Giỏ hàng

Có nên sơn phào chỉ trần cùng màu với trần nhà không?

Khi nói đến việc chọn hoặc thay đổi phào chỉ trần của bạn, bạn có rất nhiều quyết định phải thực hiện. Từ kiểu dáng đến vị trí , bạn cũng có thể tự hỏi màu sắc của phào chỉ trần của bạn nên có. Phào chỉ của bạn có nên cùng màu với trần nhà của bạn không? Hoặc nó nên được sơn một màu tương phản hoặc trung tính, như trắng hoặc kem? May mắn thay, các chuyên gia thiết kế của chúng tôi tại Kim Long Hoa đang ở đây để giúp bạn!


Chọn màu sắc nội thất chủ đạo của bạn

Vào cuối ngày, màu sắc của phào chỉ trần và tường đều là sở thích cá nhân của bạn. Các nhà thiết kế và chuyên gia có thể đề xuất một số màu sắc tối ưu phù hợp nhất với không gian của bạn, nhưng cuối cùng đó là sự lựa chọn của bạn.

co-nen-chon-phao-chi-tran-cung-mau-tran-nha

Hầu hết thời gian, bạn sẽ thấy phào chỉ trần phù hợp (hoặc rất trùng khớp) với màu trần, nhưng nếu căn phòng đã nhỏ, điều này có thể khiến căn phòng của bạn cảm thấy rất “nặng nề” và khó chịu. Vì theo mặc định, phào chỉ thường có màu trắng sáng, bạn có thể gặp may nếu trần nhà của bạn đã có màu trắng hoặc trắng nhạt. Có các phiên bản cùng màu khác nhau một chút có thể giúp làm sáng không gian mà không cần phải sơn nhiều.

Màu gì là trang trí nội thất của bạn?

Nếu bạn lần đầu tiên thêm phào chỉ trần vào một căn phòng, bạn có thể đã trang trí ván chân tường và hoàn thành. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sơn phào chỉ hình vương miện của mình sao cho khớp với đường viền hiện có của bạn càng gần càng tốt để có một cái nhìn gắn kết và hoàn thiện.

co-nen-chon-phao-chi-tran-cung-mau-tran-nha-2

Ví dụ: nếu len chân tường của bạn có màu xám nhạt, hãy sử dụng màu tương tự cho việc phào chỉ trần của bạn. Lời khuyên tương tự cũng áp dụng cho phần trang trí xung quanh các ô cửa của bạn . Nếu bạn không thích vẻ ngoài “diêm dúa”, hãy cân nhắc sơn tường hoặc trang trí để tương phản với nhau để tạo ra một tuyên bố thẩm mỹ táo bạo hơn.


Màu gì trần nhà của bạn?

co-nen-chon-phao-chi-tran-cung-mau-tran-nha-3

Có thể bạn không có đủ ngân sách hoặc ý chí để sơn lại trần nhà - không sao cả! Nếu nó đã được sơn một màu bạn thích và bạn không muốn sơn lại nó một cách rắc rối, hãy thử tìm một tông màu tương tự để sơn phào chỉ của bạn. Việc sơn lại phào chỉ mão mới dễ dàng hơn nhiều so với việc làm lại toàn bộ trần nhà của bạn. (Tất nhiên, chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời để cập nhật trần nhà một cách sáng tạo, nếu bạn đang cảm thấy tham vọng!)


Vẫn không chắc chắn màu phào chỉ nào là tốt nhất?

co-nen-chon-phao-chi-tran-cung-mau-tran-nha-1

Không sao đâu! Chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Các chuyên gia thiết kế của chúng tôi tại Kim Long Hoa biết rằng các chi tiết trong nội thất ngôi nhà của bạn có thể tạo nên hoặc phá vỡ một căn phòng. Và chúng tôi hiểu rằng bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn thu hẹp những lựa chọn đó và chọn loại phào chỉ trần tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Inbox ngay để nhận những tư vấn chân tình và chuyên sâu nhất dành riêng cho ngôi nhà của bạn...

Facebook Instagram Youtube Top