Giỏ hàng

Những bức rèm tân cổ điển vén mở một thế giới mơ màng xa hoa

Ai cũng biết, những chiếc rèm cửa ngoài tác dụng cần bằng ánh sáng, điều tiết nhiệt độ, ngăn bụi và tiếng ồn còn có vai trò rất lớn trong việc tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Với những bức rèm tân cổ điển phong cách hoàng gia, căn phòng của người sở hữu hẳn sẽ sống động, có hồn, tinh tế và sang trọng hơn bội phần.

1. Kiểu dáng của rèm tân cổ điển

Một trong số những lý do khiến người dùng yêu thích các bức rèm tân cổ điển là có nhiều kiểu dáng cho họ lựa chọn. Tùy phong cách thiết kế chung của căn phòng; tùy vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các mẫu rèm không yếm hoặc rèm có yếm. Với rèm không yếm bạn lại có thể lựa chọn một trong các mẫu móc vải, móc nhựa,…

Nếu không gian xung quanh căn phòng được thiết kế đơn giản, bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm có yếm. Ngược lại, nếu không gian được thiết kế với nhiều chi tiết cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm không yếm để tránh làm rối mắt. Việc lựa chọn kiểu dáng rèm cửa phù hợp sẽ giúp căn phòng của bạn sang trọng, thẩm mỹ và phù hợp với phong cách hoàng gia hơn.

Nếu bạn không khéo trong việc chọn kiểu rèm, việc sử dụng rèm cửa tân cổ điển có thể phản tác dụng

2. Chất liệu của rèm tân cổ điển

Người dùng sẽ có vô số lựa chọn về chất liệu của các bức rèm tân cổ điển như: vải bông, vải gấm, vải lụa, vải voan, vải nhung,… Một gợi ý là bạn có thể chọn các chất liệu gấm, lụa để tăng sự sang trọng, đẳng cấp của phong cách hoàng gia.

Với phòng ngủ, phòng trẻ em bạn nên lựa chọn chất liệu bông nhẹ nhàng, mềm mại. Với vùng có khí hậu lạnh, các mẫu rèm nhung là một lựa chọn hợp lý để tăng sự ấm áp cho căn phòng. Còn ở vùng khí hậu nóng, các chất liệu lanh, lụa, voan sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

> Đỉnh cao Phong cách thiết kế Tân cổ điển Hoàng Gia: Khu nghỉ dưỡng Dã Tượng_Đà Lạt 

3. Màu sắc của rèm tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển khác với phong cách cổ điển ở chỗ không dùng nhiều hoa văn trang trí, cũng không mang đậm nét truyền thống mà kết hợp, pha trộn hài hòa các yếu tố có xen lẫn nét hiện đại. Do đó, màu sắc rèm cửa tân cổ điển không bị bó buộc bởi những màu như nâu, xám, đồng mà có thể là bất kỳ màu sắc nào miễn phối hợp hài hòa với tone chung của các món nội thất hoặc màu chung của cả phòng.

Với mỗi không gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn những chất liệu, màu sắc các bức rèm khác nhau cho phù hợp

Nếu sử dụng ở phòng khách phong cách hoàng gia, bạn nên sử dụng những gam màu trung tính, gam màu vàng kem, màu be, màu trắng để tăng sự sang trọng cho không gian. Nếu sử dụng ở phòng ngủ, bạn có thể sử dụng những bức rèm tân cổ điển gam màu đậm để cản sáng tốt hơn.

Rèm cửa mang lại sự mát mẻ vào mùa hè; mang lại sự ấm áp về mùa đông. Không chỉ thế, những bức rèm cửa tân cổ điển còn mang lại sự thư thái, thoải mái và cảm giác yên bình, ấm áp mọi lúc. Có lẽ vì vậy mà rèm cửa tân cổ điển phong cách hoàng gia luôn là lựa chọn được người dùng nghĩ tới đầu tiên. Ngay bây giờ, đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Kim Long Hoa để được tư vấn về những màu mẫu rèm cửa tân cổ điển phong cách hoàng gia phù hợp với sở thích và mong mong muốn của bạn.

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý.

> [Cập nhật] Bảng giá phào chỉ tân cổ điển mới nhất

Facebook Instagram Youtube Top