Giỏ hàng

Ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ penthouse thượng lưu

Penthouse là gì? Căn hộ Penthouse có những đặc điểm gì?

Thiết kế Penthouse định nghĩa sự sang trọng. Căn hộ penthouse mang đến sự thoải mái, riêng tư tối đa và bầu không khí xác định đẳng cấp. Penthouse thường được xây dựng trên các tầng cao của tòa nhà, có có ban công rộng chạy dọc theo ngôi nhà, hình thành một không gian ngoài trời thoáng mát và có tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh xung quanh.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse

Không giống như các căn hộ truyền thống, những ngôi nhà này không bị thiếu diện tích, có cả sân thượng và ban công. Nội thất của họ thoải mái nhưng tinh tế, ý tưởng thiết kế linh hoạt và luôn tuân thủ một cách ngắn gọn hiện đại. Nội thất và trang trí của căn hộ penthouse phải trông hấp dẫn phù hợp với bầu không khí của không gian. Có một số đặc điểm thiết kế khác biệt với các căn hộ thông thường và một số đặc điểm được trình bày chi tiết bên dưới.

Không gian riêng tư ngoài trời xa xỉ của Penthouse

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-10

Các căn hộ penthouse phát triển mạnh nhờ mang không gian ngoài trời vào. Vì chúng phát triển từ các phòng dịch vụ trên mái nhà nên chúng có không gian rộng mở xung quanh. Cho dù hiện đại hay đương đại, không gian ngoài trời có thể được thiết kế xung quanh nhiều yếu tố thiết kế theo nhu cầu của bạn. Thay vì những ban công xây hẫng gợi nhớ về những căn hộ penthouse ngày xưa, những khoảng lùi ngày nay đóng vai trò như những khoảng sân thượng riêng tư để tạo ra một không gian phù hợp. Không gian sân thượng rộng mở thỏa sức sáng tạo.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-2

Bạn có thể chọn thiết kế một bầu không khí mộc mạc, chân đất với các yếu tố tự nhiên, đẽo thô để bắt chước không gian ngoài trời, đồ nội thất bằng sắt rèn, chậu cây, ánh sáng dịu và giường trồng cây. Không gian riêng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cũng như thư giãn cần thiết cho chủ sở hữu. Ngoài ra họ còn tạo ra những bộ bài tiệc tuyệt vời vào những lúc khác.

Nội thất tinh tế và sang trọng:

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-3

Nội thất trong căn hộ penthouse của bạn phải được lựa chọn cẩn thận để đồng bộ với nội thất, không gian và các mẫu sàn. Có bất kỳ thứ gì trong số này có thể trông quá chói tai trong một ngôi nhà như vậy. Ghế sofa và đồ nội thất khác cho phòng khách của bạn có thể được cắt nhỏ để có cái nhìn trang trọng hơn. Những góc nhỏ và ngóc ngách với đủ loại chỗ ngồi tạo nên một không gian trang trí thân mật. Đồ nội thất bằng gỗ được đánh bóng, chỗ ngồi hình chữ nhật hoặc hình tròn mang lại cho đồ nội thất của bạn một góc cạnh sang trọng. Sự lựa chọn trong nội thất mang đến cho các căn hộ penthouse một cái nhìn độc đáo và hấp dẫn.


Lựa chọn màu sắc phù hợp, tinh tế

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-4

Không giống như các căn hộ truyền thống, nơi màu sắc có thể được chọn ngẫu nhiên, màu sắc của căn hộ penthouse có thể quá lớn hoặc tắt đi tùy thuộc vào những gì được chọn cho phần nào của không gian sống. Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế của những ngôi nhà như vậy. Bạn có thể chọn để tương phản nó với đồ nội thất và màu tường của bạn. Các bức tường màu trắng hoặc màu phấn sẽ tương phản tốt với đồ nội thất tông màu tối bao gồm màu nâu, xám và xanh lam. Màu trung tính mang lại sự tinh tế hơn và cân bằng bất kỳ độ ồn nào về màu sắc.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-5

Ngoài ra, bạn thậm chí có thể có màu sắc trung tính chạy xuyên suốt mọi thứ - sàn, tường, đồ nội thất và vải bọc. Một lựa chọn khác là chọn màu đất trung tính cho tường và trần nhà của bạn, và tương phản với màu sáng cho sàn nhà. Dù là trường hợp nào đi chăng nữa, lựa chọn màu sắc phù hợp có thể giới thiệu một thiết kế căn hộ penthouse được xây dựng tốt và gắn kết với nhau.


