Giỏ hàng

Chiêm Ngưỡng phòng khách phong cách hoàng gia cực xa hoa

Những mẫu phòng khách phong cách hoàng gia luôn hút mắt bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng chúng. Nếu bạn đang muốn “hô biến” phòng khách của mình theo phong cách này, dưới đây sẽ là một vài gợi ý. Còn nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của những phòng khách xa hoa, bạn cũng có thể theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. 3 Tips mang phong cách hoàng gia đến phòng khách nhà bạn

Sử dụng những gam màu trung tính

Những màu như vàng kem, tráng, be, xám sẽ mang đến sự tinh tế, sang trọng và quý phái cho phòng khách của bạn. Những thiết kế phòng khách theo phong cách hoàng gia đề cao sự sang trọng, tinh tế. Vì vậy đây sẽ là lựa chọn tối ưu về màu sắc cho phòng khách của bạn.

Sử dụng những chi tiết trang trí

Trong phong cách thiết kế nội thất hoàng gia, những chi tiết trang trí đặc trưng không thể thiếu có thể kể đến như: phào chỉ trần, gương treo tường, đèn chùm, mâm trần trang trí, phào chỉ tường, thảm lông và tranh treo tường. Đèn chùm khiến không gian phòng khách thêm sang trọng, quý phái. Những chiếc gương treo tường với phần khung được trạm trổ cầu kỳ sẽ thể hiện tự tinh tế và guu thẩm mỹ của chủ nhân. Những tấm thảm lông sẽ khiến căn phòng thêm phần đẳng cấp.

 

Nếu bạn muốn hòng khách của mình mang phong cách hoàng gia, bạn đừng quên kết hợp khéo léo từng chi tiết trang trí nội thất

Phòng khách hoàng gia tông màu vàng

Nhắc đến những mẫu phòng khách phong cách hoàng gia không thể không nhắc đến những phòng khách thiết kế theo tông màu vàng. Từ xa xưa, màu vàng đã được coi là biểu tượng của quyền lực, là màu của quyền quý cao sang. Vì thế không có gì khó hiểu khi rất nhiều phòng khách hoàng gia sử dụng tông màu này.

Với những phòng khách được thiết kế và bài trí theo tông màu vàng chủ đạo, chủ nhân căn phòng có thể lựa chọn màu sơn tường, màu giấy dán tường, màu đèn chùm, màu sofa là màu vàng với các cấp độ khác nhau. Thậm chí, những điểm nhấn trang trí như tấm thảm lông, bức tranh treo tường, bình hoa cổ màu vàng cũng là một gợi ý không tồi khiến căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp.


Màu vàng có thể phối cùng màu trắng, màu xám đều vô cùng ấn tượng

Phòng khách hoàng gia tông màu trắng

Màu trắng luôn đem đến cho người chiêm ngưỡng cảm giác cao quý và sang trọng. Nó cũng thể hiện được guu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân căn phòng. Hầu như bất cứ món đồ nội thất nào trong phòng khách đều phù hợp với màu trắng. Và màu trắng cũng có thể phối kết hợp với bất cứ màu sắc nào cũng vô cùng ấn tượng.


Các đồ nội thất màu trắng với thiết kế tinh xảo, cầu kỳ sẽ làm nổi bật phong cách hoàng gia

Phòng khách hoàng gia tông màu xám

Màu xám mang đến hơi thở hiện đại cho những phòng khách phong cách hoàng gia. Khi sử dụng màu xám, bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất có thiết kế cầu kỳ, ví dụ như những chiếc gương treo tường mạ vàng hoặc có phần khung được trạm trổ công phu; những đèn chùm xa hoa, lộng lẫy hay những tấm thảm lông sang trọng.


Màu xám nên được kết hợp với các màu sắc khác để làm giảm bớt cảm giác về sự lạnh lẽo

Hi vọng những mẫu phòng khách trên đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý cho phòng khách phong cách hoàng gia của gia đình mình. Hãy khiến phòng khách của mình “hút mắt” bất cứ ai có cơ hội được chiêm ngưỡng nó theo phong cách này bạn nhé!

> Yếu tố gì tạo nên Phong cách thiết kế nội thất sang trọng?

Liên hệ với Kim Long Hoa để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất như ý.

Facebook Instagram Youtube Top