Giỏ hàng

Nâng tầm không gian nội thất bằng trang trí phào chỉ tường và tấm ốp PVC

Các tấm ốp tường PVC đã là một vật liệu trang trí vượt thời gian trong mỗi ngôi nhà trong nhiều thập kỷ. Mặc dù nó đã bị phai mờ phần lớn theo thời gian, nhưng các phào chỉ tường lại một lần nữa quay trở lại và các nhà thiết kế nội thất ở khắp mọi nơi đang mở rộng vòng tay chào đón chúng. Việc bổ sung các phào chỉ tường ngay lập tức biến đổi nội thất của ngôi nhà của bạn và tạo ra một diện mạo cao cấp. Yếu tố thiết kế nội thất này chủ yếu được sử dụng trên các mặt phẳng và bề mặt nhẵn của tường, trần nhà, cửa gỗ và cửa sổ để tạo thêm cảm giác và nét quyến rũ cho chúng.

nang-tam-khong-gian-noi-that-bang-trang-tri-phao-chi-tuong-va-tam-op-pvc


Các chi tiết trang trí công phu và sự khéo léo của họ trang trí các bức tường của bạn và tạo cho chúng một nét sang trọng và đặc trưng nhất định. Kim Long Hoa, đã tạo ra những biến đổi nội thất tuyệt vời từ thiết kế nội thất phòng khách đến thiết kế nội thất phòng ngủ và mọi thứ liên quan đến nội thất gia đình đều làm sáng tỏ tầm quan trọng và sức hấp dẫn của các phào chỉ tường trong nhà.


MỘT CHÚT SANG TRỌNG

nang-tam-khong-gian-noi-that-bang-trang-tri-phao-chi-tuong-va-tam-op-pvc-2

Các phào chỉ tường là một phần nổi bật và được hoàng gia yêu thích và là hình ảnh phổ biến trong các cung điện. Không cần phải nói, lý do bảng điều khiển được bao gồm trong không gian là vì sự sang trọng và tinh tế của chúng chuyển sang sự sang trọng.

Cho dù bạn chọn cách lắp đặt đơn giản, hiện đại hay kiểu truyền thống và công phu hơn, thì hiệu quả mà nó toát ra là đẳng cấp và hương vị đắt tiền, mặc dù ngược lại, việc phào tường có giá khá phải chăng.


MỘT ĐIỂM NHẤN KHÔNG GIAN

nang-tam-khong-gian-noi-that-bang-trang-tri-phao-chi-tuong-va-tam-op-pvc-3

Vì các phào chỉ tường có thể được thêm vào theo các phong cách khác nhau và nhiều vị trí khác nhau trong các phòng, chúng cũng có thể được trang trí nhằm mục đích nâng cao giá trị không gian. Ví dụ, một khuôn phào chỉ trang trí có cùng màu với trần nhà về cơ bản có thể tạo ra ảo giác về chiều cao tăng thêm.

Bạn cũng có thể thêm nhiều kiểu trang trí cho một căn phòng để làm nổi bật kích thước và nét duyên dáng của không gian ngôi nhà của bạn. Các phào chỉ tường cũng giúp bạn làm nổi bật một số tính năng và chất lượng kiến ​​trúc của ngôi nhà của bạn.


TẠO RA MỘT VẺ ĐẸP THẨM MỸ ĐỘC ĐÁO

nang-tam-khong-gian-noi-that-bang-trang-tri-phao-chi-tuong-va-tam-op-pvc-5

Vẫy tay chào tạm biệt những bức tường buồn tẻ và buồn tẻ và mời một chút khuôn mẫu vào cuộc sống của họ. Tô điểm cho các bức tường bằng các phào chỉ tường, theo phong cách bạn thích từ trang trí hình học đến sơn phủ và để bức tường của bạn làm nên chuyện.

Tấm ốp PVC từ sàn đến trần tạo ra một không khí sang trọng và không đi mà không được chú ý. Thay vì sử dụng giấy dán tường hoặc màu sắc sặc sỡ để thu hút mắt nhìn, một khuôn phào chỉ sang trọng có thể thực hiện một thủ thuật.


NHỮNG ĐIỂM CẦN TẬP TRUNG

nang-tam-khong-gian-noi-that-bang-trang-tri-phao-chi-tuong-va-tam-op-pvc-2

Nẹp trang trí tường có thể là tâm điểm trong bất kỳ căn phòng nào. Một bức tường nổi bật với các bức tranh và chân dung treo có thể được trang điểm thanh lịch bằng cách thêm các tấm ốp xung quanh chúng, để làm cho chúng nổi bật hơn. Lò sưởi hoặc bàn đặt TV có thể được bao quanh bởi phào nẹp tường và đây sẽ ngay lập tức là đặc điểm chính của căn phòng.

Các thiết kế và phong cách của khuôn phào chỉ sẽ cho bạn lựa chọn và việc bổ sung tấm ốp trong nhà của bạn sẽ là một đặc điểm nổi bật. Phào chỉ tường sẽ không bao giờ lỗi thời và luôn tồn tại. Tỏa sáng vẻ đẹp, đẳng cấp và chất lượng thẩm mỹ, phào chỉ trang trí tường là một yếu tố rất cần thiết trong bất kỳ ngôi nhà nào để hoàn thiện nó một cách hoàn hảo.


> Xem ngay: Hướng dẫn thi công phào chỉ tường trong 3 bước đơn giản

Facebook Instagram Youtube Top