Giỏ hàng

Kim Long Hoa - Nhà thầu thi công phào chỉ Tân cổ điển phong cách Châu Âu

Phào chỉ là gì?

Phào là một dải/thanh vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt trong trang trí nội thất. Phào có thể được cấu thành từ nhiều vật liệu khác nhau: xi măng, gỗ, thạch cao, composite, nhựa tổng hợp (PU, PS, PVC,…). Phào có kích thước bản rộng 3-10cm tùy vị trí lắp đặt và phong cách kiến trúc ngôi nhà.

mau-phao-chi-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

 

Chỉ là phần gờ nổi hoặc chìm trên bề mặt kiến trúc tường nhằm mục đích trang trí. Chỉ có chiều rộng 1.5-3cm (nhỏ hơn phào).

Phân loại phào chỉ theo chức năng sử dụng

 

1. Phào chỉ trần nhà

phao-chi-tran-nha-mau-phao-chi-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

 

Là loại phào dùng để trang trí nơi tiếp giáp trần nhà và tường, bao gồm các góc tường. Những mẫu phào trần đẹp góp phần che đi những khuyết điểm, được thiết kế xung quanh khung trần nhà tạo cảm giác bao bọc, nâng tầm không gian nội thất ngôi nhà bạn.

Phào chỉ trần nhà góp phần tạo nên sự hoàn hảo, loại bỏ sự tẻ nhạt cho tấm trần nhà, tạo nên một không gian sinh động, gây ấn tượng với mọi ánh nhìn. Với những công dụng trên đã phần nào giải thích phào chỉ trần nhà là vật liệu trang trí nội thất thiết yếu làm nổi bật không gian ngôi nhà.

 

2. Phào mâm trần - Mâm trần trang trí

Phào mâm trần hay còn gọi là Mâm vòm trang trí là những tấm trần làm từ thạch cao hay nhựa PU tổng hợp gắn ở vị trí trung tâm trần nhà, mái vòm cùng với đèn trang trí tạo thành bộ đôi tâm điểm kiến trúc. Những loại mâm trần này có tác dụng nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, là chi tiết không thể thiếu nếu như bạn muốn không gian trần nhà của mình không quá đơn điệu.

mau-phao-chi-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that-1

 

Hiện nay, Mâm trần PU về kiểu dáng cũng như kích thước khá là đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mâm trần đẹp phù hợp với cá tính cũng như sở thích của mình. Có thể điểm qua một vài loại mâm trần: mâm trần vuông, mâm trần tròn, mâm trần oval, mâm trần họa tiết,…

 

3. Phào chỉ tường

phao-chi-tuong-mau-phao-chi-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

Phào chỉ tường hay lưng tường là loại phào dùng để trang trí cho tường nhà, dùng để che lấp đi chỗ hở không cần thiết, trang trí cho bức tường đơn điệu một màu thêm phần sống động. Phào chỉ tường giúp tạo điểm nhấn cho các bức tường, góc tường, góc nhà.

Loại phào này có nhiều mẫu mã với hoa văn, họa tiết được thiết kế tinh xảo giúp làm đẹp không gian nhà. Có tác dụng trang trí không gian nội thất, không gian nhà. Với phào tường không gian sẽ trở nên nổi bật hơn, nâng tầm không gian và giá trị ngôi nhà của bạn.

 

4. Phào nẹp cầu thang

phao-nep-cau-thang-mau-phao-chi-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

Phào nẹp cầu thang là loại phào dùng để ốp dọc theo cầu thang có chức năng làm đẹp cho cầu thang và tạo không gian ấn tượng cho toàn căn nhà. Thông thường, phào nẹp cầu thang sẽ có hoa văn và thiết kế tương đồng với phào tường và phào chỉ trần. Cả 3 sẽ kết hợp tạo sự đồng bộ xuyên suốt về phong cách, hoa văn và màu sắc trong kiến trúc.