Cầu thang uốn lượn cho thiết kế căn hộ penthouse

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-6

Cầu thang không phải là bắt buộc nhưng trong các căn hộ penthouse trên hai tầng, chúng làm tăng thêm sự sang trọng và giàu có của nơi này. Cầu thang uốn lượn đẹp có thể được đặt trong nhà hoặc bên ngoài nhà, và mang yếu tố thẩm mỹ hơn là chức năng. Cầu thang uốn lượn có sẵn trong vô số kiểu dáng, màu sắc và kết thúc.


Ánh sáng làm nổi bật sự sang trọng

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-7

Ánh sáng luôn đóng một vai trò không nhỏ trong mọi ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà sang trọng, ánh sáng đưa bầu không khí lên một cấp độ hoàn toàn khác. Trong căn hộ penthouse, các thiết bị chiếu sáng và các yếu tố cũng quan trọng như chính ánh sáng. Tránh bất kỳ ánh sáng nào không bổ sung cho thiết kế nội thất. Đèn hắt từ trần xuống khu vực chính, đèn đứng dài, đèn LED tinh tế kết hợp trên trần giả đều bổ sung cho nhau khi được quy hoạch và thiết kế tốt. Ánh sáng trong các căn hộ penthouse có thể là một đề xuất hấp dẫn khi xét đến lượng không gian rộng rãi.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-9

Tuy nhiên, đây cũng là nơi người ta nên cẩn thận để không đi quá đà. Bóng và ánh sáng có không gian bằng nhau trong các căn hộ penthouse và có thể biến đổi thiết kế nội thất gia đình. Phòng ngủ có thể làm tốt với đèn bàn. Phòng tắm được trang trí xung quanh khu vực thay quần áo tạo thêm nét tiện dụng. Ban công và sân thượng hoạt động tốt với đèn dây và đèn treo trần. Thiết kế chiếu sáng phải hiện đại và sáng tạo mà không quá lố.


Thiết kế ửa sổ và cửa ra vào cho căn hộ penthouse

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-10

Với không gian căn hộ penthouse rộng rãi có cửa ra vào và cửa sổ lớn để đón gió vào. Các cửa sổ không khung lớn và chạy từ sàn đến trần rất phù hợp cho các căn hộ penthouse. Ngoài ra, những chiếc khung cũ kỹ cũng hoạt động tùy thuộc vào vẻ ngoài mà bạn đang cố gắng đạt được. Bên cạnh việc làm cho các căn phòng trông sang trọng và xa hoa, chúng còn thể hiện phong cảnh xung quanh. Màu sắc đơn giản ở cửa ra vào và cửa sổ mà không có bất kỳ sự tương phản lớn nào, được bọc trong kính thể hiện ngôi nhà và đến lượt nó là sự sang trọng đầy mời gọi.


Phòng được bố cục thông minh và khoa học

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-12

Trái ngược với những gì chúng ta làm trong các căn hộ, các phòng trong căn hộ penthouse không được lấp đầy vì lợi ích của nó. Căn hộ penthouse đi kèm với một góc nhìn độc đáo và những gì chúng được trang trí, cũng phải được suy nghĩ kỹ lưỡng. Tùy biến đóng một vai trò quan trọng trong các căn hộ penthouse. Từ việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp nhất trong không gian sống và ăn uống đến trang trí sàn nhà và trần nhà theo cách chúng bù trừ với nhau, ốp tường trong phòng tắm đến lắp đặt các thiết bị cao cấp, quyến rũ - những lựa chọn như thế này sẽ tăng thêm cá tính cho ngôi nhà.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-penthouse-1a

Các căn hộ penthouse đã trải qua một chặng đường dài từ chỗ chỉ là 'Lâu đài trên bầu trời' trở thành tài sản được thèm muốn có giá trị thực sự đồng tiền. Thường được coi là nơi trưng bày của các tòa nhà, chúng đắt hơn, đi kèm với nhiều tiện nghi và tiện nghi hơn và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp. Họ là một cái nhìn thoáng qua về thế giới sang trọng.

Thật tuyệt vời đúng không? Còn gì hạnh phúc bằng việc sở hữu một căn hộ Penthouse cực xịn xò - mệnh danh "lâu đài trên không" chứ. Inbox Kim Long Hoa ngay để đặt lịch khảo sát và tư vấn trang trí nội thất cho căn penthouse của bạn.

Kim Long Hoa là doanh nghiệp thâm niên 15 năm trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Trang trí nội thất. Kim Long Hoa tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các dòng sản phẩm phào chỉ nhựa trang trí, trần thạch cao, phụ kiện trang trí nội thất phục vụ nhu cầu tại tp.HCM và các tỉnh gần xa. 

Facebook Instagram Youtube Top