Giỏ hàng

Top 20 Mẫu phào chỉ Hiện Đại được yêu thích nhất 2020

Lịch sử hình thành Kiến trúc Phong cách Hiện Đại

Kiến trúc và thiết kế hiện đại, bao gồm cả nội thất, là một thuật ngữ bao quát để chỉ các phong cách thiết kế được thống nhất bởi một mục đích chung - tôn vinh vật liệu, công nghệ và bố cục thông qua tính xác thực, minh bạch và hiệu quả.
Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật Hiện đại đi trước nó, phong cách Hiện đại, ra đời vào buổi bình minh của thế kỷ 20, đã tái tạo lại mối quan hệ của chúng ta với không gian và thẩm mỹ để giúp chúng ta tiếp xúc gần hơn với nó. Một ngôi nhà không chỉ là một nơi để che nắng, che mưa qua ngày mà giờ đây ngôi nhà là nơi thật sự xứng đáng để tận hưởng cuộc sống, xứng đáng với từng đồng bạn đầu tư và chăm chút vào nó.


Đặc điểm Nội thất trong Phong cách Thiết kế Hiện Đại

Do đó, nội thất theo chủ nghĩa hiện đại thường là một lớp phủ phức tạp của lập trình chức năng, bố cục cẩn thận và các đường nét và hình học rõ ràng. Nội thất và trang trí tập trung vào việc sử dụng các vật liệu trung tính và màu đất đồng thời loại bỏ các chi tiết không cần thiết. Và khi nói đến phong cách thiết kế nội thất đương đại, bạn có thể thấy những điểm nhấn của màu sắc.
Tuy nhiên, với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, người ta chú trọng đến việc sử dụng các gam màu đơn sắc, không hoa văn đặt giữa các phòng quét vôi trắng. Tính trọng yếu vốn có của một hình thức là một phần không thể thiếu của ngôn ngữ thiết kế ở đây, cũng như sự nhấn mạnh vào tính đơn giản trực quan và chức năng.


Phào chỉ nhựa PU trong Phong cách Kiến trúc Hiện Đại

Phào chỉ trang trí đã có lịch sử hàng trăm năm, cùng song hành với vô số phong cách thiết kế khác nhau trong quá trình phát triển: Cổ điển, Đương đại, Tân cổ điển và giờ đây là phong cách Hiện Đại.
Khi kết hợp phong cách Hiện Đại, Kim Long Hoa đã lược bỏ đi các họa tiết và hoa văn cầu kỳ, có phần rườm rà. Phong cách hiện đại coi trọng sự đơn giản, cách tân và đường nét hình học khỏe khoắn, đó cũng chính là yêu cầu dành cho các mẫu phào chỉ trang trí hiện đại. Trái với suy nghĩ mọi người, phào chỉ hiện đại do được làm bằng chất liệu nhựa PU-Polyurethane nên có khá nhiều màu sắc đa dạng: vân gỗ, vân đá, dát vàng,...nên dễ dàng lựa chọn kết hợp với không gian nội thất khác nhau.

Dưới đây là 20 mẫu phào chỉ hiện đại được yêu thích nhất, thi công bởi Kim Long Hoa:

mau-phao-chi-hien-dai-dep-1


mau-phao-chi-hien-dai-dep-2


mau-phao-chi-hien-dai-dep-3


mau-phao-chi-hien-dai-dep-4


mau-phao-chi-hien-dai-dep-5


mau-phao-chi-hien-dai-dep-6


mau-phao-chi-hien-dai-dep-7


mau-phao-chi-hien-dai-dep-8


mau-phao-chi-hien-dai-dep-9


mau-phao-chi-hien-dai-dep-10


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-1


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-4


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-2


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-3


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-5


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-6


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-7


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-8


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-9


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-11


phao-chi-phong-cach-kien-truc-hien-dai-10


Facebook Instagram Youtube Top