Giỏ hàng

Lắp đặt Phào chỉ trang trí có thể làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn không?

Theo các chuyên gia bất động sản, một vài cải tiến tích cực cơ bản về căn nhà có thể làm tăng giá trị thị trường của bất kỳ ngôi nhà nào. Mặc dù chúng tôi không thể xác nhận rằng việc thay thế cụ thể vị trí nào: sàn nhà, cửa ra vào hoặc cửa sổ, tủ bếp hoặc thêm phào chỉ trang trí vào nội thất có thể tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn, nhưng tất cả những cải tiến này chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người mua.

lap-dat-phao-chi-trang-tri-co-the-lam-tang-gia-tri-ngoi-nha-cua-ban-khong-6

 

Phào chỉ trang trí có thực sự tạo ra khác biệt không?

Phào chỉ trang trí trần nhà là một trong những yếu tố kiến ​​trúc đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn để mang đến cho không gian sống của mình nhiều nét đặc sắc cùng với vẻ ngoài tươi mới, sang trọng. Nếu bạn nhìn vào hai nội thất tương tự, một nội thất trang trí với phào chỉ và một không có tính năng này, bạn có thể thấy sự khác biệt rất lớn, đặc biệt là về sự tinh tế và khiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc bổ sung một yếu tố kiến ​​trúc sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn chỉ khi dự án được thực hiện tốt.

Cách chọn lựa phào chỉ nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn:

Trước khi chọn lựa các loại phào chỉ trần khác nhau cho phong cách ngôi nhà của mình, bạn hãy cố gắng để có cảm nhận đầu tiên về những gì đại diện cho khu vực của bạn.

Ví dụ: thăm những ngôi nhà kiểu dáng thịnh hành và những bất động sản đã bán gần đây sẽ giúp bạn xác định chính xác loại yếu tố kiến ​​trúc mà người mua muốn có trong ngôi nhà của mình.

lap-dat-phao-chi-trang-tri-co-the-lam-tang-gia-tri-ngoi-nha-cua-ban-khong

Ngoài ra, để có một cái nhìn nhất quán, phong cách của phào chỉ phải hoàn toàn phù hợp với phong cách của ngôi nhà của bạn. Trong khi sự phù hợp nhất cho nội thất hiện đại là một cấu trúc đúc đơn giản với các đường nét sạch sẽ, những ngôi nhà truyền thống trông tuyệt đẹp được bổ sung với các họa tiết phức tạp và cổ điển hơn. Bên cạnh đó, đừng quên xem xét kích thước các phòng của bạn. Nếu bạn lắp đặt phào chỉ rộng trong một căn phòng nhỏ hoặc các dải phào chỉ mỏng ở những khu vực rộng lớn, chọn sai hình dạng hoặc hoa văn, việc lắp phào chỉ sẽ có tác dụng ngược lại với dự định đó.

lap-dat-phao-chi-trang-tri-co-the-lam-tang-gia-tri-ngoi-nha-cua-ban-khong-1

Lắp đặt phào chỉ một cách chính xác, phào chỉ trần nhà không khó lắp đặt. Tuy nhiên, việc lắp đặt đúng và đẹp hoàn hảo yêu cầu kiến ​​thức chuyên môn và một số kinh nghiệm. Đó là bởi vì việc lắp đặt phào chỉ không chỉ là việc gắn một số thanh phào lên tường; nó cũng liên quan đến việc thực hiện các phép đo chính xác, cắt các góc ghép và các góc ngoài hình vuông và sử dụng các kỹ thuật khác nhau.

