Giỏ hàng

Vinhome Central Park

Diện tích:130m2

Thời gian thi công: 1 Tháng

Hạng mục thi công: Trần Thạch Cao và Chỉ Nhựa, GIấy Dán Tường

Phong cách: Tân cổ điển - Hiện Đại

Vinhomes Central Park - Vinhome Tân Cảng là dự án bất động sản lớn nhất của tập đoàn VinGroup tại tp.HCM, lấy cảm hứng từ khu dân cư nổi tiếng thế giới Central Park tọa lạc tại thành phố New York.
Vinhomes Central Park cam kết mang đến một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.
Dự án tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.
Khi đảm nhận công đoạn trang trí các căn hộ tại Vinhomes Central Park, Kim Long Hoa cũng chịu một áp lựa không hề nhỏ: phải mang lại những sản phẩm chất lượng, xứng tầm đẳng cấp 5 sao của khu đô thị hàng đầu Việt Nam. Và chúng tôi đã làm được điều đó! Kim Long Hoa được chọn là nhà thầu thi công trần thạch cao, trang trí giấy dán tường và chỉ nhựa PU Hàn Quốc tại nhiều căn hộ cao cấp trong Vinhome Tân Cảng, chúng tôi không chỉ thi công hoàn thiện mà còn phải nâng tầm không gian sống lên tầm đẳng cấp mới.


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-1


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-2


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-3


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-4


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-4


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-6


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-7


thi-cong-phao-chi-pu-du-an-vinhome-central-park-8

Facebook Instagram Youtube Top