Giỏ hàng

Phào chỉ nhựa PU - Vật liệu trang trí đến từ tương lai

Thế giới đang chuyển dịch theo Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành vật liệu xây dựng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Xu thế tất yếu ngành Xây dựng hiện nay là xây dựng Xanh: đảm bảo thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, tính năng ưu việt vật liệu luôn được chú trọng và đề cao. Thế nên, sau nhiều năm tĩnh lặng, thị trường vật liệu xây dựng lại được dịp nổi sóng,với sự xuất hiện nhiều ‘gương mặt mới’ đóng vai trò Thế hệ vật liệu tiên tiến 4.0, nổi bật nhất trong số đó chính là Phào chỉ nhựa PolyUrethanePhào chỉ nhựa PolyStyrene.


Lựa chọn thay thế xứng tầm

phao-chi-nhua-pu-vat-lieu-trang-tri-den-tu-tuong-lai-2

Phào chỉ nhựa nói chung là một dòng vật liệu trang trí nội thất có tuổi đời còn tương đối non trẻ, chỉ vừa xuất hiện vài năm trở lại đây. Phào chỉ nhựa được cấu thành từ chất liệu Polyme tổng hợp: PolyUrethane và PolyStyrene với kỳ vọng sẽ thay thế những vật liệu truyền thống xưa nay: thạch cao, bê tông, gỗ trong sản xuất phào chỉ trang trí.

phao-chi-nhua-pu-vat-lieu-trang-tri-den-tu-tuong-lai


Bước chân vào một thị trường có độ cạnh tranh khốc liệt như vật liệu trang trí nội thất, Phào chỉ nhựa không những phải đối mặt những đối thủ bề dày lịch sử như phào chỉ thạch cao phào chỉ xi măng và phào chỉ gỗ, mà còn phải đối diện những thách thức từ sự hoài nghi thị trường, tín nhiệm của các chuyên gia đến thói quen người tiêu dùng. Tuy nhiên, bằng thực lực mạnh mẽ, Phào chỉ nhựa từng bước khẳng định giá trị của mình trong lòng khách hàng, chuyên gia xây dựng nói riêng và vị thế trên bản đồ vật liệu trang trí nội thất nói chung với những ưu điểm vượt bật đến từ một kẻ thách thức thời đại mới.


Công nghệ sản xuất Hàn Quốc – Ưu điểm vượt trội

“Trường Giang sóng sau xô sóng trước”

Kẻ sinh sau đẻ muộn muốn vượt mặt những tiền bối, cây đa cây đề đi trước nhất định phải có cả thực lực và bản lĩnh vượt trội. Thật vậy, Phào chỉ nhựa chinh phục niềm tin khách hàng và các chuyên gia kỹ sư chỉ trong thời gian ngắn như thế nhờ vào những ưu điểm vượt trội, vừa tạo nét đặc biệt riêng cho bản thân, vừa khắc phục những điểm yếu cố hữu của các vật liệu cũ.

phao-chi-nhua-pu-vat-lieu-trang-tri-den-tu-tuong-lai-1

Phào chỉ nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa polyme tổng hợp theo dây chuyền hiện đại Hàn Quốc cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội: hoa văn sắc nét, màu sắc tươi sáng, bền bỉ thời gian, chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống được mối mọt, ẩm mốc. Vật liệu sợi polyme tổng hợp, cấu trúc bọt rỗng rất nhẹ giúp quá trình vận chuyển và thi công nhanh chóng, tốn ít nhân lực và tài nguyên.

phao-chi-nhua-pu-vat-lieu-trang-tri-den-tu-tuong-lai-3

Bên cạnh đó, Phào chỉ nhựa  có mật độ phân tử cao lên đến 240kg/m3 hoàn toàn đảm bảo tính dẻo dai và bền bỉ của vật liệu, chịu được sự co giãn nhiệt độ hoặc thay đổi thời tiết. Một ưu điểm khác rất được lòng gia chủ khi lựa chọn Phào chỉ nhựa đó chính là màu sắc sản phẩm rất đa dạng, vô cùng phong phú: giả gỗ, sơn PU, dát vàng, trắng trơn,…bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo sở thích phù hợp màu sắc chủ đạo tổng thể ngôi nhà mình.


Kim Long Hoa – Nhà cung cấp Phào chỉ nhựa chất lượng, giá rẻ và uy tín hàng đầu

Công ty TNHH TM-DV KIM LONG HOA là địa chỉ tin cậy phân phối các sản phẩm Phào chỉ nhựa trang trí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Đức nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung. Được thành lập vào 2006, trải qua các giai đoạn phát triển thăng trầm cùng ngành xây dựng nước nhà, Kim Long Hoa từng bước xây dựng dấu ấn và niềm tin khách hàng qua nhiều công trình – dự án khắp mọi miền từ Tư vấn, Thiết kế, Thi công đến Trang trí nội thất. Sứ mệnh Kim Long Hoa là: Mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho tất cả công trình, xứng tầm đẳng cấp.

phao-chi-nhua-pu-vat-lieu-trang-tri-den-tu-tuong-lai-5

Hệ thống kho bãi đầu tư chu đáo, nguồn hàng ổn định luôn sẵn có, đa dạng về mẫu mã chính là những điểm mạnh mà Kim Long Hoa tự tin trao đổi với gia chủ. Hệ thống Kim Long Hoa gồm 1 văn phòng làm việc và 1 showroom đóng vai trò vừa là nơi trưng bày sản phẩm vừa là nhà kho chính vận chuyển và phân phối tất cả sản phẩm của chúng tôi. Kim Long Hoa luôn tự tin về sự chủ động trong nguồn hàng, luôn cập nhật những mẫu mã trưng bày mới nhất, đẹp nhất theo đúng xu hướng thị trường và đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn khi đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, Kim Long Hoa đã xây dựng một quy trình làm việc thông minh và khoa học. Đội ngũ nhân sự đông đảo: từ Tư vấn bán hàng, Designer đến Kỹ sư xây dựng đều được trang bị kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách hàng gần xa, kể cả những gia chủ khó tính nhất.


> Cập nhật: Báo giá mới nhất Phào chỉ nhựa PU trang trí tại thành phố Thủ Đức & HCM I/2021

Facebook Instagram Youtube Top