Giỏ hàng

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển là một trong những xu hướng phổ biến nhất và vẫn tiếp tục thịnh hành trong suốt thập kỷ qua. Nếu bạn là người yêu thích phong cách này, những ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm cổ điển dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế nội thất phòng tắm cổ điển

Có nhiều cách để bạn trang hoàng phòng tắm của mình. Đó có thể là phòng tắm truyền thống với các bản in hoa rực rỡ cùng các phụ kiện nữ tính, hay là sự kết hợp và ghép nối các màu trung tính để tôn lên sự sang trọng. Đó cũng có thể là phòng tắm với tông màu pastel hiện đại.

Mỗi chủ đề này sẽ mang lại kết quả hoàn toàn khác nhau nhưng tất cả sẽ trông rất tuyệt vời trong bất kỳ ngôi nhà theo phong cách cổ điển nào.

Cùng điểm qua vài mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ngược dòng thời gian:

  • Phòng tắm cổ điển ngập tràn hoa hồng

Ý tưởng này biến phòng tắm của bạn thành một lễ hội hoa thật sự. Những cô nàng thích một phòng tắm nữ tính hẳn sẽ rất yêu những giấy dán tường, rèm cuốn và khăn đầy ắp hoa hồng như thế này.

  • Bồn tắm có chân đế nổi bật

Có rất nhiều yếu tố cổ điển được sử dụng trong thiết kế phòng tắm tuyệt đẹp này: bồn tắm đầu cuộn, giá giữ dây và kệ để đồ rực rỡ. Tất cả tạo nên một phòng tắm cổ điển tươi sáng và vui nhộn.

  • Bồn rửa mặt đậm chất cổ điển với gương vát cạnh vintage

Ý tưởng này thực sự không hề khó để thực hiện. Bạn chỉ cần lựa chọn thiết bị kim loại, vòi rửa kiểu dạng cổ điển và gương vát cạnh.

  • Phòng tắm cổ điển với vòi sen đứng tự do

Bồn tắm đứng đương đại với vòi sen dạng cũ, với sự hỗ trợ của giấy dán tường hoa văn xưa tạo nên một cú twist giữa hiện đại và cổ điển.

  • Phòng tắm hồng thơ mộng

Mới nhìn thôi đã phải lòng rồi. Tường màu đỏ hồng, gương đồng, chậu gốm trang nhã và khăn tay màu hồng mềm mại. Thật dịu dàng mà không chói lóa.

  • Sự kết hợp giữa sắc hồng và vàng nhẹ nhàng

Kẹo hồng và vàng chanh – những sắc màu cổ điển những năm 1950 giúp phòng tắm mang nét nữ tính và vui nhộn. Các bản in khung và phụ kiện cổ điển cũng tạo thành những điểm nhấn trang trí bắt mắt.

  • Thiết kế nội thất phòng tắm với sắc trắng tinh khôi

Những bông hoa tươi được sắp xếp trong những ly thủy tinh trang trí giúp phòng tắm tươi sáng hơn. Mọi thứ càng hoàn hảo hơn với các phụ kiện và gạch men trắng. Điểm nổi bật nhất chính là kệ treo với đường nét uốn lượn tinh xảo, vừa thực tế vừa tăng thêm sự sang trọng cho toàn không gian.

Phòng tắm trang nhã với giấy dán tường hoa hồng sang trọng

Hãy thử tưởng tượng sau một ngày dài, được đắm mình trong phòng tắm đẹp như thế này! Với bồn tắm làm trung tâm, phông nền là tường hoa đẹp thanh tao và rèm trắng tinh tế, bao nhiêu mệt mỏi sẽ tan biến, chỉ còn cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng.  

  • Phòng tắm hoa Lilac

Hoa Lilac cắm trên bình gốm tone-sur-tone với sắc tím trên vải và rèm, cùng với những gương soi đặt ở vị trí đúng vừa giúp tăng cường ánh sáng vừa làm căn phòng ngập tràn màu sắc, đặc biệt còn mang đến cảm giác mộc mạc, cổ điển cho cả phòng tắm.

Bạn đã chấm được ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm nào cho riêng nhà mình chưa? Đừng ngần ngại liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất chất lượng cao với chi phí tốt nhất nhé.

> Cách tìm một nhà thiết kế nội thất cho ngôi nhà mơ ước của bạn

Facebook Instagram Youtube Top