếu bạn cũng muốn lựa chọn và thiết kế nội thất theo phong cách này để thử cảm giác làm bậc “đế vương” trong không gian riêng của mình, cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Phong cách hoàng gia trong thiết kế nội thất

Nhắc đến phong cách hoàng gia là chúng ta nghĩ ngay đến sự xa hoa lộng lẫy, sự vương giả, quý phái của cuộc sống thượng lưu. Trong thiết kế nội thất, phong cách này thể hiện ở từng chi tiết, đường nét, cách sử dụng màu sắc và cách dụng công trong lựa chọn từng món đồ nội thất. Nội thất theo phong cách hoàng gia thể hiện ở nhiều khía cạnh từ màu sắc; mảng khối; cách sắp xếp, bài trí cho đến việc lựa chọn chất liệu.

Từng chi tiết nhỏ cũng góp phần làm toát lên sự sang trọng cho tổng thể công trình. Ngày càng có nhiều người ưa chuộng phong cách thiết kế này. Nếu bạn cũng muốn được tận hưởng cảm giác làm “vị hoàng đế” trong căn phòng của mình, cùng tìm hiểu cách lựa chọn những món đồ nội thất mang đậm phong cách hoàng gia nhé!

Nội thất theo phong cách hoàng gia ngày càng được giới đại gia ở Việt Nam ưa chuộng

2. Cách chọn nội thất theo phong cách hoàng gia

Khi chọn nội thất theo phong cách hoàng gia, bạn đừng quên lựa chọn những món đồ nội thất có kích thước lớn. Hãy chọn những bộ bàn ghế, những bộ đèn chùm, những chiếc giường master có kích thước lớn, phù hợp với diện tích không gian rộng trong các căn phòng theo phong cách hoàng gia. Những đồ nội thất chất liệu da, gỗ cũng được ưu tiên lựa chọn.

thiet-ke-phong-cach-tan-co-dien-hoang-gia

Để nhấn mạnh sự sang trọng, đẳng cấp, chủ nhân của những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hoàng gia nên sử dụng nhiều đồ vật được mạ vàng, mạ bạc hoặc chạm trổ, khảm đá quý, kim loại quý. Đó có thể là những bộ bàn ghế với phần tay ghế và chân ghế uốn cong, mạ vàng. Đó cũng có thể là những chiếc giường lớn với phần đầu giường được làm từ chất liệu nhung hoặc da dập chìm và đính đá.

Nội thất theo phong cách hoàng gia chú trọng đến những món đồ trang trí cầu kỳ. Nếu yêu thích phong cách này, bạn nên lựa chọn những chiếc gương treo tường với phần khung gương được chạm trổ nhiều chi tiết, những bộ đèn chùm được mạ vàng hay mạ bạc. Những bức tranh treo tường khổ lớn hoặc những tấm thảm lông cũng là điểm nhấn cho một căn phòng phong cách hoàng gia.

Phong cách hoàng gia chuộng những đồ nội thất được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ

Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế hoàng gia là sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa bậc nhất. Vì vậy, bất cứ món đồ nội thất dù là nhỏ nhất cũng phải góp phần làm tôn thêm sự lộng lẫy của cả căn phòng. Chúc bạn sớm lựa chọn được những món đồ nội thất theo phong cách hoàng gia phù hợp nhất với không gian sống của riêng mình.

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý.

> Sự khác biệt giữa thiết kế nội thất và trang trí nội thất

Facebook Instagram Youtube Top