Giỏ hàng

Thiết kế cửa trước ấn tượng giúp ngôi nhà của bạn thêm thu hút

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng để nâng cấp ngoại thất ngôi nhà của mình, mang lại nhiều lợi ích cho công cuộc tân trang của bạn? Lắp đặt một cửa trước mới, và sau đó thiết kế xung quanh nó bằng những tấm vỏ cửa đẹp , là một dự án tăng cường sự hấp dẫn và hạn chế hiệu quả về chi phí.

Có vô số kiểu dáng cửa trước để bạn lựa chọn. Thật không may, điều này có nghĩa là việc lựa chọn cửa trước phù hợp cho ngôi nhà độc đáo của bạn - và cách bạn có xu hướng ra vào nó, chào đón khách đến thăm và hơn thế nữa - có thể hơi quá sức.

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban

Bài viết hôm nay nhằm mục đích giảm bớt phần nào sự phân vân của bạn trong việc lựa chọn thiết kế cửa trước phù hợp . Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá một vài thiết kế cửa ra vào riêng biệt hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc phổ biến nhất trong các ngôi nhà ở San Francisco .

 

Thiết kế cửa trước của bạn có thể tạo ra điểm nhấn hoặc phá vỡ sự hấp dẫn của không gian nhà của bạn

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-1

Điều này nghe có vẻ cực đoan, nhưng một cánh cửa phía trước phải thật sự phù hợp tổng quan phong cách thiết kế của ngôi nhà - vì nếu nó không được hoàn thiện hoặc nó không phải là phong cách phù hợp với ngôi nhà của bạn - hoàn toàn có thể gây ấn tượng tiêu cực cho hàng xóm và khách đến thăm nhà bạn. Nói cách khác, một cửa trước xấu sẽ ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của giới hạn .

 

Các kiểu thiết kế cửa trước cần xem xét:

Đúng là bạn sẽ cần đưa ra quyết định về các yếu tố và chi tiết thiết kế cửa trước, như:

  • Bản lề, núm vặn và ổ khóa
  • Việc sử dụng tổng thể của kính trên và xung quanh cửa, bao gồm cả đèn chiếu sáng bên hông và đèn quạt
  • Sơn hoặc nhuộm màu cho cửa và trang trí
  • Chất liệu cửa, bao gồm gỗ, thép, v.v.
  • Cho dù bạn thích cửa đôi, kiểu Pháp, cửa vào một lần điển hình hay thậm chí là cửa xoay độc đáo

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-10

Tuy nhiên, việc lựa chọn phụ kiện và chi tiết này trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn đã quyết định được phong cách thiết kế tổng thể cho cửa trước của mình. Đây là những tùy chọn phổ biến và những tùy chọn có thể sử dụng tuyệt vời một số tùy chọn vỏ cửa yêu thích của chúng tôi.

 

Các kiểu dáng chính xác lịch sử để phù hợp với ngôi nhà cổ điển của bạn

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-3

Khi bạn muốn tu sửa một trong những ngôi nhà cũ này với phong cách rất riêng biệt, bạn thường phải nghĩ đến tính chính xác lịch sử. Đó là một thuật ngữ ưa thích liên quan đến việc đảm bảo các cải tiến của bạn bổ sung cho bất kỳ và tất cả các yếu tố thiết kế ban đầu trong kiến ​​trúc ngôi nhà của bạn.

Thật không may, nếu cửa trước mới của bạn không phù hợp với phong cách — giả sử, bạn cố gắng đưa một thiết kế hiện đại tối giản vào ngôi nhà thời Victoria được trang trí công phu — nó sẽ làm giảm diện mạo tổng thể của ngôi nhà của bạn. Có lẽ điều này không làm phiền bạn, nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến sức hấp dẫn lề đường của bạn. Ngoài ra, nếu bạn sống trong một vùng lân cận hoặc thị trấn có quá trình đánh giá lịch sử về việc cải tạo nhà, bạn có thể không có sự lựa chọn.

 

Thiết kế cửa trước phong cách Đương đại:

Đúng là nhiều người sử dụng các từ “hiện đại” và “đương đại” thay thế cho nhau. Tuy nhiên, khi bạn đang nói về thiết kế, những thuật ngữ này có thể có nghĩa rất khác nhau.

Chúng ta sẽ nói về các thiết kế cửa trước cụ thể hiện đại hoặc “mod” trong giây lát, nhưng cửa trước hiện đại là những thiết kế phù hợp với những ngôi nhà được xây dựng gần đây — trong khoảng thời gian “đương đại” với chính chúng ta.

