Giỏ hàng

7 Bước tạo không gian sống sang trọng & đẳng cấp với Phào chỉ PU

Nếu bạn tin rằng bản chất của sự sang trọng chứa đựng trong việc mua một chiếc ghế sofa đắt tiền nhất hoặc sưu tập những tác phẩm nghệ thuật ban đầu hiếm nhất thì bài viết này sẽ giúp sửa chữa những ý kiến ​​này. Bất sống sang trọng có thể không bao giờ thực sự được mua. Đó là một quá trình hữu cơ, bắt đầu như một hạt giống sâu trong tâm hồn và nảy nở thông qua các lựa chọn lối sống của chúng ta.

Hãy coi thiết kế sang trọng như một cuộc hành trình hơn là một sản phẩm, hãy làm theo những ý tưởng thiết kế nội thất cao cấp này và không gian sống của bạn sẽ mãi mãi tỏa sáng với thứ ánh sáng chân thực và hiếm có.

1) Không gian thông thoáng, sang trọng

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap

Rào cản lớn nhất đối với nỗ lực tạo ra một ngôi nhà sang trọng của hầu hết mọi người là rác thải tích tụ theo thời gian-thói quen tích trữ và thiếu ngăn nắp làm giảm tính sang trọng ngôi nhà. Do đó, bước đầu tiên của cuộc hành trình là tuyên bố một cách tàn nhẫn. Tất cả những gì bạn nên còn lại là những nhu cầu thiết thực cho cuộc sống hàng ngày và một vài tài sản có ý nghĩa nhất đối với bạn (vì chúng là một phần lịch sử cá nhân hoặc tính cách đích thực của bạn).

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-1

Nếu bạn từng xem những chương trình truyền hình về những kẻ tích trữ cưỡng bách, bạn sẽ hiểu rằng tài sản của bạn có mối liên hệ mật thiết với ý thức về bản thân của bạn.
Khi chúng ta đau đớn, chúng ta cố chấp và luôn mắc kẹt sự tích trữ tham lam. Chúng ta không bao giờ có thể sống một cuộc sống tự do xa hoa cho đến khi chúng ta học cách buông bỏ.

2) Tầm quan trọng của công nghệ

Công nghệ có liên quan gì đến sự sang trọng? Không phải là một số tiền lớn nhưng trừ khi bạn muốn sống một lối sống trước thời đại Internet, nó là một phần cần thiết cho cơ sở hạ tầng của ngôi nhà bạn.

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-2

Theo thời gian, chúng ta đã học được cách che giấu và xây dựng xung quanh hệ thống ống nước và hệ thống dây điện trong gia đình nhưng chúng ta vẫn đang học cách tích hợp các thiết bị điện tử như TV, bộ định tuyến và bảng điều khiển trò chơi vào nhà của mình. Mọi thứ đang đi đúng hướng với những sáng tạo như miếng sạc không dây (như trong các bản phát hành iPhone mới nhất của Apple).

Ngoài ra còn có rất nhiều cách để giấu và che dây cáp và kết hợp các thiết bị như TV với môi trường xung quanh. Ngay cả việc chọn màu sắc và kiểu dáng của các thiết bị di động và phụ kiện của bạn ít nhất cũng sẽ giúp chúng hòa hợp hơn là làm hỏng hiệu ứng tổng thể của bạn.

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-4

Việc xử lý công nghệ dễ dàng nhất khi bạn có không gian được giải phóng hoàn toàn, vì vậy hãy quan tâm đến điều này tiếp theo.

3) Tantra of Texture

Bây giờ đã đến lúc chuyển sang phần thú vị. Chơi với màu sắc, kết cấu và hình dạng để tạo ra hiệu ứng bạn muốn. Vì đã viết rất nhiều về màu sắc, bài viết này sẽ tập trung vào kết cấu và hình dạng.

