Giỏ hàng

Cách trang trí Nội thất màu trắng tinh tế phong cách Châu Âu

Người ta tin rằng màu trắng là màu cơ bản trong thiết kế nội thất. Nhiều người yêu thích nó vì sự “sạch sẽ” và khả năng pha loãng nó với những màu sắc khác, trong khi những người khác tin rằng màu trắng liên quan đến khu bệnh viện, vì vậy họ không mạo hiểm làm việc với nó.

cach-trang-tri-noi-that-mau-trang-tinh-te-phong-cach-chau-au-5

Tuy nhiên, màu trắng cho phép thể hiện trí tưởng tượng của một nhà thiết kế và có được nội thất nguyên bản nhất. Điều chính là để có được các ưu tiên ngay thẳng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách biến đổi nội thất với sự trợ giúp của các công cụ khác nhau và với màu trắng chủ đạo và làm cho nó ấm cúng và thoải mái nhất có thể.

 

Về mặt hình học

cach-trang-tri-noi-that-mau-trang-tinh-te-phong-cach-chau-au

Bất kỳ nội thất màu duy nhất nào cũng có thể được biến đổi với sự trợ giúp của các họa tiết hình học. Nó có thể là hình thoi, hình vuông, hình tam giác, v.v., sẽ giúp căn phòng có một diện mạo mới. Ngoài ra, hãy nhớ rằng các hình dạng hình học tươi sáng thu hút tầm nhìn, chuyển hướng sự chú ý khỏi các thiếu sót khác nhau được thực hiện trong quá trình sửa chữa.

 

Yếu tố kết cấu

Nếu bạn nhận thấy rằng những thứ có màu trắng, cũng được làm bằng chất liệu tương tự, chiếm ưu thế trong nội thất của bạn thì đã đến lúc suy nghĩ về các kết cấu khác nhau sẽ giúp tăng thêm sự thoải mái và vui tươi cho ngôi nhà của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên pha loãng nội thất màu trắng với da, lông thú (nhân tạo hoặc tự nhiên), các bức tượng nhỏ bằng bê tông hoặc đá cẩm thạch - nói tóm lại là mọi thứ bắt mắt bạn.

 

Tạo điểm nhấn ở một bức tường

cach-trang-tri-noi-that-mau-trang-tinh-te-phong-cach-chau-au-4

Trên thực tế, nhiều nhà thiết kế vẫn sử dụng kỹ thuật này. Bạn cần chọn một bức tường sẽ trở thành trung tâm trong nội thất của bạn hoặc trong một căn phòng, làm cho nó mịn và đẹp một cách hoàn hảo (nó sẽ được chú ý nhiều nhất), và sau đó chỉ cần chọn một bản in hoặc giấy dán tường. Phương pháp này giúp pha loãng hoàn hảo bất kỳ nội thất nào, thậm chí không phải màu trắng.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những bức tường trắng, nhưng bạn không muốn sắp xếp sửa chữa lớn, thì bạn có thể chỉ cần thêm một số yếu tố tường trang trí sẽ mang lại sự thích thú cho nội thất của bạn.

 

Cây cảnh trong nội thất màu trắng

trang-tri-noi-that-mau-trang

Nói chung, cây xanh sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ căn phòng sáng sủa nào. Màu xanh lá cây trông rất thuận lợi so với các bức tường sáng. Tất nhiên, cây sẽ phải được giám sát: tưới nước, cắt tỉa, lau lá khô,… nhưng nếu nó không làm bạn sợ hãi, thì đây là một lựa chọn trang trí cho bạn.

 

Rèm cửa sáng

cach-trang-tri-noi-that-mau-trang-tinh-te-phong-cach-chau-au-2

Chúng không chỉ tạo ra sự ấm cúng trong ngôi nhà mà còn tạo thêm điểm nhấn tươi sáng cho toàn bộ nội thất. Nếu bạn có một nội thất tươi sáng nói chung, thì hãy dừng sự lựa chọn của bạn trên những tấm rèm sáng màu sẽ hòa hợp với một số màu sắc trong phòng.

 

Nội thất sáng sủa

Một chiếc ghế sofa hoặc ghế bành sáng màu hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa với nội thất sáng màu, mang lại yếu tố mới lạ và tươi sáng cho căn phòng.

 

Gối trang trí nội thất

cach-trang-tri-noi-that-mau-trang-tinh-te-phong-cach-chau-au-1

Đó là một trong những cách tiết kiệm và độc đáo nhất để mang lại nhiều màu sắc cho nội thất. Gối có thể có bất kỳ màu sắc và họa tiết nào, miễn là chúng sáng. Trong trường hợp này, ngay cả nội thất nhẹ nhất và bình thường nhất cũng sẽ lấp lánh với màu sắc mới.

 

Thảm sàn

Hầu như không có nội thất nào có thể làm được nếu không có thảm. Nó không chỉ làm ấm căn phòng mà còn có thể đóng vai trò như một điểm nhấn sáng sủa trong nội thất, điều mà những căn phòng thiếu sáng thường thiếu. Nội thất màu trắng cho phép bạn chọn bất kỳ tấm thảm nào, bất kỳ bóng râm và kết cấu nào.

 

Kết hợp đen trắng

cach-trang-tri-noi-that-mau-trang-tinh-te-phong-cach-chau-au-10

Kỹ thuật này đã cũ, nhưng vẫn hoạt động. Đầu tiên, nội thất màu đen và trắng luôn trông rất phong cách; thứ hai, trong nội thất, được làm với màu sắc như vậy, được đặt thoải mái, vì mọi thứ đều hài hòa ở đây. Bằng cách này hay cách khác, nội thất đen trắng này chắc chắn sẽ không giống một khu bệnh viện.

Xem xét tất cả các quy tắc trong mô hình 3D được mô tả ở trên, bạn sẽ có thể thiết kế một nội thất đầy phong cách và tươi sáng mà khách hàng của bạn chắc chắn sẽ thích.

Theo dõi Fanpage và website của Kim Long Hoa để cập nhật những tin tức và bài viết mới nhất về thị trường xây dựng và phong cách thiết kế nội thất thịnh hành.


> Cập nhật bảng giá Phào chỉ trang trí nhập khẩu Quý I năm 2021. Xem ngay!

Facebook Instagram Youtube Top