 

5. Phào chỉ chân tường

len-chan-tuong-mau-phao-chi-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

Phào chỉ chân tường hay còn gọi Len chân tường là một dạng của phào chỉ tường được dùng để ốp chân tường. Nó là phần kết nối giữa tường và sàn lát nền có tác dụng che đi chỗ hở của vật liệu lát sàn, hạn chế bụi bẩn, và kết cấu không như ý.

Ngoài tác dụng chống ẩm mốc và làm điểm nhấn cho không gian nhà, phào chân tường rỗng còn được dùng để giấu đi dây điện chạy ngang chân tường. Phào chân tường tạo vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà.

 

6. Phào chỉ góc

Phào góc tường là loại phào được ghép với nhau bởi 2 thanh phào vuông góc 90 độ tạo thành hình chữ L. Không giống các loại phào chỉ ở trên, phào chỉ góc không có một khuôn mẫu thống nhất. Vẻ đẹp của phào chỉ góc sẽ được quyết định bởi bàn tay của người thợ thi công, vì mỗi kiến trúc, công trình đều có những góc tường, góc trần khác nhau đòi hỏi người thợ ngoài kinh nghiệm dày dạn còn cần sự sáng tạo và tinh tế trong thi công.

Phào góc giúp trang trí cho góc tường, góc trần nhà thêm độc đáo. Phào góc có nhiều hoa văn, họa tiết đặc sắc có thể trang trí cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ.

 

7. Phào khung tranh

phao-chi-khung-tranh-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

Phào khung tranh đóng vai trò như một chiếc khung bao ngoài các bức tranh tạo điểm nhấn cho một bức tranh.

Ngoài ra, phào khung tranh còn có thể sử dụng cùng với gương, giấy dán tường trang trí tăng tính thẩm mỹ, nét độc đáo cho không gian nhà bạn.

 

8. Phào khuôn cửa

phao-khuon-cua-hoa-van-co-dien-dep-trang-tri-noi-that

Phào khuôn cửa trước đây phổ biến các dòng cửa gỗ, người thợ tạo vỏ bọc bên ngoài nâng cao mỹ quan và giá trị cho cánh cửa. Ngày ngay, phào khuôn cửa sử dụng phổ biến hơn, không còn bó buộc trong phạm vi chất liệu gỗ, mở rộng: nhựa PU, nhựa PS, composite,…giúp bạn thêm nhiều lựa chọn trong trang trí phù hợp phong cách ngôi nhà của mình.

 

 

Phào chỉ nhựa PU là gì?

Polyurethane là một trong những vật liệu linh hoạt nhất trên hành tinh. Nó có thể được tạo hình và đúc thành hầu như mọi hình thức để sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và kinh doanh . Vật liệu có thể được sử dụng nhiều lần mà không sợ nó bị gãy hoặc mòn theo bất kỳ cách nào. Nó cũng có khả năng chống lại điện, nhiệt độ cao và nhiều yếu tố môi trường khác.

tim-noi-thi-cong-phao-chi-pu-chat-luong-o-sai-gon-4

 

Ứng dụng Polyurethane vào sản xuất phào chỉ trang trí tạo ra Phào chỉ nhựa PU cao cấp. Phào nhựa PU giúp khắc phục các nhược điểm của phào chỉ gỗ và phào chỉ thạch cao, bền bỉ môi trường, dễ lắp đặt và tuổi thọ lâu năm.

Nhờ những ưu điểm như thi công nhanh, bền bỉ, có khả năng chịu nước, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe và mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình mà phào chỉ đang được sử dụng ngày càng phổ biến.

Đặc biệt, phào chỉ PU với chất liệu hiện đại được cải tiến mang những ưu điểm vượt trội đã chiếm được trái tim của cả khách hàng lẫn đơn vị thi công. Vì vậy, việc tìm nơi thi công phào chỉ PU chất lượng với những mẫu phào chỉ PU đẹp đã trở thành nhu cầu của rất nhiều người hiện nay.

phao-chi-nhua-pu-hcm

Trước hết, để đảm bảo tìm được nơi thi công phào chỉ PU chất lượng thì cần phải biết về loại phào chỉ này và có tiêu chính đánh giá như thế nào là tốt.