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-5

Từ tiếng Phạn tantra có ý nghĩa tình dục nhưng nó được dựa trên nghĩa đen của từ 'tan' có nghĩa rộng là 'kết hợp với nhau. Kết cấu của vải có ảnh hưởng quan trọng đến tiềm thức của chúng ta và được sử dụng rất hiệu quả trong những ngôi nhà sang trọng nhất.

Hãy tận hưởng sự mềm mại của nhung, sự thoáng mát của lông vũ, độ sần của gỗ, và độ trong sáng của kim loại và sự quyến rũ gợi cảm của da chất lượng cao. Kết cấu giúp tạo cảm giác chiều sâu cho thiết kế của bạn và gợi lên nhiều tầng tính cách trưởng thành.

4) Sức mạnh từ điêu khắc nghệ thuật

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-6

Hình dạng là một yếu tố khác có ảnh hưởng sâu sắc đến tiềm thức và nếu bạn nhìn xung quanh và chỉ có thể thấy các cạnh vuông và bề mặt phẳng thì điều này cần được giải quyết trong nhà của bạn. Điêu khắc thường được nghĩ đến liên quan đến những bức tượng, tòa nhà hoặc những chiếc bình sành lạ mắt nhưng bất cứ khi nào chúng ta mô hình hóa hình dạng của thứ gì đó để tạo ra hiệu ứng mong muốn, chúng ta đang điêu khắc. Khi thiết kế không gian sang trọng của bạn, hãy khám phá sự gợi cảm của những đường cong, sự bí ẩn của những đường xoắn ốc, sức mạnh bùng nổ của một ngọn sao và sự hoàn hảo hoang sơ của các vật thể tự nhiên.

5) Vẻ đẹp tự nhiên sang trọng

Mở rộng phần trước, các dạng tự nhiên như thực vật, đá và động vật có thể được sử dụng trong thiết kế theo nhiều cách. Mỗi loại có kết cấu và hình dạng riêng có thể được sử dụng trực tiếp hoặc thiết kế theo cảm hứng.

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-7


Khi chúng ta ngày càng hướng tới việc sống với thiên nhiên, các nhà thiết kế nội thất đã bắt đầu sử dụng nhiều vật liệu tái chế và tái chế hơn và thử nghiệm kết hợp các khái niệm bên trong và bên ngoài (ví dụ như xây dựng phòng tắm bên ngoài và đưa cây sống vào bên trong).

6) Trí tuệ của Thời đại

Những món đồ cũ mang đến một chiều sâu khác cho ngôi nhà: chiều sâu của trải nghiệm. Cho dù đó là hiệu ứng gỉ được thấy trong kim loại cổ hay sự hiện diện uy tín của một tủ sách cổ, giá trị của những món đồ cũ nằm trong câu chuyện đi kèm với chúng.

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-7

Trong một ngôi nhà gọn gàng, một vài món đồ cũ đầy tình cảm chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn bè và du khách. Bằng cách chỉ lưu giữ những vật phẩm mang lại khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của bạn hoặc niềm đam mê lịch sử hoặc văn hóa cá nhân, ngôi nhà của bạn sẽ vang dội với sự phong phú của thời gian.

7) Hình dung tổng thể

thiet-ke-noi-that-sang-trong-cao-cap-8

Hy vọng rằng bây giờ bạn sẽ hiểu rằng thiết kế nội thất cao cấp không chỉ đơn thuần là sắp xếp đèn chùm và ghế sang trọng theo khuôn mẫu đối xứng đã định trước của người khác. Đó là việc mang lại viên kim cương thực sự tỏa sáng trong tất cả chúng ta.

Như bức ảnh nổi tiếng này minh chứng, chính bối cảnh và câu chuyện đã tạo nên nền tảng thực sự của nghệ thuật và sự sang trọng. Trong ngôi nhà của bạn, đó là cuộc sống của bạn, câu chuyện của bạn và sự hiểu biết của bạn về sự sang trọng mới là điều quan trọng.

Follow fanpage & theo dõi website của Kim Long Hoa để xem thêm nhiều bài viết phong cách thiết kế thú vị.

Facebook Instagram Youtube Top