Giỏ hàng

Phào chỉ trần có thể thay thế Len chân tường được không?

Bạn đã bao giờ tự hỏi sự khác biệt giữa phào chỉ trần và len chân tường là gì? Mặc dù chúng phục vụ một mục đích giống nhau, nhưng chúng khác nhau.

Phào chỉ trần là một vật dụng trang trí được thêm vào các đầu tường, tủ, thậm chí cả cột. Nó thường mang các yếu tố thiết kế từ nơi khác trong phòng. Chân tường cũng là một yếu tố trang trí, nhưng nó nằm ở dưới cùng của bức tường. Nó bao phủ mối nối nơi tường và sàn gặp nhau.

phaoc-chi-tran-trang-tri

Sự khác biệt chính giữa len chân tường và Phào chỉ phào chỉ trần là tấm ván trước được thiết kế phẳng trong khi tấm ván sau thường có góc cạnh. Họ thường làm việc cùng nhau trong một nhà và bổ sung cho nhau. Nhiều chủ nhà muốn phào chỉ trần của họ để phù hợp với chân tường của họ, mang lại cho căn phòng một vẻ ngoài gắn kết và tinh tế hơn.

len-tuong-trang-tri

Bạn sẽ thấy len chân tường thường xuyên hơn việc phào chỉ trần trong nhà vì nó phục vụ cả mục đích thẩm mỹ và chức năng. Vì nó không có góc cạnh nên sẽ dễ dàng hơn cho những chủ nhà muốn có một dự án tự làm. Nó cũng bảo vệ vách thạch cao của bạn, tránh xa giày dép, bụi bẩn và các nguy cơ tiềm ẩn khác. Thêm vào đó, len chân tường mang lại cho ngôi nhà của bạn một mối nối chặt chẽ hơn giữa sàn và tường, vì không có bức tường nào hoàn toàn thẳng.

Tôi có thể sử dụng Phào chỉ trần làm Len chân tường được không??

thi-cong-len-chan-tuong

Bạn có thể sử dụng phào chỉ trần làm len chân tường, nhưng nó không phải là thứ chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. Vì Phào chỉ phào chỉ trần có góc cạnh, nó sẽ tiếp xúc với sàn ở một góc và trông sẽ không đẹp như bạn muốn. Các lý do khác để tránh cách tiếp cận này bao gồm:

  • Nhiều Phào chỉ, bao gồm cả Phào chỉ của chúng ta, được làm từ bọt PU dày đặc, vì vậy chúng sẽ dính chặt trên sàn
  • Chúng không được thiết kế cho ứng dụng này
  • Vật nuôi, trẻ em và thậm chí cả người lớn có thể dẫm lên Phào chỉ và phá vỡ nó, vì nó nằm ở một góc và không dựa vào tường

Tôi có th s dng Len chân tường làm Phào ch trần được không?

Bạn có thể sử dụng len chân tường để phào chỉ trần và nhiều người chọn làm như vậy, vì vậy bạn sẽ không đơn độc nếu làm điều này. Mặc dù nó có thể trông đẹp mắt trong một số ứng dụng công trình, nhưng tốt hơn hết bạn nên sử dụng len chân tường cho mục đích dự định của nó trên sàn nhà. Len chân tường phẳng không tạo cho căn phòng vẻ bề ngoài như Phào chỉ trần góc cạnh.

huong-dan-thi-cong-phao-chi

Thêm vào đó, việc phào chỉ trần thường che giấu các lỗ hổng trên trần nhà, đặc biệt là trong những ngôi nhà cũ nơi các bức tường đã bị xê dịch. Len chân tường sẽ không che giấu những sai sót này. Len chân tường cũng có thể bị vỡ khi được thêm vào gần trần nhà vì nó không nhận được sự hỗ trợ cần thiết ở giữa.

 

Những thông tin thêm về Phào chỉ trần và Len chân tường bạn cần biết?

Cả Phào chỉ trần và len chân tường đều có vị trí của chúng trong thiết kế nhà. Chúng tạo ra những điểm chuyển tiếp đẹp mắt trên tường của bạn và che đi những khuyết điểm nhỏ. Chúng trông đẹp nhất khi được sử dụng cho các mục đích đã định thay vì đặt chúng ở nơi nào đó mà chúng không được thiết kế. Được sử dụng cùng nhau, chúng có thể nâng cao diện mạo của căn phòng và cải thiện hồ sơ của nó.

phao-chi-len-tuong-trang-tri

Nếu bạn đang tìm kiếm cách địa chỉ đáng tin cậy cung cấp Phào chỉ trần và Len chân tường cho ngôi nhà mơ ước, hãy đến tham quan Showroom của Kim Long Hoa và đặt mua những sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Ngoài là một đơn vị cung cấp phào chỉ - len tường uy tín, Kim Long Hoa còn là nhà thầu thi công-lắp đặt phào chỉ hàng đầu tại các tỉnh phía Nam với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm thi công dày dạng.

trang-tri-phao-chi-len-tuong

Hẹn gặp lại bạn tại Kim Long Hoa...


> Góc kỹ thuật: 7 Bước thi công phào chỉ trần chuẩn như Kỹ sư

Facebook Instagram Youtube Top