Giỏ hàng

Thổi bừng sức sống cho phòng ngủ với những mẫu giường tân cổ điển

Vừa giữ được những nét đặc trưng của phong cách hoàng gia, lại vừa mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, đó chính là phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Một trong những món đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển được ưa chuộng nhất chính là những mẫu giường tân cổ điển cho phòng ngủ.

1. Đặc điểm chung của nội thất theo phong cách tân cổ điển

  • Loại bỏ những chi tiết rườm rà

Những chi tiết chạm trổ, điêu khắc cầu kỳ, phức tạp trong các món đồ nội thất dường như được lược bỏ hoàn toàn với phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên, đồ nội thất phong cách này vẫn giữ nguyên được sự sang trọng, tinh tế nhờ những đường nét uốn lượn mềm mại, những họa tiết, hoa văn trang trí đơn giản.

Trong phong cách cổ điển, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bộ bàn ghế lớn với phần khung được mạ vàng hoặc khảm đá. Còn trong phong cách tân cổ điển, những chi tiết trang trí phức tạp đó được tối giản đến mức tối đa. Trong phong cách cổ điển, những món đồ nội thất thường có kích cỡ lớn. Còn trong phong cách tân cổ điển, kích thước những món đồ nội thất có thể thay đổi linh hoạt tùy diện tích và không gian lưu trữ.

Những mẫu giường tân cổ điển mang đậm những đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

  • Sử dụng những gam màu trung tính, hiện đại

Trong phong cách cổ điển, những gam màu trầm, màu nóng như màu nâu sậm, màu đỏ đô, đỏ tía và gam màu vàng gold được sử dụng nhiều hơn cả. Còn trong phong cách tân cổ điển, hướng đến việc mang lại sự tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian, các kiến trúc sư sử dụng nhiều gam màu trung tính trang nhã, nhẹ nhàng.

Màu sắc được sử dụng nhiều hơn cả trong các món đồ nội thất là màu vàng kem, màu trắng, màu xám. Những đồ vật hay chi tiết trang trí mạ vàng, mạ bạc chỉ được sử dụng rất hạn chế. Với những mẫu giường tân cổ điển, chi tiết mạ vàng, mạ bạc chỉ được sử dụng với mức độ vừa phải giúp sản phẩm phảng phất hơi hướng cổ điển.

2. Những mẫu giường tân cổ điển đẹp không tì vết

Nếu không cưỡng nổi sức hấp dẫn từ những mẫu giường ngủ tân cổ điển, dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành riêng cho bạn.

Mẫu giường tân cổ điển này sử dụng gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng. Thay vì sử dụng chất liệu da và nhung, mẫu thiết kế này sử dụng hoàn toàn bằng gỗ. Phần đầu giường và chân giường được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mẫu giường này gây ấn tượng mạnh với người ngắm nhìn bởi những đường nét mềm mại, những chi tiết trang trí xinh xắn nhưng không cầu kỳ.

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý

> Những mẫu phào chỉ dành riêng Phong cách Tân cổ điển

Facebook Instagram Youtube Top