Giỏ hàng

Tăng thêm vẻ hấp dẫn của ngôi nhà với Phào chỉ ngoại thất

Khi bạn muốn ngôi nhà của bạn nổi bật so với những ngôi nhà khác trên đường phố của bạn, thêm các điểm nhấn phào chỉ bên ngoài là một lựa chọn tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng ở những khu biệt thự liền kề hay khu quy hoạch, nơi từng có cùng kế hoạch xây dựng mọi ngôi nhà, để chúng trông giống nhau ngay cả khi chúng khác màu.

trang-tri-phao-chi-ngoai-that

Bằng cách thêm các thanh phào chỉ bên ngoài, chủ nhà có thể trang điểm cho ngôi nhà độc đáo của mình, cải thiện cả sự hấp dẫn và giá trị bán lại.

 

Điều đầu tiên: Phào chỉ ngoại thất là gì?

trang-tri-phao-chi-ngoai-that-1

Điểm nhấn bên ngoài là các yếu tố thiết kế, chẳng hạn như khuôn viền cửa và cửa sổ, dây buộc, và các khối lắp cho chuông cửa và đèn, v.v. Bất kể phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà của bạn là gì, vẫn có những phong cách phào chỉ ngoại thất bổ sung có thể nâng cao và làm sống động cho bất kỳ diện mạo nào của ngôi nhà.

 

Vật liệu Phào chỉ ngoại thất: Phong phú lựa chọn

Cách đây không lâu, tất cả các phào chỉ nội thất và ngoại thất chỉ được làm từ gỗ - một vật liệu dễ bị tác động bởi thời tiết và khí hậu. Ngày nay, chủ nhà cũng như nhà thầu có nhiều sự lựa chọn vật liệu hơn. Bạn vẫn có thể chọn gỗ, nhưng một số vật liệu tổng hợp như: nhựa PU-Polyurethane, nhựa PS-Polystyren, nhựa PVC cũng có sẵn.

trang-tri-phao-chi-ngoai-that-2

Nội thất bằng gỗ ép bên ngoài đòi hỏi phải sơn hoặc nhuộm thường xuyên để duy trì màu sắc và ngăn ngừa mục nát. Mặt khác, Phào chỉ nhựa PU/PS được thiết kế để duy trì màu sắc của chúng và kéo dài trong nhiều năm mà không cần bảo dưỡng. Những vật liệu này cũng có trọng lượng nhẹ hơn và bền hơn gỗ. Hơn hết, trang trí ngoại thất tổng hợp có nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau để phù hợp với từng phong cách và túi tiền riêng của từng gia chủ.

Cân nhắc sự cân nhắc về Phào chỉ ngoại thất ngôi nhà

trang-tri-phao-chi-ngoai-that-3

Khi xem xét thêm các điểm nhấn bên ngoài cho bất kỳ ngôi nhà nào, thậm chí chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng có thể có tác động mạnh mẽ và tăng cường sự hấp dẫn của lề đường. Cho dù chỉ đơn giản là thêm hoặc nâng cấp thanh phào chỉ xung quanh cửa sổ hoặc trang trí mới xung quanh cửa trước, mọi thay đổi đều là một sự cải tiến. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng, hãy xem xét một số lời khuyên thiết kế của chúng tôi cho ngoại thất ngôi nhà của bạn, chẳng hạn như học cách kết hợp cửa sổ với vách ngăn hoặc nâng cấp thiết kế cửa trước của bạn .

Gia chủ cũng nên biết phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà của mình và lựa chọn các điểm nhấn bên ngoài bổ sung cho phong cách đó. Ví dụ, phào chỉ trang trí bằng hoa lá kiểu Cổ điển được trang trí công phu sẽ không đẹp trong một ngôi nhà theo phong cách Tân cổ điển. Khi bạn chọn thiết kế phào chỉ cho ngoại thất ngôi nhà của bạn phù hợp với thiết kế kiến ​​trúc của nó, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất.

trang-tri-phao-chi-ngoai-that-4

Bất kể ngôi nhà theo phong cách kiến ​​trúc nào, thay đổi trang trí bên ngoài xung quanh cửa trước và cửa sổ của bạn có thể là một sự lột xác hoàn hảo. Từ thời Victoria đến hiện đại và Craftsman to Mission, có nhiều phong cách trang trí ngoại thất phù hợp với mọi ngôi nhà.

 

Nổi bật từ cửa sổ bên ngoài

Một cách trực quan thú vị để làm cho các cửa sổ nổi bật là thêm một sợi dây trang trí phía trên chúng. Điểm nhấn này thêm một yếu tố trang trọng cho ngôi nhà. Lắp đặt dây buộc phía trên cửa trước cũng là một cách tuyệt vời để tăng sức hấp dẫn và sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt, nếu nhà bạn không có cửa chớp, thì một chiếc dây vải trang trí thực sự có thể cân bằng diện mạo của một số kiểu cửa sổ nhất định.

 

Sự tỉ mỉ - Chìa khóa trang trí ngoại thất

trang-tri-phao-chi-ngoai-that-5


Ngoại thất là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi mọi người nhìn nhận và có đánh giá cảm quan đầu tiên về phong cách kiến trúc và nét đẹp của ngôi nhà. Khi thêm điểm nhấn cho ngoại thất của ngôi nhà, chủ nhà cũng nên xem xét một số nâng cấp nhỏ hơn, như lắp đặt các khối gắn phía sau đèn chiếu sáng, hộp thư treo tường và chuông cửa. Đặc biệt, các khối gắn kết là những điểm nhấn bổ sung giúp cho ngôi nhà của bạn trông bóng bẩy hơn.

 

Bạn cần tư vấn - thiết kế Phào chỉ ngoại thất? Ghé thăm Showroom của Kim Long Hoa

Các chủ nhà ở Khu vực tp.HCM, Bình Dương mong muốn trang điểm cho ngôi nhà của mình một cách hấp dẫn nên tham khảo thiết kế ngoại thất của chúng tôi tại Kim Long Hoa . Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn không chỉ xác định những điểm nhấn bên ngoài nào phù hợp nhất với ngôi nhà và phong cách kiến ​​trúc cụ thể của bạn mà còn cả những điểm nhấn nào sẽ có tác động nhiều nhất mà không phá vỡ ngân sách của bạn.

Ghé thăm  showroom của Kim Long Hoa tại số 100 Quốc lộ 13, p.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức  để tìm hiểu thêm về cách các điểm nhấn phào chỉ ngoại thất có thể nâng cao sức hấp dẫn và giá trị ngôi nhà. Chúng tôi rất mong được làm việc với bạn!

Facebook Instagram Youtube Top