> So sánh: Sự khác biệt giữa Phào chỉ nhựa và Phào chỉ thạch cao

Ưu điểm của phào chỉ PU

uu-diem-phao-chi-nhua-pu

Ưu điểm vượt trội của loại phào chỉ này là khả năng chống va đập tốt, chịu được nước, không sợ mối mọt, chống chịu các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài tốt, không bị phai màu, giữ được độ đẹp lâu dài cho công trình, thích hợp với môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Phào Chỉ PU cũng được lựa chọn do độ thân thiện với môi trường khi chứa than hoạt tính, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.
Hơn nữa, phào chỉ PU có mẫu mã phong phú, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc trang trí nội thất.

Những mẫu phào chỉ nhựa PU đẹp tại Kim Long Hoa

mau-phao-chi-pu-dep

Nhờ đáp ứng hoàn hảo các yếu tố đẹp tinh tế và độ bền bỉ mà phào chỉ PU được xem là loại phào chỉ cao cấp hàng đầu hiện nay, được chọn dùng cho cả những công trình lớn tầm cỡ, biệt thự cao cấp cho đến những căn hộ sang trọng mà chủ nhân có gu thẩm mỹ thật sự tinh tế.
Xin giới thiệu với các bạn một vài mẫu phào chỉ PU đẹp đã được khách hàng lựa chọn và vô cùng hài lòng:

 

Địa chỉ thi công phào chỉ PU uy tín tại tp.HCM

thi-cong-phao-chi-pu-dep


Trang trí nội thất là một quá trình được đầu tư nhiều tâm sức và có ảnh hưởng về lâu dài. Vì vậy, từng khâu trong quá trình đều cần được thực hiện một cách chu đáo, có chất lượng. Đó cũng là lý do tại sao khi thi công phào chỉ PU cần tìm đúng đơn vị đáng tin cậy để phát huy những ưu điểm của phào chỉ PU một cách tốt nhất, góp phần quan trọng vào độ bền đẹp cho những công trình (biệt thự, nhà ở, căn hộ…) của bạn.

Lựa chọn một đơn vị thi công phào chỉ uy tín bạn sẽ nhận được những gì?

  • Tư vấn các giải pháp trang trí phù hợp phong cách kiến trúc và ngân sách của bạn
  • Thi công - Lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo an toàn lao động
  • Giá cả cạnh tranh
  • Sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn QA-QC
  • Bảo hành và hậu mãi chu đáo

phao-chi-kim-long-hoa--co-dien-dep-trang-tri-noi-that


Tại Sài Gòn, bạn có thể tìm đến Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kim Long Hoa để được tư vấn và cung cấp dịch vụ thi công phào chỉ PU đảm bảo chất lượng.

> Quy trình thi công phào chỉ PU chuẩn như Kỹ sư


Với các ưu điểm: đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, phào chỉ PU chất lượng, mẫu mã đẹp và đa dạng, mức giá cả hợp lý đi kèm với dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, Kim Long Hoa là sự lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy cho nhu cầu của bạn.

 

20 Mẫu phào chỉ Tân cổ điển đậm Phong cách Châu Âu không thể bỏ lỡ:

tim-noi-thi-cong-phao-chi-pu-chat-luong-o-sai-gon-2

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-2

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-3

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-6

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-4

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-5

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-7

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-8

 

20-mau-phao-chi-tan-co-dien-phong-cach-chau-au-dep-nhat-8

 

tim-noi-thi-cong-phao-chi-pu-chat-luong-o-sai-gon-1

 

tim-noi-thi-cong-phao-chi-pu-chat-luong-o-sai-gon-3

Bảng giá phào chỉ nhựa PU nhập khẩu mới nhất 2020

Facebook Instagram Youtube Top