lap-dat-phao-chi-trang-tri-co-the-lam-tang-gia-tri-ngoi-nha-cua-ban-khong-2

Ngoài ra, bạn có thể cần phải trang trí các bức tường lượn sóng hay có hình dạng đặc biệt, Kim Long Hoa khuyên bạn nên nhờ sự cố vấn và hỗ trợ từ đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp trong việc thi công phào chỉ. Đội ngũ kỹ sư từ Kim Long Hoa không chỉ có thể lắp đặt các đường phào hoàn hảo mà còn có thể cá nhân hóa không gian sống của bạn bằng cách kết hợp phào chỉ với màu sắc và phong cách thiết kế tạo nên một không gian thật đẳng cấp.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, việc phào chỉ trần nhà có thể làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn chỉ khi nó được sơn một cách chuyên nghiệp. Vâng, chính xác là sơn phào chỉ. Chúng ta thường quen dạng phào chỉ bằng thạch cao màu trắng tinh khôi. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều dạng phào chỉ với màu sắc và hoa văn để bạn lựa chọn: vân gỗ, dát vàng,…bạn cũng có thể dùng sơn tạo màu đặc biệt cho những thanh phào chỉ của mình.

Nếu việc sơn phào chỉ được thực hiện tốt, nó sẽ thổi luồng sinh khí vào phào chỉ của bạn, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn. Bằng cách chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp cho phào chỉ trang trí của bạn, bạn có thể làm nổi bật thiết kế phòng hiện đại với yếu tố kiến ​​trúc đương đại hoặc làm sống động nội thất truyền thống, trong khi vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ của nó.

Lưu ý khi muốn ‘Nâng cấp’ giá trị ngôi nhà của bạn bằng Phào chỉ trang trí

lap-dat-phao-chi-trang-tri-co-the-lam-tang-gia-tri-ngoi-nha-cua-ban-khong-2

Một sai lầm phổ biến mà một số chủ nhà mắc phải là nâng cấp quá mức. Bạn nên nhớ rằng, cho dù một ngôi nhà đẹp đến đâu, những công trình hoàn thiện cao cấp trong một khu phố tầm trung hầu như không bao giờ làm tăng giá trị đủ để bạn bù đắp chi phí. Để biết kiểu đúc vương miện nào là bình thường hay trung bình trong khu vực của bạn, hãy xem các danh sách đã bán và mở gần đây. Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì người mua đang phản hồi cũng như những gì bên trong ngôi nhà của khu vực lân cận của bạn. Khi đến lúc chọn khuôn đúc vương miện cho ngôi nhà của bạn, đừng vượt quá những gì trong khu vực của bạn, vì bạn có thể bị mất tiền.

lap-dat-phao-chi-trang-tri-co-the-lam-tang-gia-tri-ngoi-nha-cua-ban-khong-3

Không bao giờ cài đặt thứ gì đó dưới mức trung bình trong khu vực của bạn. Việc đưa ra một sản phẩm có kích thước hoặc kiểu dáng tương đương đến 1/4 khi các ngôi nhà trong khu vực của bạn đều có khuôn hình vương miện trang trí công phu chỉ làm nổi bật việc sử dụng các tính năng cấp thấp hơn trong cơ sở kinh doanh cụ thể của bạn. Nếu bạn không đủ khả năng chi trả mức trung bình, thường tốt hơn là để nó một mình cho đến khi bạn có thể, thay vì chỉ đơn giản đưa ra một cái gì đó để nói rằng nhà của bạn có nó.

Chọn đơn vị thi công phào chỉ giá rẻ và uy tín tại tp.HCM:

Mặc dù phào chỉ trần nhà "chỉ là" một tính năng trang trí, nó có thể trở thành một trung tâm thiết kế nội thất có giá trị. Tại Kim Long Hoa, các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi có thể giúp bạn có được phào chỉ trần phù hợp sẽ làm cho nội thất của bạn nổi bật.

Gọi điện thoại hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Phào chỉ nhựa Kim Long Hoa để nhận tư vấn và đặt lịch thi công nhanh nhất nhé!


> Bảng giá Phào chỉ nhựa PU trang trí 2021: Mẫu mã cập nhật đẹp & mới nhất

Facebook Instagram Youtube Top