Giỏ hàng

10 Bí quyết trang trí phòng ngủ bắt kịp xu hướng trang trí nội thất hiện nay

Sau một ngày dài, phòng ngủ sẽ là nơi để bạn thư giãn và được là mình một cách thoải mái, vẹn nguyên nhất. Thế nên, đừng ngần ngại đầu tư và chăm chút cho phòng ngủ với những bí quyết biến nơi đây thành chốn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.


1. Trưng bày vật dụng thể hiện niềm đam mê

trang-tri-phong-ngu

Đam mê là thứ khiến mỗi người trong chúng ta luôn tràn trề cảm hứng. Nó có thể vực dậy tâm trạng u ám, làm hưng phấn thâm trạng thái vui tươi, phấn khởi. Vì vậy chẳng có lý do gì bạn lại bỏ qua bí quyết này nếu muốn “hô biến” phòng ngủ thành “thiên đường” của riêng mình đúng không nào. Nếu thích vẽ, bạn có thể bày một khung giá vẽ ngay ở một góc phòng, hoặc nếu thích viết lách, một chiếc bàn với khung giá sách nhỏ cũng là một gợi ý không tồi. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể kê ở đầu giường một chiếc bàn nhỏ xinh với một đèn đọc sách kiểu dáng mới lạ để lúc nào cũng có thể phiêu lưu trong những trang sách.


2. Thể hiện được cá tính chủ nhân

trang-tri-phong-ngu-dep

Trong cuộc sống đầy lo toan bộn bề, không thể tránh được những lúc bạn không được thể hiện hết cá tính và con người thật của mình. Trở về nơi riêng tư nhất, chẳng có lý do gì ngăn cản được bạn thể hiện được cá tính đúng không nào? Sao cứ phải nghe ý kiến người khác cho nơi riêng tư nhất của mình? Hãy cứ thoải mái lựa chọn màu sắc, phối màu, các vật dụng trang trí dù không hợp thời, miễn bạn thích là được.


3. Sử dụng kết hợp sơn và giấy dán tường

trang-tri-phong-ngu-voi-giay-dan-tuong

Sự kết hợp này sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật hơn. Không chỉ thể hiện con mắt nghệ thuật và gu thẩm mỹ của chủ nhân, một sự kết hợp ấn tượng, hài hòa còn khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ và muốn ở trong căn phòng ngủ của riêng mình mãi không thôi.


4. Sử dụng thêm vài chiếc ghế

trang-tri-phong-ngu-01

Việc có thêm một vài chiếc ghế, đặc biệt là ghế lười êm ái, thoải mái với thiết kế đặc biệt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để thư giãn khác nhau. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc một buổi sáng cuối tuần bạn lười biếng nằm đọc sách trên ghế đúng không nào? Bạn chỉ cần lưu ý một chút trong việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc ghế là có ngay một phòng ngủ hoàn hảo rồi.


5. Sử dụng kết hợp nguồn sáng tự nhiên và đèn điện

Ánh sáng giúp mang lại nguồn năng lượng và sinh khí cho phòng ngủ. Vì thế, nó giúp tâm trạng của chủ nhân căn phòng tốt hơn. Nhưng hoàn hảo nhất là bạn kết hợp ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa với ánh sáng từ những loại đèn chùm, đèn bàn, đèn tường hay những dải đèn led trang trí đầy tính nghệ thuật.


Những tone màu trầm và lối thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại phù hợp với những chủ nhân có cá tính mạnh mẽ


6. Sử dụng gối, gối và gối 

Những chiếc gối luôn mang lại cảm giác êm ái, thư thái. Vì vậy, trong phòng ngủ, bạn có thể trang bị thêm những chiếc gối tựa, gối ôm, gối ném với màu sắc tinh tế, hợp tone với thiết kế nội thất phòng ngủ. Chúng sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau mỗi ngày mệt mỏi trở về nhà.


