Giỏ hàng

Mâm trần PU trong phong cách trang trí nội thất cổ điển, hiện đại

Bạn có một căn phòng trong nhà mà bạn muốn thay đổi theo hướng sang trọng hơn chỉ trong vài giờ mà không phải chi ra quá nhiều tiền? Nếu vậy, hãy cân nhắc thêm một mâm trần trên trần nhà vì điều này có thể mang lại cảm giác sang trọng cho căn phòng, đồng thời tăng thêm nét đặc trưng cho nơi từng là một khu vực sinh hoạt bình thường. Trước khi quyết định đi mua bất kỳ chiếc mâm trần trang trí nào, điều quan trọng là phải xem xét kích thước, kiểu dáng và các yếu tố khác phù hợp với không gian và phong cách ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm của mâm trần trần PU-Polyurethane, cùng với một số hướng dẫn chọn lựa cơ bản khi mua sắm mâm trần trang trí mà bạn nên biết.

 

Mâm trần trang trí là gì?

mam-tran-trang-tri-la-gi

Mâm trần là đĩa trang trí được gắn vào đế của thiết bị chiếu sáng (thường là đèn chùm trần). Những mâm trần trang trí này thường là hình tròn hoặc hình vuông và bao gồm các họa tiết hoa văn, đường cong chảy và các tính năng trang trí khác. Phong cách thường dựa trên thiết kế lá hoặc hoa, mặc dù đôi khi mâm trần là những chiếc đĩa trơn đơn giản.

mam-tran-trong-trang-tri-noi-that

Mâm trần trang trí ra đời từ đầu những năm 1700 đến đầu những năm 1900, mâm trần trên trần nhà được sử dụng chủ yếu vì lý do an toàn nhờ chúng bảo vệ trần nhà khỏi bị cháy do nến, chúng đặc biệt được yêu thích bởi những người thời kỳVictoria. Ngày nay mâm trần đóng vai trò trang trí nhiều hơn công năng trước kia, những người yêu thích những tấm mâm trần với những họa tiết phù điêu sâu sắc và những nét trang trí công phu.

 Lợi ích của Mâm trần PU - Polyurethane

mam-tran-pu-trang-tri-noi-that

Những đồ đạc kiến ​​trúc này trước đây chỉ được xây dựng từ thạch cao nặng, nhưng bây giờ bạn có thể tìm thấy chúng được chế tạo từ các vật liệu khác. Mặc dù có những mâm trần bằng gỗ hoặc bằng kim loại, nhưng mâm trần PU-Polyurethane mang lại nhiều lợi ích nhất. Ví dụ, Polyurethane dễ lắp đặt hơn đáng kể, nó cũng nhẹ hơn và giá cả phải chăng hơn. Một ưu điểm khác của mâm trần PU là nó rất dễ vẽ.

 

Cách lựa chọn kích thước trưc khi mua Mâm trn PU trang trí:

Đường kính của mâm trần nên được bạn cân nhắc chính xác. Bạn có thể tìm thấy mâm trần với nhiều kích cỡ khác nhau, có đường kính từ 300mm - 600mm hoặc rộng hơn.

lua-chon-mam-tran-pu-trang-tri

Để tìm kích thước chính xác, bạn sẽ cần đo chiều dài và đường kính của căn phòng của mình, sau đó nhân những con số này với tổng diện tích vuông của căn phòng. Tiếp theo, chia số này cho 7. Con số cuối cùng này là đường kính bạn sẽ cần cho mâm trần  trần của mình.

 

Logistics - Vn chuyn mâm trn như thế nào?

mam-tran-dep-trang-tri-noi-that

Hậu cần là một cân nhắc quan trọng khác khi mua mâm trần. Hãy xem xét rằng hầu hết các mâm trần  đến dưới dạng một mảnh hoặc hai mảnh được cắt nhỏ ở giữa. Nếu bạn không muốn gặp rắc rối với việc dán hai nửa vào nhau, thì tốt hơn hết bạn nên chỉ với một mảnh. Mặt khác, bạn có thể muốn có hai chiếc nếu định mua một mâm trần đặc biệt rộng.

