Giỏ hàng

Những yếu tố giúp nhà phố tân cổ điển thể hiện đẳng cấp chủ nhân

Những yếu tố giúp nhà phố tân cổ điển thể hiện đẳng cấp chủ nhân

Nếu đang tìm kiếm, lựa chọn phong cách trang trí nhà phố đẹp và nổi bật, nhất định bạn không nên bỏ qua ý tưởng về nhà phố tân cổ điển. Đây là kiểu kiến trúc quý phái và sang trọng, góp phần phô diễn đẳng cấp chủ nhân trước sự ngước nhìn của mọi người.

1. Điểm nhấn là mặt tiền nhà phố tân cổ điển

Nhà phố theo phong cách tân cổ điển có điểm nhấn thu hút từ tổng thể thiết kế mặt tiền của ngôi nhà. Giữa những căn nhà phố san sát nhau với kiểu thiết kế mặt tiền đơn giản và tương đồng, một căn nhà theo phong cách tân cổ điển sẽ nổi bật ở đẳng cấp khác biệt.

Mặt tiền nhà tân cổ điển được nhấn nhá bởi những hoa văn mềm mại uốn lượn, phù điêu và phào chỉ tại các chân cột. Khung cửa nhà phố tân cổ điển được thiết kế, trang trí kiểu khung vòm để tôn thêm sắc màu cổ kính. Nét hiện đại của mặt tiền nhà phố được thể hiện ở gam màu sơn trang nhã, thanh lịch. Các đường nét nhẹ nhàng, đơn giản tô điểm trên chân cột, ban công, cửa cùng đường nét cổ điển.

Nhà phố theo phong cách tân cổ điển “hút mắt” người nhìn ngay từ mặt tiền sang trọng và quý phái

Mặt tiền nhà phố kiểu tân cổ điển thông thoáng, có không gian để tạo cảnh vật cho ngôi nhà, tạo ấn tượng “hút mắt” ngay từ cái nhìn đầu tiên với dáng dấp quyền quý, cao sang của kiến trúc cổ kính, vừa trẻ trung, năng động của kiến trúc hiện đại.

2. Phô diễn đẳng cấp bằng nội thất tân cổ điển

Thật khó để đong đếm, so sánh sự giàu có về tài chính của những người thành đạt trong cuộc sống. Nhưng chỉ cần bước vào không gian sống của họ, bạn sẽ cảm nhận được đẳng cấp và giá trị cuộc sống khác biệt mà không phải ai cũng có được. Trang trí tân cổ điển là một trong những phong cách nội thất phô diễn tốt nhất đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Nội thất trong nhà phố theo phong cách tân cổ điển được trang hoàng bởi bộ ghế sô pha, những chiếc bàn chiếc tủ; kệ trang trí, hệ thống đèn điện chiếu sáng, màu sơn tường hoặc giấy dán tường theo trường phái vừa cổ điển vừa hiện đại.

Không gian phòng khách mang đậm phong cách tân cổ điển

Phòng khách được bài trí bộ sô pha tân cổ điển có đường nét mềm mại, kết hợp cùng những chiếc gối ôm, chiếc đệm in hoa văn, màu sắc cổ điển hoặc gam màu trắng sáng. Một bộ ghế sô pha mang đậm phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ khiến các vị khách không thể rời mắt. Với phong cách tân cổ điển, nhà phố không chỉ là nơi an cư, là tổ ấm mà còn là không gian sống đầy đẳng cấp của chủ nhân.

Quý vị muốn thể hiện đẳng cấp và giá trị cuộc sống với nhà phố tân cổ điển chứ? Hãy liên hệ tới Kim Long Hoa - đơn vị tư vấn thiết kế, trang trí nội thất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Kim Long Hoa còn là địa chỉ cung cấp phào chỉ trang trí nội thất uy tín tại HCM với đa dạng sản phẩm: phào chỉ nhựa, phào chỉ PU, phào chỉ PS, phào chỉ Hàn Quốc, phào chỉ Châu Âu,...và còn tấm xi măng Prima, UCO, Smartboard, Giấy dán tường Hàn Quốc với chất lượng và uy tín đã được đối tác và khách hàng gần xa tin dùng nhiều năm qua.

Facebook Instagram Youtube Top