Giỏ hàng

Sofa tân cổ điển có vai trò như thế nào trong phòng khách?

Sô pha tân cổ điển có vai trò như thế nào trong phòng khách?

Có nhiều người quan niệm rằng, muốn biết chủ nhân của căn nhà như thế nào hãy nhìn vào bộ sô pha. Vậy nếu là một bộ sô pha tân cổ điển, chúng sẽ nói lên điều gì và có vai trò như thế nào trong phòng khách?

1. Đặc điểm chung của các mẫu sô pha tân cổ điển?

Hầu hết những mẫu sô pha tân cổ điển thường được làm bằng những chất liệu sang trọng như da, nhung, chất liệu vải và chất liệu nỉ. Trong đó, da thật là chất liệu được nhiều người ưa chuộng nhất, tạo nên vẻ sang trọng tuyệt đối với bề mặt bóng, đẹp và đặc biệt là màu sắc tự nhiên, hơn nữa còn có độ bền vượt trội hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Mặt khác, sô pha da thật còn có những “điểm cộng” như: dễ vệ sinh lau chùi; thông thoáng, chống xước…

Một lựa chọn khác cũng không kém phổ biến là những bộ sô pha vải với ưu điểm là có nhiều lựa chọn về màu sắc, hoa văn, họa tiết trang trí. Những loại vải cao cấp với tính thẩm mỹ cao sẽ mang lại sự ấm áp, dịu dàng mà không kém phần lịch lãm cho phòng khách của bạn. Đây cũng là chất liệu có chi phí hợp lý để bạn thỏa sức thay đổi vỏ bọc để giúp thay đổi hình ảnh, không sợ nhàm chán cho bộ sô pha yêu thích.

Mỗi chất liệu làm nên các bộ sô pha tân cổ điển có những ưu điểm riêng và tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau cho từng không gian phòng khách

Sô pha nỉ cũng rất quen thuộc với hầu hết người dùng vì có giá thành hợp lý và màu sắc đa dạng. Chất liệu nỉ tạo cảm giác về sự ấp áp, trang trọng nhưng hơi nóng và khó vệ sinh. Tương tự như nỉ, sô pha nhung tuy có khá nhiều lựa chọn về màu sắc nhưng dễ bám bụi bẩn nên đòi hỏi phải vệ sinh làm sạch thường xuyên.

Dù lựa chọn chất liệu nào đi nữa, các mẫu sô pha tân cổ điển đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ sao cho nó vừa mang vẻ đẹp cổ điển, vừa toát lên sự sang trọng, hiện đại, đồng thời nhấn mạnh vào những đường nét uốn lượn tinh tế.

2. Sô pha tân cổ điển có vai trò như thế nào trong phòng khách?

Nếu bạn là người yêu thích sự hoài cổ nhưng vẫn chuộng nét đẹp hiện đại, phòng khách nhà bạn chắc chắn không thể vắng bóng một bộ sô pha tân cổ điển. Mặt khác, sô pha theo phong cách này còn góp phần mang lại hình ảnh và cảm giác về sự đẳng cấp, sang trọng, quyền lực. Từ bộ sô fa, cả phòng khách như cũng toát lên quyền lực và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.

Khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng khách, bạn cần chú ý lựa chọn mẫu ghế sô sao cho phù hợp, tương xứng và hài hòa. Sẽ rất kỳ lạ nếu đặt sô pha tân cổ điển vào một căn phòng được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại với những gam màu lạnh nóng đan xen.

Sẽ thật lạc lõng nếu bạn chọn một bộ sô pha tân cổ điển và đặt trong phòng khách như thế này!

Một bộ sô pha giống như linh hồn của một phòng khách tân cổ điển. Chúc bạn lựa chọn được mẫu sô pha tân cổ điển sang trọng nhất, phù hợp nhất cho phòng khách của gia đình mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Kim Long Hoa để được tư vấn và thiết kế nội thất, biến phòng khách trong mơ của bạn thành hiện thực!

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý:

Facebook Instagram Youtube Top