 

Lưu ý khi chọn mua và lp đặt mâm trn PU trang trí cho căn phòng của bạn:

Mâm trần không chỉ dành cho đèn chùm. Bạn cũng có thể sử dụng chúng với hầu hết mọi loại đèn chiếu sáng âm trần, chẳng hạn như đèn âm trần và quạt trần.

vai-tro-mam-tran-trong-trang-tri-noi-that

Hãy chắc chắn rằng một mâm trần phù hợp với phong cách của căn phòng của bạn. Đối với một căn phòng hiện đại, hãy chọn một mâm trần có các đường nét sạch sẽ, tiết chế: Mâm trần PU-PS trơn là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng đối với một căn phòng theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển cầu kỳ hơn, hãy chọn các mâm trần có nhiều chi tiết và hoa văn sẽ là lựa chọn tối ưu.

Sau khi lắp mâm trần, hãy cân nhắc màu sắc mà bạn muốn sơn. Trong khi nhiều chủ nhà chọn màu sắc phù hợp với trần nhà của họ, những người khác lại thích các màu tương phản. Tất cả phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Ngoài ra, mâm trần dát vàng cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn theo đuổi phong cách kiến trúc cổ điển.

mam-tran-pu-dat-vang-co-dien

Phần trung tâm của hầu hết các mâm trần được cắt mở để tạo chỗ cho tán của đèn chiếu sáng. Do đó, bạn sẽ cần đảm bảo rằng lỗ mở có kích thước phù hợp với tán đèn cố định.

Tốt nhất là bạn nên có mâm trần của bạn có cùng kích thước với đèn chiếu sáng của bạn. Tuy nhiên, nếu phòng của bạn có trần cao từ 4m trở lên, mâm trần  của bạn có thể có đường kính lớn hơn rộng hơn đèn chiếu sáng của bạn.

lua-chon-mam-tran-trnag-tri-noi-that

Bạn có thể cần nhiều mâm trần cho một căn phòng hội trường hoặc đại sảnh của nhà hàng, khách sạn đặc biệt lớn. Đảm bảo bất kỳ mâm trần nào bạn đang cân nhắc mua không đụng độ với các thiết bị chiếu sáng và khuôn hình vương miện hiện có của bạn.

Bảng giá tham khảo Mâm trần PU tại Kim Long Hoa:

Bảng báo giá chi tiết Mâm trần nhựa PU - Phaochinhua.vn

Sản phẩm

Size

Giá bán

Mâm trần tròn trang tríΦ200 - 50074,600235,200
 Φ500 - 700235,200447,900
 Φ700 - 1000447,9001,194,500
 Φ1000 - 15001,194,5003,583,500
Mâm trần vuông trang trí300 x 300mm 200,500
 500 x 500mm 282,200
 600 x 600mm 250,700
 650 x 650mm 310,200

Địa chỉ mua sắm mâm trần PU giá rẻ, uy tín:

Trần nhà là một điểm nhấn trang trí nội thất vô cùng quan trọng, vì thế bạn đừng nên lãng phí cơ hội làm cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tại Kim Long Hoa, chúng tôi có nhiều lựa chọn về mâm trần có thể tạo thêm nét hoàn thiện phù hợp cho các thiết bị chiếu sáng nội thất của bạn. Tất cả các mâm trần của chúng tôi đều được chế tác từ nhựa polyurethane chắc chắn nhưng nhẹ, giá cả rất cạnh tranh. Hơn nữa, chúng đã được sơn lót trước và sẵn sàng sơn và lắp đặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để tìm hiểu thêm về nhiều dòng sản phẩm kiến ​​trúc cao cấp chất lượng của Kim Long Hoa, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Facebook Instagram Youtube Top