Giỏ hàng

Làm thế nào chọn được một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp??

Nhiều công ty tham gia vào việc thiết kế - xây dựng nhà, nhưng làm thế nào chúng ta có thể xác định được công ty tốt nhất trong số đó? Một chỉ số của nhà thầu xây dựng chất lượng là gì? Cần chú ý những gì?

Các công ty xây dựng, tất nhiên, sẽ khen ngợi công trình của họ; sẽ nói rằng họ là những người lãnh đạo, giỏi nhất trong công việc. Để chọn những chuyên gia thực sự, bạn không chỉ cần tin vào lời họi mà còn phải kiểm tra mọi thứ trong thực tế.

 

Chuẩn bị dự án xây dựng nhà ở

lam-the-nao-chon-duoc-mot-nha-thau-xay-dung-chuyen-nghiep

Việc xây dựng bất kỳ tòa nhà nào cũng bắt đầu với dự án. Làm việc trên họ cần thời gian, công sức và sự sáng tạo. Điều quan trọng là tất cả các mong muốn của khách hàng được tính đến, tòa nhà đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết, an toàn và đáng tin cậy. Công việc trực tiếp về dự án chỉ bắt đầu sau khi thảo luận chi tiết về tất cả các sắc thái. Sau khi làm rõ tất cả các tính năng, công việc đang được tiến hành để tạo ra chính dự án, nơi mọi thứ được vẽ và nghĩ ra với độ chính xác tối đa. Để hình dung tốt hơn, họ sử dụng các công nghệ tiên tiến và các chương trình hiện đại. Dịch vụ vẽ 2D/3D đặc biệt thích hợp ở giai đoạn này. Nhờ chúng mà các bản vẽ chi tiết về công trình, hệ thống cơ điện được tạo ra.

 

Danh mục đầu tư của nhà thầu xây dựng

lam-the-nao-chon-duoc-mot-nha-thau-xay-dung-chuyen-nghiep-2

Một công ty nghiêm túc khác với một công ty mới thành lập bởi một danh mục công trình khổng lồ được thực hiện mà họ có thể cung cấp. Thiếu họ có thể gây ra nghi ngờ. Tất nhiên, nếu công ty đã xây dựng hơn 40 tòa nhà thì họ có kinh nghiệm, nhưng đối với bạn cũng như khách hàng, điều quan trọng không chỉ là nghe về công trình của họ mà còn phải tận mắt chứng kiến, xác nhận số lượng cũng như chất lượng các công trình.

 

Các vật liệu xây dựng

lam-the-nao-chon-duoc-mot-nha-thau-xay-dung-chuyen-nghiep-3

Thực hiện công việc xây dựng nhà khung chìa khóa trao tay, một công ty có kinh nghiệm và đáng tin cậy cung cấp vật liệu cho khách hàng lựa chọn. Điều này cho thấy bạn không cần phải tìm kiếm tài liệu, lựa chọn các phương án phù hợp với nhu cầu của mình, điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính.

 

Khuyến mại cho khách hàng

lam-the-nao-chon-duoc-mot-nha-thau-xay-dung-chuyen-nghiep-5

Ai không muốn tiết kiệm xây dựng hoặc nhận được tiền thưởng? Tất nhiên, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ rất vui khi được giảm giá hoặc các quà tặng khác. Một công ty vững chắc không ngừng quan tâm đến khách hàng của mình và cung cấp cho họ nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn. Ví dụ, đó có thể là chứng chỉ cho việc mua cửa sổ, lắp đặt cửa miễn phí, v.v.

 

Nhận xét

Tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm những đánh giá về công ty mà bạn định ứng tuyển trước khi ký hợp đồng. Đừng lười biếng gõ một vài từ trên Internet để tìm hiểu xem họ thực sự làm việc như thế nào, công ty tốt như thế nào và kinh nghiệm của họ là gì. Điều này sẽ cho phép bạn bảo vệ mình khỏi những kẻ lừa đảo và các công ty xây dựng vô đạo đức.

 

Giao kết hợp đồng xây dựng

lam-the-nao-chon-duoc-mot-nha-thau-xay-dung-chuyen-nghiep-6

Giai đoạn này là quan trọng nhất. Bằng cách ký kết, bạn tin tưởng giao việc xây dựng ngôi nhà hoặc văn phòng cho một công ty cụ thể. Hãy nhớ đọc kỹ từng mục của hợp đồng. Họ phải chỉ ra thời hạn thực hiện công việc; nêu rõ các chế tài trong trường hợp chậm trễ, chất lượng dịch vụ kém,… Hợp đồng phải quy định rõ nghĩa vụ của hai bên.

Một công ty đáng kính quan tâm đến danh tiếng của họ giống như bạn quan tâm đến ngôi nhà của mình; do đó, họ sẽ không bao giờ cho phép và không thực hiện công việc nếu không có tài liệu.

Năm 2021 đã đến, Tết Nguyên Đán Tân Sửu cũng sắp đến. Nếu bạn đang lên kế hoạch sang xuân xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình và cần tìm hiểu - tư vấn từ một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp. Mời bạn đến với Kim Long Hoa nhé. Kim Long Hoa là nhà thầu Thiết kế - Thi công xây dựng - Trang trí nội thất có thâm niên hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và đẳng cấp cho mọi công trình.


> Cách tìm một nhà thiết kế nội thất cho ngôi nhà mơ ước của bạn

Facebook Instagram Youtube Top