Giỏ hàng

Phong cách nội thất ven biển: Làn gió mới cho trang trí nội thất thành thị

Nếu bạn đang tìm cách mang một nguồn năng lượng mát mẻ, thoáng đãng và thư thái nhưng vẫn tinh tế vào ngôi nhà của mình, trang trí nhà ven biển có thể là phong cách thiết kế nhà quyến rũ phù hợp để bạn tham khảo. Nhưng trang trí ven biển là gì, và làm thế nào để bạn mang vào ngôi nhà của mình một cách dễ dàng và tự nhiên nhất?
Đối với người mới bắt đầu, phong cách ven biển là hoàn hảo nếu bạn thích bề mặt không lộn xộn, khởi sắc lấy cảm hứng từ biển và tận hưởng lớp hoàn thiện tự nhiên với ánh sáng phát quang.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-ven-bien


Màu trắng, xanh lam, vàng, tông màu tự nhiên và tất nhiên, sọc, là những nét đặc trưng của phong cách miền biển và được sử dụng để tạo ra một không gian yên tĩnh và được hiện thực hóa tuyệt vời để bạn thư giãn nhất. Hơn hết, bạn không cần phải sống trên cạnh bãi biển để đưa thiết kế ven biển tuyệt đẹp vào ngôi nhà của mình với hướng dẫn hữu ích của chúng tôi về các ý tưởng trang trí sống ven biển do các nhà thiết kế nội thất Kim Long Hoa.


Phối màu đơn giản

phong-cach-thiet-ke-noi-that-ven-bien-1


Giữ cho các phòng không ồn ào, sáng sủa và thoáng mát là những tiêu chuẩn để có được kiểu trang trí nhà ven biển hoàn hảo. Thiết kế ven biển có nhiều lựa chọn màu sắc miễn phí để duy trì sự nhất quán trong toàn bộ phòng. Sử dụng nhiều màu trắng - chúng ta đang nói đến trần nhà trắng, tường trắng và đồ nội thất trắng.
Nhấn mạnh xuyên suốt với màu xanh lam hoặc xám mạnh mẽ để phá vỡ căn phòng và tạo chiều sâu cũng như sức mạnh thị giác. Ngoài ra, hãy chắc chắn sử dụng màu trung tính với đồ nội thất và phụ kiện như thảm, bàn cà phê và gương. Màu xanh lam và xám sẽ tạo nên sự liền kề đẹp mắt cho một căn phòng ngập tràn màu trắng trong khi phản ánh tinh thần êm dịu của thiết kế nội thất ven biển với một chút sang trọng tinh tế.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-ven-bien-2


Mặc dù bạn có thể có xu hướng hình dung một bảng màu xanh và trắng đậm khi nghĩ đến vùng ven biển, nhưng nội thất màu trắng, sắc nét thực sự chính xác hơn. Nó gần giống như thiết kế tối giản theo nghĩa là ít hơn nhiều và nó thiên về sự trung tính. Một lần nữa, tất cả đều là ánh sáng tự nhiên, vì vậy một căn phòng màu trắng sẽ làm cho không gian trở nên thoáng mát hơn.
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhấn nhá bằng màu sắc. Mặc dù bạn vẫn muốn giữ cho nó mềm mại (hãy nhớ rằng không có gì táo bạo trong thiết kế này), các màu nhấn thường bao gồm các màu trung tính, chẳng hạn như màu be hoặc kaki ấm hơn, xanh lam nhạt, xám và xanh lá cây . Bảng màu có thể được điều chỉnh theo sở thích: màu xanh lam thực sự và màu trắng rõ ràng cho cảm giác giống như Med; màu trắng ấm và màu xanh lam nhạt cho hỗn hợp ven biển đồng quê; san hô sáng kết hợp với màu xanh da trời cho một phong cách ven biển độc đáo.

Đồ nội thất ven biển có nghĩa là mang lại cảm giác bình thường, thoải mái và dễ dàng. Đồ nội thất tự nhiên làm từ mây và đan lát là phổ biến, nhưng quá nhiều thứ tốt có thể cảm thấy rất rườm rà và đôi khi hơi quá bận rộn. Để tăng thêm kích thước và giữ cho cảm giác mở và thoáng mát, đồ nội thất có lớp phủ chống trượt (bằng vải bông nhẹ và vải lanh) là một lựa chọn phù hợp.