7. Sử dụng cây xanh hoặc màu xanh lá

Trang trí thêm một vài chậu cây nhỏ xinh trong phòng ngủ không phải là một ý tưởng tồi. Có nhiều loại cây có tác dụng lọc không khí, rất tốt cho sức khỏe con người. Cây cối cũng mang lại cảm giác thư thái vì kéo không gian phòng ngủ thêm gần gũi với thiên nhiên. Phương án thay thế là bạn có thể sử dụng tone màu xanh lá, những bình hoa thơn để giúp không gian thêm phần tươi mới.


8. Trang trí bằng khung tranh, ảnh

trang-tri-phong-ngu-2

Những bức tranh, bức ảnh đẹp có thể bổ sung năng lượng tích cực giúp bạn cảm thấy thư giãn cuối ngày và khiến bạn tràn đầy hứng khởi mỗi khi bắt đầu ngày mới. Vì vậy đừng quên trang trí phòng ngủ của mình bằng những khung tranh, ảnh đẹp nhé!

> Báo giá khung tranh hoa văn đẹp cho trang trí phòng ngủ

9. Chọn giường ngủ êm ái

Giường ngủ là vật dụng quan trọng nhất trong căn phòng ngủ của bạn. Đây là nơi bạn nghỉ ngơi và tái sản xuất năng lượng cũng như refresh tâm trạng. Vì thế hãy chọn chiếc giường đủ rộng với chất liệu gối, ga, đệm êm ái. Nó sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, nhờ đó tinh thần sảng khoái hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.


10. Giảm bớt các thiết bị điện tử

Sóng phát ra từ các thiết bị điện tử ảnh hưởng không tốt đến não bộ và sức khỏe của bạn. Vì thế, hãy loại bỏ càng nhiều thiết bị điện tử ra khỏi phòng ngủ càng tốt. Việc này sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Sự kết hợp hài hòa giữa nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo khiến phòng ngủ tràn đầy sinh khí và tính nghệ thuật


Hi vọng với 10 bí quyết trên đây, bạn sẽ biến phòng ngủ của mình thành nơi chốn thoải mái số một. Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt đối trong căn phòng của riêng mình nhé!

Trang trí phòng ngủ trong mỗi ngôi nhà luôn được sự quan tâm chăm chút của gia chủ chỉ xếp sau phòng khách. Khác với phòng khách cần trang hoàng thật lộng lẫy, phòng ngủ cần sự thoải mái, thân thuộc tạo cảm giác bình yên chìm vào giấc ngủ. Chính vì thế, Kim Long Hoa đã tạo ra bộ sưu tập Phào chỉ PU trang trí dành riêng cho phòng ngủ vừa tạo cảm giác sang trọng nhưng không quá rối mắt, tạo không gian thư giãn.

Những gợi ý phào chỉ nhựa PU phù hợp trang trí phòng ngủ:

  1. Phào chỉ cùng màu trần hoặc tường: sự đồng điệu tạo sự liền mạch không gian, mang lại cảm giác thư giản, không tác động mạnh thị giác
  2. Phào chỉ trơn hoặc ít hoa văn: Vâng! Phòng ngủ là để ngủ, không cần thiết trang trí những phào chỉ hoa văn phức tạp và rườm rà vừa lãng phí vừa không phù hợp chủ đề căn phòng.
  3. Phào chỉ nên đơn sắc:phào chỉ nhựa PU thường có màu trắng, tuy nhiên bạn có thể sơn & phối màu sắc sao cho phù hợp màu chủ đạo của phòng ngủ. Hạn chế sử dụng phào chỉ dát vàng, dát bạc sẽ gây phản chiếu ánh sáng làm rối mắt, khó ngủ.

Inbox ngay Kim Long Hoa để nhận báo giá chi tiết và tư vấn chuyên sâu nhất cách trang trí phòng ngủ cùng phào chỉ nhựa PU.

Facebook Instagram Youtube Top