Giỏ hàng

Cách tìm một nhà thiết kế nội thất cho ngôi nhà mơ ước của bạn (Phần 2)

5. Kiểm tra giá thành

so-sanh-tim-nha-thiet-ke-noi-that-phu-hop-ngoi-nha-cua-ban


Tìm hiểu cách tính phí của nhà thiết kế trước khi thực hiện. Phân tích những gì đằng sau giá dịch vụ thiết kế nội thất: chi phí thương hiệu, độ khan hiếm, mặt bằng, vận chuyển,... làm sáng tỏ các cách khác nhau để xác định phí dịch vụ thiết kế nội thất. Nhận một mức giá cố định giúp đặt kỳ vọng và tiết kiệm tiền về lâu dài. Các gói dịch vụ thiết kế đi kèm thường tạo ra kết quả tốt nhất vì nó cho phép nhà thiết kế cung cấp tất cả các yếu tố tuân theo một kế hoạch thiết kế hoàn chỉnh dựa trên nhu cầu của khách hàng. Tỷ lệ cố định so với tính phí tăng lên cũng hữu ích trong việc lập ngân sách cho chi phí dự án của bạn.


6. So sánh danh mục thi công của nhà thiết kế
Bạn có thể thu hẹp tìm kiếm của mình theo vị trí và loại dự án, ngoài việc có thể xem các loại dự án mà nhà thiết kế nội thất đã thực hiện và ngân sách thông thường mà họ chi tiêu. Từ đó bạn có thể tìm thấy một nhà thiết kế nội thất giá cả phải chăng.

cach-tim-nha-thiet-ke-noi-that-phu-hop-ngoi-nha-cua-ban


Thông thường, các nhà thiết kế khác nhau sẽ có sự khác biệt trong phân bổ chi phí trong các hạng mục của công trình. Dựa vào báo giá thị trường, lịch sử các công trình đã xây dựng bạn sẽ dễ dàng trao đổi với nhà thiết kế nội thất điều chỉnh và lựa chọn đầu tư những đồng tiền quý giá của mình vào những hạng mục phù hợp.


7. Hỏi: 12 câu hỏi cần hỏi một nhà thiết kế nội thất

cach-tim-mot-nha-thiet-ke-noi-that-phu-hop-ngoi-nha-cua-ban-06


- Có một phong cách cụ thể nào đó mà bạn thích hoặc bạn không thích?
- Bạn thực hiện bao nhiêu dự án tại một thời điểm nhất định?
- Cơ cấu nội bộ của bạn là gì và tôi sẽ làm việc với ai trong nhóm của bạn ngoài bạn?
- Bạn dự đoán dự án sẽ hoàn thành trong bao lâu?
- Tính sẵn sàng của chúng tôi có cần xếp hàng không?
- Bạn có thoải mái với ______ không? (Bất cứ điều gì đặc biệt đối với tình trạng của bạn như tính cách khác lạ, góp ý người ngoài cuộc hay sự cố bất ngờ...)
- Phong cách quản lý dự án của bạn là gì và bạn sẽ mong đợi điều gì ở tôi?
- Bạn tính phí như thế nào và phí của bạn bao gồm những gì?
- Làm cách nào để bạn theo dõi ngân sách, các khoản thanh toán và tiền hoàn lại của tôi?
- Làm thế nào để bạn giải quyết các vấn đề trong quá trình dự án? (Đồ đạc đến nơi bị hư hỏng, vận chuyển sai phần, v.v.)
- Thiết kế của bạn xanh hay có ý thức về môi trường?
- Tôi có thể có tài liệu tham khảo về khách hàng không?


8. Các bài đánh giá

cach-tim-mot-nha-thiet-ke-noi-that-phu-hop-ngoi-nha-cua-ban-07


Trên hầu hết các trang web thiết kế nội thất, bạn có thể tìm thấy một phần với các đánh giá của khách hàng. Hãy lướt qua những thứ đó và xem chúng khiến bạn cảm thấy thế nào. Mặc dù các bài đánh giá là tuyệt vời, nhưng các lượt giới thiệu thậm chí còn tốt hơn vì chúng thực hiện công việc phỏng đoán, thể hiện mức độ tin cậy của thương hiệu. Mỗi khách hàng chính là một chuyên gia, vừa là người trực tiếp trải nghiệm, vừa là người nghiên cứu các nhà thiết kế và các sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ được làm việc với những chuyên gia vô cùng tài giỏi.

Nếu bạn đang tìm một nhà tư vấn thiết kế và trang trí nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại tp.HCM? Hãy đến với Kim Long Hoa - chuyên gia thiết kế và trang trí nội thất chuyên tư vấn các công trình từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách Á Đông gần gũi đến Châu Âu trời Tây lộng lẫy. Kim Long Hoa địa chỉ cung cấp phào chỉ trang trí uy tín, chất lượng tại HCM: phào chỉ PU, phào chỉ PS, phào chỉ trần, phào chỉ tường, phào chỉ Hàn Quốc, mâm trần trang trí, tranh trang trí 3D,... Khát khao của Kim Long Hoa là mang vẻ đẹp đến từng thiết kế, từng ngôi nhà của người Việt.

Facebook Instagram Youtube Top