Ánh sáng - Yếu tố không thể thiếu

phong-cach-thiet-ke-noi-that-ven-bien


Nếu bạn có một thứ bên trong một ngôi nhà ven biển, nó cần phải có nhiều ánh sáng . Nội thất không bao giờ được tạo cảm giác mờ tối hoặc chật chội, mà phải nhẹ nhàng, mở và thoáng mát. Bạn muốn cảm thấy như thể không có ranh giới giữa trong nhà và ngoài trời, vì vậy cửa sổ lớn, cửa kính và cửa sổ trần là chìa khóa. Các biện pháp xử lý bằng cửa sổ cũng ở mức tối thiểu (để không làm mất đi ánh sáng tự nhiên, các cửa sổ).
Hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong cách tiếp cận của bạn với thiết kế ven biển hiện đại và mở cửa sổ với rèm màu trắng ngà tuyệt đối và khám phá các cách để đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể, mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế ven biển giữ gìn nét tự nhiên

phong-cach-thiet-ke-noi-that-ven-bien-8


Để tạo cảm giác thư thái, dễ dàng, thiết kế ven biển thường kết hợp nhiều yếu tố tự nhiên. Điều này đến thông qua đồ nội thất, thường được làm bằng liễu gai, mây, hoặc gỗ nhẹ, phong hóa và vải. Thảm thường là rơm, cỏ biển, hoặc đay , và các loại vải đơn giản và không có độ bóng. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều kim loại hoặc kết cấu hào nhoáng, mà thay vào đó, vật liệu tự nhiên hoặc các loại vải mỏng nhẹ, như tấm rèm tuyệt đối. Mặc dù gỗ là loại gỗ phổ biến, nhưng nó thường được rửa sạch màu trắng , hoặc gỗ thích vàng hoặc tro.


Thiết kế ven biển khuyến khích không gian mở


Không có gì ngạc nhiên khi một thiết kế thẩm mỹ ưu tiên ánh sáng sẽ ưu tiên một sơ đồ sàn mở . Bạn không muốn làm lộn xộn bất cứ thứ gì với đồ đạc hoặc đồ trang trí, mà thay vào đó, hãy tạo ra cảm giác rằng mọi thứ đang trôi chảy. Nếu bạn không thể mở sơ đồ mặt bằng của mình, bạn vẫn có thể tạo ra nhiều không gian mở nhất có thể bằng cách chia nhỏ và chọn một cảm giác tối giản hơn.

Thiết kế phong cách ven biển mang lại sự thư giản

phong-cach-thiet-ke-ven-bien-thu-gian

Ý tưởng trang trí ven biển là tất cả về sự thư giãn kết hợp với nhau; một bảng màu nhẹ nhàng và đơn giản, được bổ sung bởi các vật liệu tự nhiên và nhiều ánh sáng tự nhiên, tất cả cùng hoạt động để giúp bạn tạo ra một không gian mà bạn có thể thoải mái. - như mọi khi, bạn cần một số tính cách phản ánh bạn và lối sống của bạn.
Tóm lại, giống như bạn đi nghỉ bên bờ biển để thư giãn là cảm giác của bạn mỗi khi bước vào một căn phòng phong cách ven biển. Giữ cho khát vọng thiết kế ven biển của bạn không lộn xộn sẽ giúp bạn đạt được cảm giác thích hợp.
Những ngôi nhà phong cách ven biển sẽ thiếu một thứ gì đó nếu không có những món đồ trang trí gợi lên sự phù phiếm và phù phiếm của bãi biển. Hãy nghĩ rằng những vỏ sò và đá được thu thập và trưng bày dọc theo kệ và bàn cũng như trong một bình thủy tinh lớn, hoặc lũa trừu tượng đặt trên lò sưởi của bạn để bổ sung một cách tối giản cho hỗn hợp.

Nếu bạn đang tìm một nhà tư vấn thiết kế và trang trí nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại tp.HCM? Hãy đến với Kim Long Hoa - chuyên gia thiết kế và trang trí nội thất chuyên tư vấn các công trình từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách Á Đông gần gũi đến Châu Âu trời Tây lộng lẫy. Kim Long Hoa địa chỉ cung cấp phào chỉ trang trí giá rẻ, chất lượng tại HCM: phào chỉ PU, phào chỉ PS, phào chỉ trần, phào chỉ tường, phào chỉ Hàn Quốc, mâm trần trang trí, tranh trang trí 3D,... Khát khao của Kim Long Hoa là mang vẻ đẹp đến từng thiết kế, từng ngôi nhà của người Việt.

> 20 phong cách trang trí nội thất thịnh hành nhất 2020

Facebook Instagram Youtube Top