Giỏ hàng

Phào chỉ tường có mấy loại? Vai trò của phào chỉ tường trong trang trí nội thất

Phào chỉ hay Chỉ trang trí vốn là một vật liệu trang trí được ứng dụng ngày càng phổ biến nhằm làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Tuy nhiên, người ta thường biết nhiều đến những mẫu phào chỉ trần, phào chỉ hoa văn, phào khung tranh mà ít biết đến Phào chỉ tường - một thiếu sót rất lớn. Nếu bạn thắc mắc phào chỉ tường là loại phào gì? Phào chỉ tường có mấy loại? Vai trò của phào chỉ tường trong trang trí nội thất như thế nào? Hãy cùng Kim Long Hoa tìm hiểu tất tần tật về các loại phào chỉ trang trí tường trong bài viết dưới đây nhé!

thi-cong-phao-chi-tuong-trang-tri

1. Phào chỉ tường là gì? Vị trí phào chỉ tường trong ngôi nhà của bạn:

phao-chi-tuong-la-gi

Phào chỉ tường là một nhánh nhỏ trong gia đình Phào chỉ trang trí nói chung. Nếu bạn thấy bức tường nhà bạn quá đơn điệu và muốn nó trông sinh động hơn, phào chỉ tường chính là điểm nhấn bạn đang tìm kiếm. Phào chỉ tường thường được sử dụng trang trí các bức tường hoặc dùng che khuất những khuyết điểm, tỳ vết làm xấu tường nhà bạn. Với phào chỉ tường, không gian ngôi nhà bạn sẽ tỏa sáng, những hoa văn và họa tiết giúp các bức tường trở nên sinh động, thú vị.


2. Vai trò của Phào chỉ tường trong trang trí nội thất: 

Giống như bất cứ loại phào chỉ trang trí nào khác, phào chỉ tường được sử dụng để tạo điểm nhấn ấn tượng tăng tính thẩm mỹ, giảm bớt sự đơn điệu, buồn tẻ cho những bức tường. Nhờ có những mẫu phào chỉ được thiết kế tinh tế, bức tường trong ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cuốn hút và bắt mắt như những tác phẩm nghệ thuật.

vai-tro-phao-chi-tuong-trong-trang-tri-noi-that

Đặc biệt, các loại phào chỉ tường thường phát huy tối đa sức mạnh trong các công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Những phong cách thiết kế nội thất này chú trọng đến việc phân chia không gian theo những mảng miếng và tôn trọng những tỉ lệ vàng. Không có gì phân chia không gian một cách tinh tế và nghệ thuật hơn những mẫu phào chỉ tường.

Phào chỉ tường sẽ tạo điểm nhấn và khiến những bức tường thêm sinh động

3. Phào chỉ tường có mấy loại? Phân loại như thế nào?

cac-loai-phao-chi-tuong

Không khác với các loại phào chỉ trần nhà, phào chỉ trang trí tường cũng có nhiều loại khác nhau:

> Phân loại theo phong cách thiết kế, chúng ta sẽ có các loại như: phòng chỉ cổ điển, phào chỉ tân cổ điển, phào chỉ hiện đại…

> Phân loại theo chất liệu, chúng ta có các loại như: phào chỉ bê tông, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ, phào chỉ nhựa Pu, phào chỉ nhựa PS,…

> Phân loại theo thiết kế, chúng ta có: phào chỉ trơn, phào chỉ hoa văn.

Ngoài ra còn có cách phân loại dựa vào màu sắc; nguồn gốc xuất xứ, kích thước,…

phao-chi-tuong-nhua-pu


4. Ưu điểm của phào chỉ tường:

uu-diem-cua-phao-chi-tuong

+ Trang trí không gian thêm sinh động, nổi bật phong cách kiến trúc
Phong phú mẫu mã và thiết kế: nhiều hoa văn, kiểu dáng và họa tiết, bạn dễ dàng lựa ch cho không gian ngôi nhà mình.
+ Che đi các khuyết điểm, tỳ vết không mong muốn trên bức tường xinh đẹp nhà bạn
+ Chất liệu đa dạng, thoải mái lựa chọn: phào chỉ tường có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, nhựa PU, nhựa PS.
+ Dễ dàng lắp đặt và thi công nhanh chóng: Một trong những lý do lớn nhất khiến mọi người trì hoãn các dự án cải thiện và trang trí nhà cửa là vì thành phần lắp đặt quá khó khăn. Với phào chỉ tường, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tự lắp đặt hoặc thuê đội ngũ chuyên nghiệp và làm trong khoảng thời gian rất ngắn.
+ Tuổi thọ cao, độ bền của phào chỉ tường lớn nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải thay thế thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí.
+ Bảo vệ tường, hạn chế va đập từ bàn ghế làm tróc sơn, hư hại tường. + Nếu phào chỉ tường bị hư hại, việc thay thế cũng đơn giản hơn rất nhiều so với việc bạn sơn lại cả một bức tường lớn
+ Vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ: phào tường cũng rất dễ vệ sinh, lau chùi.


5. Các bước lắp đặt phào chỉ tường:

cach-lap-dat-phao-chi-tuong


* Lập kế hoạch, chuẩn bị tường để lắp đặt: trám các vết nứt, làm sạch tường, đo đạc và thiết kế ý tưởng, sử dụng bút chì để đánh dấu.
* Cắt phào chỉ theo kích thước trước đó
* Lắp đặt phào chỉ tường vào vị trí, cố định hình dạng
* Dùng đinh và keo cố định chắc chắn phào chỉ lên tường
* Dùng keo và sơn che đi các kẻ hở
* Vệ sinh và hoàn thiện


> Quy trình 3 bước: Lắp đặt - Thi công phào chỉ tường siêu đơn giản


6. Báo giá phào chỉ tường mới nhất 2020 tại tp.HCM:

Bảng giá chi tiết Phào chỉ tường PU/PS mới nhất - Phào chỉ nhập khẩu Hàn Quốc

Sản phẩm

Độ rộng (mm)

Giá bán

MinMax
Phào chỉ tường trơn18 - 3040,00051,100
30 - 8051,100105,300
80 - 100105,300127,000
100 - 120127,000141,800
120 - 150141,800179,200
150 - 210179,200305,000
Từ 210305,000876,500
Phào chỉ tường hoa văn25 - 5046,50071,500
50 - 7071,50092,300
70 - 10092,300123,000
100 - 130123,000230,700
130 - 150230,700334,000
150 - 200334,000350,900

7. Mua phào chỉ tường giá rẻ ở đâu? Chọn địa chỉ cung cấp phào chỉ tường uy tín:

Khi lựa chọn địa chỉ cung cấp hay đơn vị thi công phào chỉ, có nhiều tiêu chí bạn cần quan tâm như: chất lượng sản phẩm, giá cả và uy tín của đơn vị. Muốn tìm được nhà cung cấp phào chỉ không khó. Tìm được đơn vị thi công phào chỉ cũng vô cùng đơn giản. Nhưng tìm được một nhà cung cấp uy tín không phải chuyện dễ dàng.

mua-phao-chi-tuong-o-dau-tai-hcm

Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người thân có kinh nghiệm thi công phào chỉ. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến những chuyên gia trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất để được tư vấn. Nhưng đơn giản hơn hết, bất cứ khi nào bạn cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế hay lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ, Kim Long Hoa – đơn vị thi công, sản xuất phào chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng bao năm nay sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Kim Long Hoa chuyên cung cấp và thi công phào chỉ tại HCM theo mọi yêu cầu của khách hàng

Kim Long Hoa có hàng trăm mẫu phào chỉ đẹp cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, Kim Long Hoa luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phào chỉ tường ưng ý nhất. Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý.

Bộ sưu tập những xu hướng thiết kế Phào chỉ tường đẹp nhất 2020:

phao-tuong-trang-tri-tan-co-dien


phao-tuong-trang-tri-tan-co-dien-1


phao-tuong-trang-tri-tan-co-dien-2


phao-tuong-trang-tri-tan-co-dien-3


phao-tuong-trang-tri-tan-co-dien-4


phao-tuong-trang-tri-tan-co-dien-5


phao-tuong-trang-tri-dep

Bảng giá phào chỉ nhựa PU nhập khẩu mới nhất 2020


Facebook Instagram Youtube Top