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-4

Nhiều ngôi nhà trong số những ngôi nhà mới hơn này kết hợp các yếu tố phong cách từ nhiều truyền thống kiến ​​trúc nhà của Mỹ đã có trước đây, nhưng những ngôi nhà này sẽ không có một phong cách riêng biệt. Những ngôi nhà đương đại kết hợp các vật liệu xây dựng, như đá lạng, vữa, vách bên ngoài được thiết kế kỹ thuật và nhiều thứ khác khiến chúng trở nên độc đáo theo cách riêng, mới mẻ.

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-5

Điều tốt nhất về các thiết kế cửa trước đương đại là có rất nhiều lựa chọn tiềm năng với nhiều chi tiết thậm chí còn phong phú hơn để xem xét — tất cả đều sẽ trông tuyệt vời cho ngôi nhà mới hơn của bạn! Từ một cửa ra vào bằng gỗ chạm khắc tương đối không trang trí đến một cái gì đó với một vài tham chiếu theo phong cách Mission, bạn có đủ chỗ để sáng tạo với cửa trước đương đại của mình!

 

Thiết kế cửa trước phong cách Hiện đại:

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-6

Gần đây, một phong cách được gọi là “hiện đại giữa thế kỷ” đã trở nên phổ biến. Và, nếu bạn sống trong một ngôi nhà được xây dựng ở giữa 20 thứ thế kỷ có xu hướng thể hơi tối giản trong thiết kế tổng thể, bạn sẽ muốn chọn một thiết kế hiện đại cửa trước hoặc mod. Điểm nổi bật của phong cách này bao gồm trang trí tối giản và làm nổi bật các đường thẳng, dạng hình học và thường kết hợp nhiều kính.

 

Thiết kế cửa trước kiểu truyền thống:

thiet-ke-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban-11

Từ “truyền thống” có thể mô tả nhiều kiểu dáng cửa trước khác nhau, nhưng nó thường dùng để chỉ những kiểu cửa có phần tinh tế và không bao gồm nhiều yếu tố thiết kế bổ sung. Đèn trung thực và đèn quạt có thể là một phần của thiết kế cửa trước truyền thống, nhưng chúng sẽ có tỷ lệ với chính cánh cửa.

Cửa trước truyền thống tự nó là một cửa vào duy nhất không quá khổ (như phổ biến hơn trong các phong cách hiện đại hoặc mod mà chúng ta đã nói ở trên). Hãy tưởng tượng cánh cửa vào một ngôi nhà được miêu tả trong một bộ phim sitcom truyền hình điển hình của những năm 1950, và bạn sẽ đi đúng hướng! Những thiết kế này trông tuyệt vời trên nhiều kiểu nhà khác nhau — chúng có thể mang lại không khí trang trọng mà không làm lấn át lối vào phía trước.

 

Đừng quên xem xét cửa trước của bạn sẽ trông như thế nào từ bên trong nhà của bạn

Một số nhà cải tạo thực sự có thể bận tâm đến việc làm cho ngoại thất của ngôi nhà của họ trông đẹp hơn và sáng hơn, đến nỗi cách cửa trước mới của họ sẽ phù hợp với thiết kế nội thất của tiền sảnh hoặc lối vào phía trước khác trở thành một suy nghĩ sau.

trang-tri-cua-truoc-an-tuong-cho-ngoi-nha-ban

Hãy nhớ suy nghĩ về những thứ như liệu bạn sẽ muốn chất liệu, màu sắc hoặc phần cứng giống nhau trên mặt nội thất của cửa trước mới như ở ngoại thất. Ví dụ: nếu bạn thích vẻ ngoài của gỗ tự nhiên bên trong sảnh trước của mình, nhưng bạn muốn cánh cửa của mình mang màu sắc nổi bật cho mặt trước của ngôi nhà, bạn sẽ cần phải xem xét cách biến điều đó thành hiện thực.

Ngoài ra, bạn sẽ cần phải xem xét cả khuôn cửa bên trong và bên ngoài, viền cửa sổ gần đó và các đường gờ bên trong và bên ngoài khác.

Cho dù bạn là chủ nhà đam mê DIY bắt tay vào cải tạo ngôi nhà đầu tiên của mình hay là một nhà thầu chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, Kim Long Hoa đều có các sản phẩm và vật tư gia công bạn cần cho kết quả dự án hấp dẫn: phào chỉ nội thất, phào chỉ ngoại thất, phù điêu trang trí, khuôn cửa trang trí,... Hãy ghé qua phòng trưng bày ở 100 Quốc lộ 13, Thủ Đức có vị trí thuận tiện của chúng tôi để khám phá cách hợp tác với Kim Long Hoa khiến việc làm đẹp ngôi nhà độc đáo của bạn trở thành một trải nghiệm không căng thẳng và thân thiện với ngân sách dự án!

Facebook Instagram Youtube Top