Giỏ hàng

Cách tìm một nhà thiết kế nội thất cho ngôi nhà mơ ước của bạn (Phần 1)

Ngôi nhà của bạn là nơi phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Giống như bất cứ điều gì quan trọng khi đầu tư một số tiền lớn: mua nhà hoặc xe hơi việc tìm kiếm dịch vụ thiết kế nội thất đòi hỏi nhiều nghiên cứu. Khi nói đến cách chọn một nhà thiết kế nội thất có thể giống như một cuộc hẹn hò, bạn cần phải làm một số công việc tìm hiểu và đặt những câu hỏi phù hợp.
Thấu hiểu những băn khoăn đó, hôm nay, Kim Long Hoa đã biên soạn một bài hướng dẫn hữu ích giúp bạn tìm một nhà thiết kế nội thất phù hợp cho ngôi nhà mơ ước với phong cách và ngân sách của bạn.


1. Được truyền cảm hứng
Ngày nay, có rất nhiều nơi để lấy cảm hứng thiết kế, từ các tạp chí chuyên ngành nội thất - xây dựng, đến các mạng xã hội: pinterest, instagram,500px,... và chúng thậm chí có thể dẫn đến việc bạn kết nối với các nhà thiết kế nội thất để tạo ra không gian đầy cảm hứng. Hãy bước ra ngoài, tìm hiểu và kết nối bạn sẽ nhận được những cảm hứng mới mẻ quá trình thiết kế nội thất của ngôi nhà thân yêu.

cach-tim-mot-nha-thiet-ke-noi-that-tren-mang-xa-hoi-pinterest


2. Thực hiện theo "quy tắc số 3"
Kim Long Hoa khuyên bạn: Hãy sắp xếp gặp mặt và trao đổi với ba công ty thiết kế nội thất bạn thích nhất. Bạn sẽ thấy hai trong số những người bạn gặp có thể cùng chí hướng hơn và một người sẽ gắn bó với bạn, cùng bạn tạo nên ngôi nhà mơ ước. Bằng cách không gặp nhiều hơn con số này (lãng phí rất nhiều thời gian), người khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi so sánh các cá tính và phong cách khác nhau của những nhà thiết kế nội thất.

cach-tim-mot-nha-thiet-ke-noi-that-phu-hop-ngoi-nha-cua-ban-05


3. Hãy trung thực về ngân sách
Không có gì tồi tệ hơn việc không thảo luận về những kỳ vọng và kế hoạch của nhà thiết kế bị phá vỡ và hy vọng của khách hàng tan vỡ. Hãy chắc chắn phải có ngân sách trong đầu (mặc dù có thể khó xác định chính xác một cái gì đó sẽ có giá bao nhiêu cho đến khi bạn làm được những gì bạn muốn).

cach-tim-mot-nha-thiet-ke-noi-that-phu-hop-ngan-sach-ngoi-nha-cua-ban

Nếu bạn muốn một con số ước tính, một khoảng dao động, hãy liên hệ và tham khảo bạn bè, người hàng xóm vừa mới xây nhà có phong cách gần giống bạn để đưa ra ước số. Một cách rất hay nữa là bạn hãy sử dụng tính năng 'Đặt hàng' trên các website thiết kế - nội thất, tự phác thảo ngôi nhà và chọn lựa các sản phẩm ưng ý, sau đó dùng tính năng Dự toán chi phí để có được một con số ước lượng trực quan nhất.


4. So sánh các đề xuất trực quan
Thiết kế là trực quan. Vậy thì còn cách nào tốt hơn để giúp xác định cách tìm một nhà thiết kế nội thất hơn là xem trước nhiều đề xuất trực quan? Có đề xuất từ ​​các nhà thiết kế khác nhau giúp quá trình quyết định dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian cho bạn vì bạn biết cả hai bạn đang ở trên cùng một trang ngay từ đầu.

cach-tim-mot-nha-thiet-ke-noi-that-3d-phu-hop-ngoi-nha-cua-ban


Một ví dụ tuyệt vời về dịch vụ thiết kế nội thất là các bản vẽ 3D hay không gian mẫu đã được demo từ trước. Khi nhìn vào các ví dụ trực quan, bạn và người thân trong gia đình sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn và điều chỉnh phù hợp. Khách hàng cảm nhận được nhiều ý tưởng từ các nhà thiết kế nội thất và các nhà thiết kế làm việc với những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng - đó là tình huống đôi bên cùng có lợi.

Nếu bạn đang tìm một nhà tư vấn thiết kế và trang trí nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại tp.HCM? Hãy đến với Kim Long Hoa - chuyên gia thiết kế và trang trí nội thất chuyên tư vấn các công trình từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách Á Đông gần gũi đến Châu Âu trời Tây lộng lẫy. Kim Long Hoa chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phào chỉ trang trí: phào chỉ PU, phào chỉ PS, phào chỉ trần, phào chỉ tường, phào chỉ Hàn Quốc, mâm trần trang trí, tranh trang trí 3D,... Khát khao của Kim Long Hoa là mang vẻ đẹp đến từng thiết kế, từng ngôi nhà của người Việt.

Facebook Instagram Youtube Top