Giỏ hàng

Cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất 2018

Việc làm mới không gian nội thất đôi khi không chỉ là “thay áo mới” cho ngôi nhà của bạn. Sự “lột xác” này có thể mang đến sức sống mới cho căn phòng và mang lại sự hứng khởi mới cho chủ nhân của chúng. Cùng tham khảo những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất 2018. Biết đâu, đây sẽ là gợi ý không tồi giúp bạn thay đổi không gian căn phòng của mình?!

1. Xu hướng sử dụng màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố thể hiện rõ nhất các xu hướng thiết kế. Trong năm 2018, hồng Millennial được ưu ái đặc biệt và sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, những màu có hơi hướng retro như: ngọc lam; xanh lá; hải quân; đỏ tía; ô liu cũng được sử dụng rất phổ biến trong năm 2018.

Cũng trong năm nay, màu đồng dường như vẫn chứng minh được sức hấp dẫn với các kiến trúc sự và khẳng định chỗ đứng vững vàng trong lòng bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực thiết kế nội thất. Tuy chưa khi nào trở thành xu hướng mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhưng màu đồng cũng chưa lúc nào vắng mặt trong mọi thiết kế nội thất.

Xu hướng thiết kế nội thất 2018 sử dụng nhiều màu sắc mang hơi hướng retro và vintage

2. Xu hướng sử dụng chất liệu trong trang trí nội thất

Những món đồ trang trí nội thất là thành phần đượcquan tâm nhiều nhất trong thiết kế nội thất. Theo xu hướng thiết kế năm 2018, những vật dụng hoặc đồ trang trí chất liệu đồng, mạ đồng được sử dụng rộng rãi. Chất liệu cổ điển này sẽ phát huy tác dụng nếu các kiến trúc sư và chủ nhân ngôi nhà biết sử dụng một cách khéo léo.

Bên cạnh đó, chất liệu vải lanh, nhung lanh cũng được ưa chuộng trong năm nay bởi sự thoải mái, thân thiện và giản dị vốn có của nó. Gỗ vẫn không bị “soán ngôi” bởi bao năm này nó vẫn được sử dụng như một chất liệu “đinh” trong xu hướng thiết kế nội thất mọi thời đại. Tuy nhiên, xu hướng mới của năm 2018 là sử dụng gỗ tái chế để trang trí nội thất. Đây là điểm nhấn khá ân tượng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Điểm nhấn trong việc sử dụng chất liệu vào thiết kế nội thất trong năm nay chính là việc sử dụng đồ trang trí nội thất bằng bê tông. Điều này làm nên sự phá cách đặc biệt trong những không gian nội thất hiện đại.

Bê tông là chất liệu độc đáo được ứng dụng trong xu hướng thiết kế nội thất 2018

3. Xu hướng sử dụng họa tiết

Các họa tiết trang trí cũng là điểm nhấn quan trọng giúp tăng tính nghệ thuật cho không gian căn phòng. Trong năm nay, họa tiết hoa với thiết kế bản lớn cùng nhiều màu sắc khác nhau trở thành trend và được ứng dụng trong hầu hết các công trình thiết kế.

Họa tiết hoa không chỉ mang lại sự mềm mại, tinh tế cho căn phòng. Nó còn mang hơi thở thiên nhiên vào từng không gian sống và thể hiện được con mắt thẩm mỹ của mỗi chủ nhân.

Nếu chưa kịp làm mới không gian sống của chính mình, bạn hãy tham khảo những xu hướng thiết kế này nhé! Chúc bạn có một không gian sống thật duy mỹ và không kém phần tiện nghi, hiện đại.

> 20 Phong cách thiết kế nội thất phổ biến và được ưa chuộng nhất thế giới 2020 

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý

Facebook Instagram Youtube Top