Giỏ hàng

Sunrise Novaland

Hạng Mục Công Việc: Hoàn Thiện Nội Thất Gỗ, Sơn Nước,  Điện,  Nước,Trần Thạch Cao. Chỉ Nhựa

Diện Tích: 160m2

Nhà anh/chị Tài

Sunrise Novaland sở hữu mặt tiền trải dài gần 1 km ấn tượng trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Sunrise City được xem là điểm nhấn về quy mô và kiến trúc nổi bật tại cửa ngõ Nam Sài Gòn Quận 7. Dự án gồm 12 tòa nhà với chiều cao từ 31 - 35 tầng, cách trung tâm Quận 1 khoảng 2,7 km.

Sunrise City được đầu tư phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với môi trường sống trong lành, an ninh nghiêm ngặt cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện ích ngoại khu đầy đủ.

Khác với những công trình và dự án khác, Sunrise Novaland Quận 7 là kiểu mẫu về chung cư cao cấp, nên khi thi công trang trí phào chỉ tại đây Kim Long Hoa đã gặp một vài thử thách: Làm sao tạo điểm nhấn trong không gian kiến trúc có phần giới hạn? Các căn hộ có khuôn khổ như nhau, lên ý tưởng trang trí như thế nào không bị trùng lắp, "đụng hàng" vẫn ghi dấu ấn riêng của gia chủ? Sau quá trình cân nhắc và nghiên cứu, Kim Long Hoa đã chọn ra được các mẫu phào chỉ phù hợp với ý tưởng thiết kế gia chủ tạo nên những không gian sống thú vị, nhưng vẫn đậm cá tính và mắt nghệ thuật của chủ căn hộ.

thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland


thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland-1


thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland-2


thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland-3


thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland-4


thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland-5


thi-cong-phao-chi-trang-tri-sunrise-novaland-6


Facebook Instagram Youtube Top